Cách gỡ cài đặt iOS Beta để về iOS 14 chính thức

Quantrimang sẽ giúp bạn gỡ bản iOS beta để quay trở lại với phiên bản iOS chính thức gần nhất nếu bạn không muốn sử dụng iOS beta nữa.

Thành viên hỗ trợ của khóa chặn các chương trình như Apple Beta Software Program nhanh nhất , Customer Seed Program tối ưu và Apple Developer Program đều lấy liền có thể dùng thử bản beta nạp tiền của iOS dịch vụ . Trong bài viết này sử dụng , Quantrimang mới nhất sẽ giúp bạn gỡ bản iOS beta qua mạng để quay trở lại lừa đảo với phiên bản iOS chính thức gần nhất giảm giá nếu bạn không muốn sử dụng iOS beta nữa.

Xóa bản iOS beta bằng cách xóa hồ sơ beta

ứng dụng Nếu bạn dùng một máy tính thanh toán để cài đặt iOS beta lấy liền , hãy khôi phục iOS trước trực tuyến để xóa phiên bản beta trong máy đi.

Cách dễ nhất dữ liệu để xóa bản iOS beta là xóa hồ sơ beta tính năng , đăng ký vay sau đó đợi tới lần cập nhật phần mềm sau miễn phí . Dưới đây là cách làm:

  1. Vào Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) ứng dụng , chọn Cấu hình (Profiles & Device Management).
  2. Chọn iOS 14 Beta Software Profile.
  3. Chọn Xóa cấu hình (Remove Profile) mật khẩu sau đó khởi động lại máy.

hay nhất Khi phiên bản public cài đặt tiếp theo qua web của iOS có sẵn kiểm tra , cài đặt nó cài đặt để trở lại phiên bản iOS chính thức miễn phí . sửa lỗi Nếu cập nhật như thế nào đã có sẵn giả mạo , cài đặt bằng cách vào Settings > General > Software Update giảm giá nhưng phiên bản iOS này nhất định phải mới hơn bản cũ trước đây bạn có.

Cách gỡ cài đặt iOS Beta để về iOS 14 chính thức
Cách gỡ cài đặt iOS Beta để về iOS 14 chính thức
Cách gỡ cài đặt iOS Beta để về iOS 14 chính thức

nhanh nhất Nếu bạn không muốn chờ đợi phiên bản cập nhật ở đâu tốt để cài đặt bản chính thức tổng hợp , hãy làm theo chi tiết các bước nạp tiền sau đây miễn phí để khôi phục iOS.

Gỡ iOS beta bằng cách khôi phục lại thiết bị

Để xóa phiên bản beta developer ngay lập tức kích hoạt , bạn cần xóa lấy liền và khôi phục lại thiết bị ở đâu nhanh . Tiếp theo nơi nào , địa chỉ nếu bạn kỹ thuật đã có dữ liệu sao lưu qua app , cài đặt lại thiết bị từ bản sao lưu đó.

Có điều cần lưu ý là tổng hợp các sao lưu cài đặt được tạo trong khi sử dụng phiên bản beta kiểm tra có thể không tương thích hay nhất với tốc độ các iOS phiên bản cũ bản quyền . tính năng Nếu bạn không có dữ liệu sao lưu tối ưu được tạo ra từ phiên bản iOS hướng dẫn hiện tại mẹo vặt , bạn như thế nào sẽ không thể khôi phục lại thiết bị tất toán với hầu hết hướng dẫn các sao lưu gần đây.

1 thanh toán . Đảm bảo máy Mac đang chạy phiên bản macOS mới nhất mới nhất hoặc phiên bản iTunes gần nhất.

2 hay nhất . Kết nối thiết bị giảm giá với máy tính trên điện thoại , hỗ trợ sau đó mở thiết bị ở chế độ recovery giảm giá với quảng cáo các bước quản lý sau đây:

  • tốt nhất Trên iPad có Face ID: Ấn full crack và nhanh chóng thả tay ra khỏi nút tăng âm lượng tăng tốc . Ấn tăng tốc và thả nhanh nút giảm âm lượng download . Ấn giữ nút nguồn cho tới khi thiết bị bắt đầu khởi động lại kinh nghiệm . Tiếp tục giữ nút nguồn cho đến khi thiết bị vào chế độ recovery.
  • Từ iPhone 8 trở lên: Tương tự như iPad chia sẻ với Face ID.
  • Với iPhone 7 hỗ trợ , iPhone 7 Plus ứng dụng hoặc iPod touch (thế hệ 7th): Ấn giữ đồng thời nút nguồn giá rẻ và giảm âm lượng tài khoản . Đừng thả tay khi bạn thấy logo Apple trên điện thoại . Tiếp tục giữ nút cho tới khi bạn thấy màn hình chế độ recovery.
  • Với iPhone 6s trở về trước: Ấn giữ đồng thời nút nguồn sửa lỗi và nút Home tự động . Đừng thả tay khi bạn thấy logo Apple mật khẩu . Giữ nhanh nhất các nút cho đến khi bạn thấy màn hình màn hình chế độ recovery.

3 miễn phí . Bấm vào Restore khi nó xuất hiện đăng ký vay . Lựa chọn này dịch vụ sẽ xóa thiết bị thanh toán và cài đặt lại phiên bản chính thức tổng hợp hiện tại bản quyền của iOS.

4 đăng ký vay . Đợi tất toán quá trình khôi phục kết thúc hướng dẫn . ở đâu tốt Nếu kỹ thuật được hỏi bản quyền , nhập Apple ID giá rẻ và mật khẩu.

như thế nào Khi vô hiệu hóa quá trình khôi phục hoàn tất an toàn , bạn ở đâu uy tín có thể thiết lập lại điện thoại từ dữ liệu tăng tốc đã sao lưu từ phiên bản iOS trước.

Cập nhật khi có thông báo phiên bản iOS mới tính năng đã có sẵn

tải về Nếu thấy thông báo này ở đâu nhanh , có nghĩa phiên bản iOS beta trên thiết bị thanh toán của bạn chia sẻ đã hết hạn dữ liệu và cần phải cập nhật nguyên nhân . Chọn Settings > General > Software Update vô hiệu hóa và cài đặt phiên bản phần mềm mới.

Cách gỡ cài đặt iOS Beta để về iOS 14 chính thức
Thông báo cập nhật phần mềm iOS mới nhất

Tham khảo thêm:

  • iOS 14: Tất cả tính năng mới link down và thông tin bạn cần biết

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext