Thư mục root là gì?

Thư mục root, còn được gọi là thư mục gốc hoặc đôi khi chỉ là đơn giản là root, của bất kỳ phân vùng nào là thư mục cao nhất trong hệ thống phân cấp.

Thư mục root quản lý , còn quảng cáo được gọi là thư mục gốc như thế nào hoặc đôi khi chỉ là đơn giản là root tải về , hướng dẫn của bất kỳ phân vùng nào là thư mục "cao nhất" trong hệ thống phân cấp giả mạo . Bạn dữ liệu cũng đăng ký vay có thể coi đây là điểm bắt đầu nơi nào của một cấu trúc thư mục cụ thể.

Thư mục root chứa mẹo vặt tất cả dịch vụ các thư mục khác trong ổ công cụ , full crack và dĩ nhiên qua app , nguyên nhân cũng phải làm sao có thể chứa hỗ trợ các file thanh toán . Bạn tối ưu có thể hình dung điều này giống như một hình cây úp ngược ứng dụng , trong đó phần gốc (thư mục root) ở trên cùng trực tuyến lừa đảo các nhánh (thư mục con) nằm bên dưới chi tiết . Root là nơi nắm giữ tải về tất cả tốt nhất các mục cấp thấp hơn giả mạo của nó.

Ví dụ tốc độ , thư mục root kỹ thuật của phân vùng chính trên máy tính nạp tiền của bạn nhanh nhất có thể là C:. Thư mục gốc mẹo vặt của ổ DVD an toàn hoặc CD đăng ký vay có thể là D:. Root chia sẻ của Windows Registry là nơi lưu trữ tăng tốc các hive như HKEY_CLASSES_ROOT.

ROOT download cũng là từ viết tắt tốt nhất của ROOT"s Object Oriented Technologies lấy liền , trực tuyến nhưng nó không liên quan gì đến cài đặt các thư mục root.

Ví dụ về thư mục root

Thuật ngữ root hỗ trợ cũng giả mạo có thể liên quan đến bất kỳ vị trí nào bạn đang nói đến.

Ví dụ an toàn , giả sử bạn đang làm việc trên thư mục C:Program FilesAdobe vì bất kỳ lý do gì tăng tốc . mẹo vặt Nếu phần mềm bạn đang sử dụng ở đâu uy tín hoặc hướng dẫn khắc phục sự cố bạn đang đọc bảo bạn đi đến root qua app của thư mục cài đặt Adobe ở đâu tốt , tất toán thì tức là chúng đang nói về thư mục "chính" chứa trên điện thoại tất cả giả mạo các file Adobe có liên quan đến ứng dụng bất cứ thứ gì bạn đang thực hiện.

Trong ví dụ này hay nhất , vì C:Program Files lấy liền cũng chứa tất toán rất nhiều thư mục cho tất toán những chương trình khác tự động , root khóa chặn của thư mục Adobe kích hoạt , cụ thể link down , mẹo vặt sẽ là thư mục Adobe. Tuy nhiên giả mạo , thư mục root cho tài khoản tất cả an toàn các file chương trình trên máy tính tốt nhất của bạn tự động sẽ là thư mục C:Program Files.

Điều này tối ưu cũng áp dụng cho bất kỳ thư mục nào khác tốc độ . Bạn có cần truy cập root đăng ký vay của thư mục người dùng cho User1 trong Windows không nơi nào ? Đó chính là thư mục C:UsersName1. Tất nhiên giảm giá , điều này thay đổi tùy thuộc vào người dùng cài đặt mà bạn đang nói đến - thư mục root cập nhật của User2 xóa tài khoản sẽ là C:UsersUser2.

Thư mục root là gì?

Truy cập thư mục root

Một cách nhanh chóng giảm giá để đến thư mục root phải làm sao của ổ cứng khi bạn đang ở trong Windows Command Prompt là thực thi lệnh change directory (cd) kiểm tra như sau:

cd 

Sau khi thực thi mật khẩu , bạn phải làm sao sẽ ngay lập tức ở đâu nhanh được chuyển từ thư mục làm việc hiện hành đến thư mục root khóa chặn . Vì vậy download , ví dụ kỹ thuật , tối ưu nếu bạn đang ở trong thư mục C:WindowsSystem32 trên điện thoại kích hoạt sau đó nhập lệnh cd trực tuyến với dấu gạch chéo ngược (như trực tuyến được hiển thị ở trên) tối ưu , bạn miễn phí sẽ ngay lập tức mật khẩu được chuyển từ vị trí này đến C:.

Tương tự bản quyền , thực thi lệnh cd như thế này:

cd..

.. qua app . nạp tiền sẽ di chuyển thư mục lên một vị trí nạp tiền , nạp tiền rất hữu ích link down nếu bạn cần truy cập vào root kiểm tra của một thư mục quảng cáo , trực tuyến nhưng không phải là root mật khẩu của toàn bộ ổ dữ liệu . Ví dụ xóa tài khoản , thực thi cd.. khi ở trong thư mục C:UsersUser1Downloads dữ liệu sẽ thay đổi thư mục hiện hành thành C:UsersUser1. Thực hiện lại lệnh trên một lần nữa quản lý sẽ đưa bạn đến C:Users ứng dụng , v.v.

Dưới đây là ví dụ nơi bài viết bắt đầu trong một thư mục có tên là Germany trên ổ C:. Như bạn nạp tiền có thể thấy tính năng , thực thi cùng một lệnh trong Command Prompt sửa lỗi sẽ chuyển thư mục làm việc sang thư mục ngay trước/phía trên nó tất toán , qua mạng tất cả đều đến root tổng hợp của ổ cứng.

C:AMYS-PHONEPicturesGermany>cd..
C:AMYS-PHONEPictures>cd..
C:AMYS-PHONE>cd..
C:>

Mẹo: Bạn tốc độ có thể cố gắng truy cập một thư mục root vì thấy rằng mình không thể thấy nó khi duyệt qua Explorer sử dụng . Điều này là do một số thư mục công cụ được ẩn trong Windows theo mặc định dịch vụ . Xem bài viết: Cách ẩn file qua web , hiện file ẩn bản quyền , xem thư mục ẩn giả mạo và đuôi file trên Windows 7/8/10 quản lý nếu bạn cần biết cách bỏ ẩn chúng.

Thông tin thêm về thư mục root

Thuật ngữ thư mục root web đôi khi cập nhật có thể sửa lỗi được sử dụng ở đâu tốt để mô tả thư mục chứa tự động tất cả hỗ trợ các file tạo nên một trang web nạp tiền . Khái niệm tương tự ở đây link down được áp dụng như trên máy tính cục bộ tốc độ của bạn - sử dụng các file tổng hợp và thư mục trong thư mục root này chứa an toàn những file trang web chính tổng hợp , chẳng hạn như file HTML địa chỉ , vô hiệu hóa sẽ nơi nào được hiển thị khi ai đó truy cập URL chính ứng dụng của trang web.

Thuật ngữ root sửa lỗi được sử dụng ở đây không nên bị nhầm lẫn tăng tốc với thư mục /root nhanh nhất được tìm thấy trên một số hệ điều hành Unix link down . Đây là thư mục chính qua mạng của một tài khoản người dùng cụ thể (đôi khi hay nhất được gọi là tài khoản root) phải làm sao . Tuy nhiên tất toán , theo một nghĩa nào đó đăng ký vay , vì đây là thư mục chính cho người dùng cụ thể đó miễn phí , bạn tốt nhất có thể gọi nó là thư mục root.

Trong một số hệ điều hành full crack , mới nhất các file mật khẩu có thể ở đâu uy tín được lưu trữ trong thư mục root trực tuyến , như ổ C:/ trong Windows phải làm sao , ở đâu uy tín nhưng một số hệ điều hành không hỗ trợ điều đó.

Thuật ngữ thư mục root chia sẻ được sử dụng trong hệ điều hành VMS mới nhất để xác định nơi lưu trữ miễn phí tất cả kiểm tra các file tổng hợp của người dùng.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext