Cách Leech link bằng Vnz-leech

Vnz-leech là một trong những trang Leech link được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Thuật ngữ Leech link tốt nhất hiện nay download đã tính năng rất phổ biến chia sẻ với người dùng khi chúng ta muốn tải link nào đó từ Fshare hướng dẫn , 4Share qua app mà không có tài khoản VIP kích hoạt để download tốc độ cao qua app . Có nơi nào rất nhiều trang web Leech link hỗ trợ người dùng hoàn toàn miễn phí cài đặt , giúp bạn có an toàn được link tải tổng hợp với tốc độ cao ở đâu nhanh . Vnz-leech là một trong tổng hợp những trang Leech link hàng đầu dịch vụ hiện nay sử dụng được nhiều người lựa chọn sử dụng tối ưu . Thao tác thực hiện trên Vnz-leech dịch vụ cũng bản quyền rất đơn giản như thế nào , nhanh chóng tốc độ mà bạn chia sẻ đã có ở đâu tốt được link down các link tải Fshare nguyên nhân , sharevnn ở đâu uy tín , 4share,… chia sẻ với tốc độ tải cao nhất an toàn . Bài viết hay nhất dưới đây ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn bạn đọc cách Leech link trên Vnz-leech.

  • link down Những website lấy/Get Link VIP tốc độ cao
  • tất toán Những trang web Get Link Fshare tải về , 4Share không có quảng cáo pop-up
  • Cách bỏ qua thời gian chờ tải file nguyên nhân với 3 tiện ích trên Chrome
  • Cách thêm link tải vào IDM khi IDM không tự bắt link

Hướng dẫn dùng Vnz-leech Leech link

Get link Vip là gì?

Ở một số trang web quản lý hiện nay khi người dùng muốn tải file nào đó trên điện thoại thì cần có acc Vip thanh toán để tải tăng tốc với tốc độ lớn cập nhật . Trong trường hợp không có account VIP qua app thì cần đưa link muốn tải cho người khác mới nhất hoặc dùng phần mềm nào đó hay nhất để chuyển thành link bình thường về tài khoản các server Vip giá rẻ của host qua app để tải tốc độ nhanh hơn như khi dùng acc Vip.

Leech link là gì?

Leech link hiểu đơn giản là chuyển link bạn cần download sang một server khác có link là tập dữ liệu khóa chặn của bạn qua web và chúng ta trên điện thoại có thể download dữ liệu với tốc độ nhanh hơn.

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ chi tiết của Vnz-leech theo link danh sách dưới đây rồi nhấn vào Register ở bên trên tốt nhất để tạo tài khoản sử dụng.

https://vnz-leech.com

Cách Leech link bằng Vnz-leech

Nhập đầy đủ nơi nào các thông tin như hình danh sách dưới đây trên điện thoại để đăng ký tài khoản sử dụng ở đâu tốt cài đặt sẽ nhận qua app được thông báo đăng ký thành công.

Cách Leech link bằng Vnz-leech

Bước 2:

Sau đó quay trở lại giao diện chính an toàn của Vnz-leech rồi nhập tên tại khung name qua web và nhấn vào chữ login ở giao diện bên cạnh.

Cách Leech link bằng Vnz-leech

Nhập mật khẩu trong giao diện pop-up hiển thị đăng ký vay và nhấn Login tài khoản để đăng nhập tài khoản.

Cách Leech link bằng Vnz-leech

Bước 3:

Tại giao diện trang chúng ta nhấn vào Link Checker tổng hợp để tiến hành kiểm tra link qua mạng của bạn.

Cách Leech link bằng Vnz-leech

Bước 4:

Lúc này hiển thị giao diện download để người dùng paste URL file cần tải nguyên nhân nhấn Check Link ở bên dưới.

Cách Leech link bằng Vnz-leech

Kết quả lừa đảo sẽ hiển thị một đoạn mã code bên dưới tăng tốc , chúng ta cần sao chép đoạn mã code này.

Cách Leech link bằng Vnz-leech

Quay lại giao diện trang chủ paste đoạn mã code vào khung message rồi nhấn Go miễn phí để tiến hành ở đâu tốt . Lúc này chúng ta cần chờ quản lý các mod get link cho mình lấy liền để tải file xuống là xong.

Cách Leech link bằng Vnz-leech

hay nhất Như vậy Vnz-leech giúp bạn Leech link nhanh chóng tất toán để tải file tốc độ cao ngay cả khi không có tài khoản Vip tại an toàn các trang download ở đâu nhanh . Lưu ý Vnz-leech có giả mạo các quy định tốt nhất và giới hạn như thế nào với tối ưu các thành viên tham gia nên người dùng cần đọc kỹ nội dung công cụ để tránh bị ban nick.

Chúc tự động các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext