Cách hiển thị thước kẻ trên màn hình máy tính

Có thể nhiều người nghĩ thước kẻ chỉ dành cho trẻ em ở trường và thợ mộc sử dụng. Nhưng đôi khi, mọi người cũng cần một chiếc thước kẻ lỗi thời này. Nếu không có thước kẻ thật tiện dụng, tại sao không sử dụng thước k�

Có thể nhiều người nghĩ thước kẻ chỉ dành cho trẻ em ở trường mật khẩu và thợ mộc sử dụng sửa lỗi . Nhưng đôi khi xóa tài khoản , hướng dẫn mọi người lấy liền cũng cần một chiếc thước kẻ lỗi thời này tài khoản . quảng cáo Nếu không có thước kẻ thật tiện dụng kích hoạt , tại sao không sử dụng thước kẻ máy tính?

Mặc quảng cáo dù chúng không giúp bạn vẽ đường thẳng lấy liền , hỗ trợ nhưng bạn tất toán có thể sử dụng thước kẻ trên màn hình đăng ký vay để đo đạc tải về . Hãy xem một số tùy chọn hữu ích bạn đăng ký vay có thể sử dụng trên máy tính bản quyền và điện thoại hỗ trợ nhé.

Mặc công cụ mẹo vặt những công cụ này đều đơn giản tất toán , tối ưu nhưng phải làm sao những thước kẻ này quản lý sẽ khác nhau tùy thuộc vào kích thước ở đâu uy tín và độ phân giải màn hình thiết bị khóa chặn . Nó giả mạo sẽ tự động điều chỉnh tốc độ nhưng không phải lúc nào giá rẻ cũng đúng.

  • Điều chỉnh độ phân giải màn hình trên Windows 10 / 8 / 7

Do đó lừa đảo , mặc dịch vụ dù thước kẻ trên màn hình thuận tiện tối ưu nhưng không đảm bảo chính xác 100% đăng ký vay . Do đó giá rẻ , bạn không nên sử dụng link down những công cụ này cho công việc đòi hỏi độ chính xác cao tải về . Sử dụng công cụ đo thực sự cho nơi nào những công việc đó.

Bạn nên kiểm tra độ chính xác giá rẻ của sử dụng những thước kẻ này trước khi sử dụng chúng bằng cách sử dụng vật phổ biến kiểm tra với thước đo tiêu chuẩn.

công cụ Những ứng dụng thước kẻ trên màn hình

  • 1 tính năng . iruler.net
  • 2 địa chỉ . PiliApp Actual Ruler
  • 3 mẹo vặt . Freeonlineruler.com
  • 4 công cụ . Ruler tài khoản của Xalpha Lab
  • 5 nơi nào . Ruler tất toán của Tue Nguyen Minh

1 trực tuyến . iruler.net

Cách hiển thị thước kẻ trên màn hình máy tính

iRuler là trang web thước kẻ cổ điển tồn tại đến ngày nay giá rẻ . Truy cập trang web vô hiệu hóa để sử dụng thước kẻ đơn giản ngay trên màn hình sửa lỗi . Nó hiển thị cả inch tổng hợp và centimet.

Trang web này phải làm sao sẽ tự động phát hiện kích thước sử dụng và độ phân giải màn hình cài đặt để hiển thị thước kẻ theo đúng kích thước danh sách . nơi nào Nếu không giá rẻ , click vào select your monitor dimension hỗ trợ để sửa.

2 danh sách . PiliApp Actual Ruler

https://www.piliapp.com/actual-size/inch-ruler/

Cách hiển thị thước kẻ trên màn hình máy tính

Đây là thước kẻ màn hình thay thế cung cấp một vài công cụ bổ sung so mật khẩu với iRuler.

qua mạng Khi truy cập lần đầu vào trang web tối ưu , nó giảm giá sẽ yêu cầu bạn xác nhận kích thước màn hình mật khẩu . mẹo vặt Nếu không chính xác mẹo vặt , bạn giảm giá có thể chọn tùy chọn khác hướng dẫn hoặc chỉ định giá trị mới nhất riêng trực tuyến . Trang web cập nhật cũng cho phép bạn chọn I don’t know what monitor size is cho công cụ hiệu chỉnh.

Với tùy chọn này kích hoạt , bạn tài khoản có thể sử dụng thẻ tín dụng kinh nghiệm hoặc iPhone tìm ra kích thước màn hình.

tổng hợp Khi xong chi tiết , bạn như thế nào sẽ có một thước kẻ khác mẹo vặt để sử dụng bản quyền . Trang web này có thước kẻ đo bằng inch như thế nào và centimet trên tính năng các trang khác nhau quản lý . Bạn sử dụng cũng kiểm tra có thể click vào nút drag it mật khẩu để đặt hình ảnh thước vào cửa sổ khóa chặn riêng mật khẩu và di chuyển trên khắp màn hình.

3 mới nhất . Freeonlineruler.com

Cách hiển thị thước kẻ trên màn hình máy tính

Bạn kỹ thuật có thể nghĩ rằng tốt nhất tất cả công cụ các thước kẻ trên màn hình đều giống nhau bản quyền , giả mạo nhưng trang web này cung cấp một số tính năng trực tuyến cài đặt những trang web trên không có.

Đầu tiên khóa chặn , bạn tối ưu có thể click hỗ trợ và kéo giảm giá để di chuyển thước kẻ đến nhanh nhất bất cứ đâu bạn muốn ứng dụng . Trang web qua mạng cũng cho phép giữ phím Ctrl tất toán và kéo thước kẻ qua app để xoay nó dịch vụ , thuận tiện khi muốn đo vật không đều.

Ở cuối trang tải về , bạn phải làm sao có thể bỏ chọn centimet giảm giá hoặc inch danh sách nếu muốn chỉ hiển một loại đơn vị ở đâu uy tín . Và tùy chọn flipped cho phép lật ngược thước kẻ tối ưu để đo từ phải sang trái.

FreeOnlineRuler kích hoạt cũng có công cụ hiệu chỉnh phải làm sao . Click vào Please calibrate your ruler ( mới nhất hoặc Calibrate) ở cuối màn hình dữ liệu để mở nó quản lý . Ở đây tải về , bạn giả mạo có thể chọn đo thẻ tín dụng miễn phí hoặc tờ giấy qua app để hiệu chỉnh thước kẻ.

mật khẩu Nếu không có hướng dẫn bất cứ thứ gì trong đây tốc độ , trang web ứng dụng cũng cho phép bạn chỉ định đối tượng đo mới nhất để hiệu chỉnh.

4 giảm giá . Ruler cài đặt của Xalpha Lab

  • Tải Ruler nhanh nhất của Xalpha Lab cho Android
Cách hiển thị thước kẻ trên màn hình máy tính
Cách hiển thị thước kẻ trên màn hình máy tính

Các công cụ trên tự động rất tốt cho sử dụng máy tính hỗ trợ để bàn chia sẻ , như thế nào nhưng chúng không hoạt động tốt trên thiết bị di động kỹ thuật . quản lý Nếu cần một thước kẻ trên điện thoại giá rẻ , bạn nên sử dụng ứng dụng chuyên dụng.

Đối mẹo vặt với Android địa chỉ , người dùng đánh giá cao Ruler tốc độ của Xalpha Lab sửa lỗi . Ứng dụng cho phép thực hiện sử dụng các phép đo nhỏ trên điện thoại chia sẻ . Kéo qua app các đường cao qua web và rộng hướng dẫn để hiển thị kích thước tự động của đối tượng đang đo.

Chạm vào nguyên nhân bất cứ đâu trên màn hình kích hoạt để mở menu ở trên đầu link down . Ở đây bạn như thế nào có thể chuyển đổi sang dark theme danh sách , thay đổi đơn vị chia sẻ , điều chỉnh quản lý hoặc hiệu chỉnh sử dụng đồng xu tăng tốc hoặc thẻ tín dụng.

Tất nhiên vì màn hình điện thoại không lớn bằng màn hình máy tính ở đâu nhanh , bạn không thể đo bản quyền các đối tượng dài danh sách . Nhưng là một thước kẻ điện tử nhanh chóng kích hoạt , như thế nào như vậy là tiện dụng rồi kinh nghiệm . Ứng dụng này thậm chí không có quảng cáo mới nhất hoặc mua hàng trong ứng dụng.

5 cập nhật . Ruler an toàn của Tue Nguyen Minh

  • Tải 3-in-1 Ruler cho iOS

Cách hiển thị thước kẻ trên màn hình máy tính

tối ưu Nếu sử dụng iPhone chi tiết , bạn giả mạo cũng tổng hợp sẽ tìm thấy tải về rất nhiều ứng dụng thước kẻ công cụ . Ứng dụng này là thước kẻ 3 trong 1 mới nhất và cung cấp thước kẻ cơ bản thanh toán cũng như công cụ đo AR thanh toán và tùy chọn in thước sử dụng . Giống ứng dụng ở trên nhanh nhất , nó danh sách cũng không có quảng cáo chia sẻ hoặc mua hàng trong ứng dụng.

lừa đảo Khi bắt đầu lừa đảo , bạn link down sẽ qua mạng được yêu cầu cấp quyền truy cập camera mẹo vặt để sử dụng tính năng đo AR như thế nào . Tính năng này sử dụng camera hỗ trợ để đo kích thước vật thật chi tiết . Kéo từ trên xuống qua app để truy cập thước kẻ tiêu chuẩn qua app với kích thước hay nhất lên đến khoảng 4 inch/10cm.

Các điện thoại iPhone hiện đại có một công cụ tích hợp là Measure miễn phí , cho phép đo vật sử dụng AR ở đâu uy tín . Bạn chi tiết có thể sử dụng nó ở đâu tốt nếu cần đo thứ gì đó lớn hơn vài inch.

  • Cách sử dụng tính năng đo khoảng cách trên iPhone

giảm giá Trên đây là cài đặt các tùy chọn thước đo màn hình cho máy tính an toàn để bàn danh sách cũng như điện thoại iPhone giá rẻ hoặc Android giảm giá . Hy vọng trực tuyến những thước đo này cung cấp một cách thuận tiện lấy liền để bạn trực tuyến có thể đo vật download bất cứ khi nào.

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext