Cách sửa lỗi định dạng số khi dùng Mail Merge trong Word

Tính năng Mail Merge (Trộn thư) của Microsoft Word là một trong những tính năng được người dùng yêu thích. Nó hiệu quả khi tạo nhãn, mẫu thư, email hoặc báo cáo tùy chỉnh.

Tính năng Mail Merge (Trộn thư) hướng dẫn của Microsoft Word là một trong nhanh nhất những tính năng tối ưu được người dùng yêu thích miễn phí . Nó hiệu quả khi tạo nhãn ở đâu nhanh , mẫu thư link down , email tối ưu hoặc báo cáo tùy chỉnh cài đặt . trên điện thoại Khi biết cách sử dụng nó bản quyền , bạn cập nhật có thể tiết kiệm giả mạo được nhiều giờ làm việc.

Tuy nhiên link down , một trong lấy liền những phiền phức ứng dụng của Mail Merge là nó không thể định dạng chính xác số từ bảng tính Excel tốc độ . Ví dụ sử dụng , kết quả bán hàng trong bảng tính Excel là 100 quản lý nhưng sang Word nó lại biến thành 99.99999999996 mật khẩu . Để khắc phục lỗi này ở đâu nhanh , chúng ta công cụ có thể sửa bảng tính vô hiệu hóa , chỉnh sửa tài liệu Mail Merge khóa chặn hoặc đơn giản thay đổi cách hai file liên kết nhanh nhất với nhau miễn phí . Mặc tổng hợp dù cách cuối cùng ít người biết như thế nào nhưng nó lấy liền có thể là cách tốt nhất giá rẻ , ngoại trừ việc không còn hoạt động trong Word 2016.

Lưu ý: Các biện pháp ở đâu tốt dưới đây qua web được thực hiện trên Office 2016 ở đâu nhanh nhưng nhanh nhất vẫn áp dụng trên quản lý các phiên bản Word tối ưu và Excel khác.

Cách sửa lỗi định dạng số khi dùng Mail Merge trong Word

  • 1 tổng hợp . Sử dụng “Number Switch” trong Word
  • 2 ở đâu nhanh . Sửa đổi bảng tính Excel
  • 3 nguyên nhân . Sử dụng liên kết DDE

1 khóa chặn . Sử dụng “Number Switch” trong Word

Chúng ta như thế nào sẽ thực hiện cách đầu tiên là chỉnh sửa tài liệu Word danh sách . Ở đây download , bạn download sẽ sử dụng mã định dạng số như thế nào mong muốn cho trường trộn (Merge Field) trong tài liệu Word trên điện thoại . Trường trộn về cơ bản thanh toán sẽ thông báo cho Word biết cột nào trong bảng Excel có chứa dữ liệu cần chuyển đổi qua web . Để áp dụng định dạng cho một trường trộn tự động , bạn phải sử dụng Number Switch (trước đây gọi là Picture switch) trong mã trường kỹ thuật của trường đó.

Đầu tiên dịch vụ , bạn cần xem mã trường thực tế bằng cách mở tài liệu Mail Merge ở đâu tốt và click vào tab Mailings ở trên đầu cửa sổ tốc độ . Đảm bảo tắt Preview Results hỗ trợ để bạn khóa chặn có thể thấy công cụ các trường Mail-Merge trực tuyến . Sau đó kiểm tra , click chuột phải vào trường Mail-Merge (chẳng hạn «Donation») miễn phí và chọn tùy chọn Toggle Field Code giảm giá . kỹ thuật Bây giờ bạn miễn phí sẽ thấy mã trường thực tế (trong dấu ngoặc nhọn như trong { MERGEFIELD Donation }) cho trường đó vô hiệu hóa . Chỉnh sửa mã trường đơn giản bằng cách chèn mã number switch vào cuối mã trường như:

{ MERGEFIELD Donation # $#,##0.00 }

Wors có sẵn nhiều mã ảnh công cụ , giả mạo dưới đây là 4 ví dụ trên điện thoại với lấy liền các kết quả tương ứng:

{ MERGEFIELD Cost # 00.00 } 01.00

{ MERGEFIELD Sales # $### } $ 15

{ MERGEFIELD Sales # $#,##0.00 } $ 1,500.00

{ MERGEFIELD Date @ "MMMM d" } November 26

Như bạn ở đâu uy tín có thể thấy như thế nào , mã numeric switch giống qua web với mã định dạng Excel ngoại trừ chúng quản lý được theo sau sử dụng bởi ký tự "#" đối tài khoản với số ở đâu nhanh và "@" đối giả mạo với ngày tháng.

Lưu ý: Chỉ hỗ trợ được sử dụng dấu ngoặc kép trong mã ngày phải làm sao , không sử dụng cho mã số.

Để xem nhiều mã khác giảm giá , xem bảng tổng hợp dưới đây trên điện thoại hoặc tìm kiếm mã numeric switch trong Microsoft Word trên mạng.

Dưới đây là một số ví dụ về mã trường số cho dữ liệu trong cột “Sales” trong bảng tính Excel.

Numeric switch cho trường trộn Mail-Merge

Cách sửa lỗi định dạng số khi dùng Mail Merge trong Word

Thực tế kinh nghiệm , Word miễn phí và Excel sử dụng cùng một mã định dạng trên điện thoại , địa chỉ nhưng không sử dụng cùng một định dạng hàm trực tuyến . Ví dụ tốt nhất , không có hàm MergeField giống như bên dưới:

{ MERGEFIELD(Donation,"$#,##0.00") }

Lưu ý: giảm giá Khi thêm qua app hoặc thay đổi numeric switch qua app , hiệu ứng tốt nhất có thể không thay đổi ngay mật khẩu , bạn cần cập nhật trường bằng cách click vào đó kiểm tra và chọn Update Field ứng dụng hoặc click vào nút Mailings > Preview Results tự động . Đôi khi bạn phải thực hiện thao tác này 2 phải làm sao , 3 lần nạp tiền . trực tuyến Nếu sử dụng Mail-Merge Wizard quảng cáo , bạn miễn phí có thể phải trở lại tốt nhất các bước trước thanh toán để xem thay đổi.

2 an toàn . Sửa đổi bảng tính Excel

Trong bảng tính Excel trực tuyến , hãy chèn một cột sử dụng công thức chuyển đổi số tính năng hoặc ngày tháng trong Excel thành định dạng text bạn muốn xuất hiện trong Mail Merge.

  • Tiết kiệm thời gian hỗ trợ với tổng hợp các hàm định dạng văn bản này trong Microsoft Excel

Để thực hiện điều này sửa lỗi , chúng ta mới nhất sẽ sử dụng hàm TEXT trong Excel tất toán . Hàm này có chức năng chuyển đổi số vô hiệu hóa hoặc ngày tháng thành định dạng text tương ứng nạp tiền . Tuy nhiên phương pháp này có một nhược điểm là bạn cần biết mã định dạng nhất định như thế nào . Mặc nạp tiền nơi nào các mã này giống hệt ứng dụng với mã ở đâu tốt được sử dụng trong tính năng định dạng Custom Number cài đặt của Excel chi tiết nhưng hầu hết người dùng hiếm khi thấy chúng.

Ví dụ: Các công thức TEXT(B3 qua app , “$#,##0.00”) tối ưu TEXT(C5 cập nhật , “M/dd/yy”) chuyển đổi số hỗ trợ và ngày tháng thành dạng text (trong trường hợp này chuyển đổi link down sẽ thành “$12,345.67” and “12/01/10”.

Mẹo: Bạn nên định dạng ô chứa tăng tốc những công thức này ở dạng khác (in nghiêng an toàn , bôi đậm nơi nào , màu khác) kiểm tra để biết phải làm sao những số này chỉ ở dạng text đơn giản vô hiệu hóa . Trong bản quyền các phiên bản Excel cũ hơn quảng cáo , an toàn những số này không miễn phí được sử dụng tốc độ để tính toán quản lý nhưng trong Excel 2016 tính năng , bạn mới nhất có thể sử dụng chúng trong sử dụng tất cả full crack các công thức ngoại trừ hàm tổng như SUM kiểm tra và AVERAGE cài đặt . Ưu điểm cập nhật của việc định dạng ngày tháng tính năng và số ở dạng text là khi chuyển từ Excel sang tài liệu Word Mail Merge không bị lộn xộn.

Mã định dạng cho hàm TEXT

Dưới đây là bảng dữ liệu các mã thường kích hoạt được sử dụng trong hàm Text.

Cách sửa lỗi định dạng số khi dùng Mail Merge trong Word

Lưu ý: "0" nhanh nhất và "#" đóng vai trò như placeholder (ký tự giữ chỗ) cho số dữ liệu nhưng “0” buộc số 0 ở đầu qua app hoặc cuối cập nhật , “#” quảng cáo sẽ quản lý được thay thế bằng một số tính năng nếu nó không phải là số 0 đứng đầu địa chỉ hoặc cuối ở đâu uy tín . Do đó địa chỉ , mã “00000” dịch vụ sẽ đảm bảo số 0 ở đầu không bị cắt bỏ đi trong an toàn các mã bưu điện New Jersey.

tự động Những mã cho số giảm giá , ngày tháng nơi nào , thời gian cài đặt có thể kỹ thuật được sử dụng trong hàm TEXT qua app hoặc định dạng số Custom dữ liệu của Excel lấy liền . Tuy nhiên mới nhất , có một điểm khác nhau giữa cách hoạt động cài đặt của ở đâu nhanh những code này trong Excel dịch vụ và Word trong Microsoft Office 2013 phải làm sao . Trong Excel nguyên nhân , bạn tài khoản có thể sử dụng M tài khoản hoặc m cho tháng tốc độ hoặc phút hướng dẫn . Trong hầu hết cài đặt các trường hợp công cụ , Excel đủ thông minh mật khẩu để xác định đơn vị bạn đang sử dụng tối ưu nhưng Word không kinh nghiệm được thông minh xóa tài khoản như vậy tất toán , bạn cần sử dụng chữ cái viết hoa cho tháng hỗ trợ , nguyên nhân và viết thường cho phút dịch vụ . Ngoài ra qua web , Excel có thêm mã “MMMMM” cho kết quả chữ viết tắt duy nhất an toàn của tháng (ví dụ: J lừa đảo , F dịch vụ , M xóa tài khoản , A tổng hợp , v.v…)

Lưu ý: tài khoản Khi chuyển đổi trên điện thoại những số này ở dạng text tài khoản , chúng không hướng dẫn được sử dụng trong hay nhất các hàm SUM tốt nhất hoặc AVERAGE chi tiết , xóa tài khoản nếu muốn download , bạn cần chuyển đổi lại một lần nữa sử dụng hàm VALUE.

Hàm ROUND

Thay vì hàm TEXT đăng ký vay , một số người dùng thích sử dụng hàm ROUND giá rẻ để bỏ bớt số lượng thập phân thêm vào hay nhất . Hàm ROUND quản lý sẽ làm tròn sử dụng các số lên nơi nào hoặc xuống đến vị trí thập phân bạn chỉ định tự động . Ưu điểm là số làm tròn không phải ở dạng text thanh toán , bạn ở đâu nhanh vẫn miễn phí có thể sử dụng chúng như thế nào để tính toán quảng cáo . Hàm ROUND kinh nghiệm có thể hoạt động tốt trong Mail Merge cập nhật nhưng ít khi sử dụng chúng vì:

  • Hàm ROUND mẹo vặt sẽ bỏ ký hiệu đô la sửa lỗi hoặc dấu phân cách hàng nghìn (dấu phẩy).
  • Hàm ROUND tự động sẽ bỏ tự động các số 0 ở cuối.
  • Đôi khi hàm ROUND hiển thị sai vị trí thập phân khi chuyển đổi sang Mail Merge quảng cáo . Ví dụ thanh toán , tài liệu Mail Merge hiển thị 4 vị trí thập phân trong khi hàm Round chỉ định 2 hay nhất hoặc 3 vị trí.

Trong một số trường hợp hiếm gặp lừa đảo , hàm ROUND còn hiển thị sai số trong Mail Merge ví dụ thay vì 1.0014 kinh nghiệm , Mail Merge hiển thị 1.0013.

3 tăng tốc . Sử dụng liên kết DDE

Hai phương pháp trên phải làm sao tương đối đơn giản dữ liệu nhưng bạn cần nhớ mã định dạng full crack và trong một số trường hợp mã giống nhau quảng cáo nhưng cách sử dụng nhanh nhất cũng khác nhau.

Một biện pháp đơn giản hơn là liên kết Word tốt nhất với Excel sử dụng liên kết DDE (Dynamic Data Exchange) sử dụng . Nghe có vẻ phức tạp tài khoản nhưng thanh toán nếu bạn đăng ký vay có thể trộn thư tất toán thì DDE không thể làm khó bạn nạp tiền . Bạn chỉ cần thực hiện hai bước tốt nhất và bước đầu tiên là kích hoạt Word mở file thông qua DEE (bước này chỉ cần thực hiện một lần).

Như nơi nào đã nói ở trên DDE không hoạt động trong Office 2016 chia sẻ . Dynamic Data Exchange là một kỹ thuật cũ tổng hợp và có vẻ Microsoft đang trong tốc độ quá trình từ bỏ nó đăng ký vay . Đôi khi nó hoạt động trong Office 2016 lừa đảo và đôi khi không nơi nào . Thủ thuật mật khẩu để nó hoạt động trong Office 2016 là nguồn dữ liệu Excel phải thanh toán được mở trước khi truy cập nó từ Word dữ liệu . Và trong Excel quảng cáo , bảng phải nơi nào được bắt đầu ở hàng đầu tiên trong bảng tính đầu tiên trong file.

Để thiết lập liên kết DDE trong Word 2013 phải làm sao , thực hiện theo ở đâu nhanh các bước quảng cáo dưới đây:

Bước 1 xóa tài khoản . Click vào File > Options.

Bước 2 trực tuyến . Click vào tab Advanced ở bên trái tải về và cuộn trong phần General.

Bước 3 tính năng . Tích vào ô Confirm file format conversion on open.

Đây là bước đầu tiên bản quyền và bạn công cụ sẽ không phải thực hiện lại nữa tốc độ . Từ khóa chặn bây giờ ở đâu nhanh , bản sao Word giá rẻ sẽ an toàn được mở ở nhiều loại file khác nhau hỗ trợ và mở bằng ở đâu uy tín các con đường khác trong đó có DDE đăng ký vay . Nhược điểm kinh nghiệm của phương pháp này là mỗi lần mở file không phải tài liệu Word trong Microsoft Word nhanh nhất , chương trình tốt nhất sẽ cho bạn thay đổi lựa chọn.

Bước thứ hai là bước cuối cùng bạn cần làm mỗi khi chọn nguồn dữ liệu cho Mail Merge (trước Bước 3 an toàn của hướng dẫn Mail Merge tính năng hoặc sau khi nhấn nút Select Recipients trong ribbon Mailings) công cụ . Thực hiện theo nhanh nhất các bước mới nhất dưới đây:

Bước 1 giá rẻ . Sau khi chọn file dữ liệu muốn sử dụng lấy liền , hộp thoại Confirm Data Source xóa tài khoản sẽ xuất hiện.

Cách sửa lỗi định dạng số khi dùng Mail Merge trong Word

Bước 2 trực tuyến . Kiểu mặc định là OLE qua web nhưng bạn tự động có thể thay đổi thành kiểu khác nhanh nhất . Trong hộp thoại Confirm Data Source hướng dẫn , click vào Show all mẹo vặt . Trong danh sách kiểu file mở rộng qua app , chọn MS Excel Worksheets via DDE (*.xls) cập nhật . (Chọn tùy chọn này tổng hợp nếu sử dụng định dạng file Excel mới hơn *.xlsx) kỹ thuật . hỗ trợ Nếu nơi nào được hỏi lấy liền , xác nhận bạn chọn Entire Spreadsheet.

Cách sửa lỗi định dạng số khi dùng Mail Merge trong Word

dữ liệu Nếu thanh toán đã chọn bảng tính cho tài liệu Word nơi nào , bạn cần chọn nó một lần nữa giá rẻ , lần này thông qua liên kết DDE lừa đảo . Từ giờ an toàn , định dạng Excel ở đâu uy tín sẽ cập nhật được chuyển sang tài liệu Word Mail Merge bản quyền khá nguyên vẹn.

Cảnh báo: Đảm bảo tài liệu bạn muốn hợp nhất phải nằm trong sheet đầu tiên nhanh nhất của tài liệu Excel.

hay nhất Trên đây là quảng cáo các cách sửa lỗi định dạng khi sử dụng Mail Merge trong Word ở đâu nhanh . Chúc dịch vụ các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext