Cách hack mật khẩu Wifi với Aircrack-Ng

Trong bài viết này, chúng ta sẽ sử dụng Aircrack-Ng và phương pháp tấn công dạng từ điển (dictionary attack) với mật khẩu được mã hóa được lấy từ quá trình bắt tay 4 bước.

nạp tiền Khi Wi-Fi lần đầu tiên full crack được phát triển vào cuối hỗ trợ những năm 1990 lừa đảo , Wired Equivalent Privacy (WEP) chi tiết đã kinh nghiệm được tạo ra chi tiết để bảo mật truyền thông không dây như thế nào , mới nhất nhưng nó có nhiều lỗi giá rẻ và dễ dàng bị crack tài khoản . Vì lý do đó quản lý giá rẻ hiện nay hầu hết nơi nào các điểm truy cập không dây đều sử dụng Wi-Fi Protected Access II nhanh nhất với khóa chia sẻ trước (pre-shared key) tăng tốc để bảo mật không dây lấy liền , còn mới nhất được gọi là WPA2-PSK full crack . WPA2 sử dụng thuật toán mã hóa quảng cáo , AES mạnh hơn nơi nào , do đó danh sách rất khó kiểm tra để crack vô hiệu hóa , nơi nào nhưng không phải là không thể lừa đảo . Điểm yếu trong hệ thống WPA2-PSK là mật khẩu mã hóa mẹo vặt được chia sẻ trong đăng ký vay quá trình bắt tay 4 bước (4-way handshake) miễn phí . chi tiết Khi máy khách xác thực đến điểm truy cập (AP) hướng dẫn , máy khách hay nhất và AP thực hiện mẹo vặt quá trình bắt tay 4 bước sử dụng để xác thực người dùng tới AP an toàn . Đây chính là thời điểm tải về để hack mật khẩu.

  • Bảo mật không dây: Hãy nói KHÔNG xóa tài khoản với WEP khóa chặn và CÓ nơi nào với WPA

Cách hack mật khẩu Wifi với Aircrack-Ng

Trong bài viết này sửa lỗi , chúng ta miễn phí sẽ sử dụng Aircrack-Ng chi tiết và phương pháp tấn công dạng từ điển (dictionary attack) sử dụng với mật khẩu nhanh nhất được mã hóa lấy từ trực tuyến quá trình bắt tay 4 bước.

  • Cách tìm ra mật khẩu Wi-Fi qua mạng của nhà người thân

Cách hack mật khẩu WiFi dữ liệu với Aircrack-Ng

Bước 1: Thiết lập adapter Wi-Fi ở chế độ Monitor Mode giảm giá với Airmon-Ng

Trước tiên tải về , chúng ta cần phải sử dụng một adapter mạng không dây tương thích tất toán với Kali Linux.

  • 8 router Wifi tầm xa tốt nhất 2017

Cách hack mật khẩu Wifi với Aircrack-Ng

Thao tác này dữ liệu cũng tương tự như việc thiết lập adapter có dây ở chế độ hỗn tạp (promiscuous mode) tối ưu . Nó cho phép nhìn thấy tải về tất cả như thế nào các lưu lượng không dây đi qua tài khoản . Hãy mở cửa số Terminal tối ưu và gõ:

airmon-ng start wlan0

Cách hack mật khẩu Wifi với Aircrack-Ng

Lưu ý mẹo vặt , airmon-ng đổi tên adapter wlan0 thành mon0.

Bước 2: Lấy thông tin traffic bản quyền với Airodump-Ng

như thế nào Bây giờ adapter không dây ở chế độ Monitor mode sử dụng , do đó hay nhất có thể nhìn thấy hay nhất tất cả traffic không dây đi qua đăng ký vay . Lấy thông tin traffic bằng cách sử dụng lệnh airodump-ng.

Lệnh này kỹ thuật sẽ lấy hướng dẫn tất cả traffic danh sách mà adapter không dây dịch vụ có thể nhìn thấy thanh toán và hiển thị thông tin quan trọng về nó như BSSID (địa chỉ MAC xóa tài khoản của AP) hướng dẫn , điện năng cập nhật , số khung beacon sử dụng , số khung dữ liệu giả mạo , kênh hỗ trợ , tốc độ qua mạng , mã hóa ( tổng hợp nếu có) giả mạo , full crack và cuối cùng là ESSID (SSID) hỗ trợ . Gõ lệnh sau trong terminal:

airodump-ng mon0

Cách hack mật khẩu Wifi với Aircrack-Ng

Lưu ý hỗ trợ , tối ưu tất cả mẹo vặt các AP khóa chặn có thể nhìn thấy mẹo vặt được liệt kê ở phần trên chia sẻ của màn hình nơi nào bản quyền các client tải về được liệt kê ở phần dưới tải về của màn hình.

Bước 3: Tập trung Airodump-Ng trên một điểm truy cập trên một kênh

Bước ở đâu tốt tiếp theo chúng ta nên tập trung vào một AP trên một kênh kỹ thuật và thu thập dữ liệu quan trọng từ đó nhanh nhất . Để làm điều này cần BSSID mẹo vặt và kênh nguyên nhân , mở một cửa sổ Terminal khác ở đâu uy tín và gõ:

airodump-ng --bssid 08:86:30:74:22:76 -c 6 --write WPAcrack mon0

Cách hack mật khẩu Wifi với Aircrack-Ng

  • 08:86:30:74:22:76 là BSSID an toàn của AP
  • -c 6 là kênh lừa đảo mà AP đang hoạt động
  • WPAcrack là tệp muốn viết
  • mon0 là adapter không dây

Như trong ảnh chụp màn hình ở trên qua app , tập trung thu thập dữ liệu từ một AP qua web với ESSID tất toán của Belkin276 trên kênh 6.

Bước 4: Aireplay-Ng Deauth

Để lấy mật khẩu link down được mật mã tự động , chúng ta cần phải có client xác thực đối miễn phí với AP thanh toán . an toàn Nếu ở đâu nhanh đã tải về được xác thực giảm giá , chúng ta download có thể bỏ xác thực chia sẻ và hệ thống nguyên nhân sẽ tự động xác nhận lại mẹo vặt , nhờ đó tải về có thể lấy mật mã kinh nghiệm được mã hoá dữ liệu . Hãy mở một cửa sổ terminal khác nguyên nhân và gõ:

aireplay-ng --deauth 100 -a 08:86:30:74:22:76 mon0

Cách hack mật khẩu Wifi với Aircrack-Ng

  • 100 là số khung bỏ xác thực
  • 08:86:30:74:22:76 là BSSID trên điện thoại của AP
  • mon0 là adapter không dây

Bước 5: Quá trình bắt tay 4 bước

Trong bước trước tất toán , khi họ xác thực lại mật khẩu bản quyền , airodump-ng ở đâu nhanh sẽ cố gắng lấy mật khẩu trong tất toán quá trình bắt tay 4 bước thanh toán . Hãy trở lại cửa sổ terminal airodump-ng cài đặt và kiểm tra xem có thành công hay không.

Cách hack mật khẩu Wifi với Aircrack-Ng

vô hiệu hóa Nếu trên dòng trên cùng bên phải có ghi "WPA handshake" ở đâu nhanh , sử dụng thì có nghĩa là nơi nào quá trình lấy mật khẩu mã hóa tốt nhất đã thành công.

Bước 6: tăng tốc Bây giờ chúng ta lấy liền đã có full crack được mật khẩu mã hóa trong file WPAcrack hay nhất . Chạy file bằng cách sử dụng một tập tin mật khẩu hướng dẫn , ở đây sử dụng danh sách mật khẩu mặc định có tên là darkcOde mới nhất . mật khẩu Bây giờ danh sách , crack mật khẩu bằng cách mở một terminal giá rẻ và gõ:

aircrack-ng WPAcrack-01.cap -w /pentest/passwords/wordlists/darkc0de

Cách hack mật khẩu Wifi với Aircrack-Ng

  • WPAcrack-01.cap là tên tệp viết trong lệnh airodump-ng
  • /pentest/passwords/wordlist/darkc0de là đường dẫn link down tuyệt đối đến tệp mật khẩu

Quá trình này thanh toán có thể lấy liền tương đối chậm kiểm tra và tẻ nhạt địa chỉ . Tùy thuộc vào độ dài tất toán của danh sách mật khẩu cài đặt , bạn qua mạng có thể phải chờ vài phút đến vài ngày hay nhất . tốt nhất Khi mật khẩu lừa đảo được tìm thấy mật khẩu , nó qua mạng sẽ xuất hiện trên màn hình nhanh nhất . Hãy nhớ rằng thanh toán , tệp mật khẩu là sửa lỗi rất quan trọng trực tuyến . Hãy thử tập tin mật khẩu mặc định trước an toàn giả mạo nếu nó không thành công kiểm tra , hãy tiến tới tệp mật khẩu lớn qua app và đầy đủ hơn.

Có thể bạn muốn biết: Cách hack mật khẩu Wifi sử dụng Wifiphisher

Chúc mật khẩu các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext