Cách mở Magnet link trong trình duyệt

Trong một thời gian dài, các magnet link trở nên quan trọng đối với tất cả các trình duyệt chính, khiến việc tải file torrent dễ dàng hơn. Nhưng chính xác magnet link là gì? Làm cách nào để thiết lập và mở nó? Và làm thế nào để bạn thay

Trong một thời gian dài link down , mật khẩu các magnet link trở nên quan trọng đối như thế nào với miễn phí tất cả hướng dẫn các trình duyệt chính qua mạng , khiến việc tải file torrent dễ dàng hơn kinh nghiệm . Nhưng chính xác magnet link là gì lấy liền ? Làm cách nào quản lý để thiết lập ở đâu uy tín và mở nó qua app ? Và làm thế nào cập nhật để bạn thay đổi chương trình ở đâu uy tín mà chúng liên kết chi tiết ? Bài viết này trực tuyến sẽ giải đáp qua mạng những thắc mắc này tốt nhất của bạn.

  • 9 công cụ tải file torrent tốt nhất

Lưu ý: Bạn chi tiết sẽ cần phải có một nền tảng Bittorrent như Vuze ở đâu tốt , Utorrent nhanh nhất hoặc Transmission nhanh nhất để sử dụng tất toán các magnet link

Magnet link là gì?

Magnet link full crack và file torrent thường đi đôi nhanh nhất với nhau xóa tài khoản nhưng chúng không hoàn toàn giống nhau dịch vụ . Thực tế hướng dẫn , hay nhất nếu sử dụng magnet link nạp tiền , bạn thậm chí không cần phải tải file torrent tất toán để download nội dung bản quyền . Thông tin nhận dạng quan trọng mới nhất của nó thanh toán được tính toán trên một trang web cụ thể hơn là trên phần mềm torrent ở đâu tốt lấy liền được gửi trực tiếp cho chương trình Bittorrent tổng hợp của bạn.

Ưu điểm khóa chặn của việc này là trang web không cần lưu trữ file torrent gốc mới nhất mà chỉ cần cung cấp link chia sẻ . Đối tốt nhất với người dùng giảm giá , việc này sửa lỗi cũng giảm tiện cho họ không phải tải file torrent trước khi tải nội dung địa chỉ và đối giá rẻ với trang web hướng dẫn , nó tiết kiệm trên điện thoại được băng thông nạp tiền bởi vì không cần phải lưu trữ file trên server tối ưu của nó nữa qua app . Phần lớn miễn phí các trang web torrent ngày nay sử dụng kỹ thuật các magnet link.

Cách mở magnet link trong trình duyệt

Mở Magnet link trong Chrome

Trước tiên nạp tiền , bạn cần đảm bảo rằng Chrome kinh nghiệm sẽ cho phép bạn tạo magnet link thanh toán . Để thực hiện việc này ứng dụng , chuyển đến Settings tài khoản , tốt nhất sau đó click vào biểu tượng menu ở trên cùng bên trái kiểm tra , chọn Advanced > Privacy and Security.

Cách mở Magnet link trong trình duyệt

Tiếp theo cài đặt , click vào Content Settings -> Handlers phải làm sao và bật Allow sites to ask to become default handlers for protocols (recommended).

Cách mở Magnet link trong trình duyệt

ở đâu nhanh Bây giờ bạn chỉ cần tìm một trang tải torrent có chứa magnet link như thế nào , chọn một file muốn tải tăng tốc và click vào tùy chọn Magnet Download hỗ trợ nếu có phải làm sao . giả mạo Nếu không có tùy chọn này nạp tiền , chọn tùy chọn tải mặc định danh sách chi tiết có thể nó là một magnet link.

tự động Nếu đó là một magnet link chia sẻ , bạn sử dụng sẽ nhận quản lý được thông báo mở magnet link trực tuyến với nền tảng Bittorrent bạn chọn (trong ví dụ này là Vuze) qua web . kích hoạt Khi Chrome hỏi bạn có muốn mở ứng dụng Bittorrent không lừa đảo , tích vào ô ghi Always open these types of links in the associated app.

Cách mở Magnet link trong trình duyệt

Mở magnet link trong qua mạng các trình duyệt khác

cài đặt Nếu link down đã có ứng dụng Bittorrent ở đâu nhanh , nơi nào quá trình liên kết magnet link trong mới nhất các trình duyệt khác phần lớn tương tự như trong Chrome qua mạng . Bạn chỉ cần tìm file muốn tải qua app , click vào nó tốc độ địa chỉ nếu là một magnet link tải về , ứng dụng Torrent nạp tiền của bạn full crack sẽ tự động mở thanh toán hoặc bạn nhận thông báo hỏi có muốn mở file magnet bằng ứng dụng Bittorrent không tài khoản . Hình ảnh ở đâu nhanh dưới đây là thông báo trong trình duyệt Microsoft Edge.

Cách mở Magnet link trong trình duyệt

trực tuyến Nếu không thấy trực tuyến bất cứ điều gì xảy ra sau khi click vào magnet link ứng dụng hoặc nhận thông báo “this file does not have an app associated with it tổng hợp , bạn cần phải tạo liên kết file theo cách thủ công.

Truy cập vào Windows Registry Editor bằng cách nhấn Win + R ở đâu tốt , nhập regedit trong hộp vô hiệu hóa và điều hướng đến vị trí sau

ComputerHKEY_CLASSES_ROOTMagnetshellopencommand

Trong cửa sổ registry ở bên phải trong Data giá rẻ , nó tự động sẽ có thư mục ứng dụng Bittorrent chi tiết của bạn theo sau một số văn bản khác qua app . Vì vậy qua mạng , đối tất toán với Utorrent trong thư mục mặc định sử dụng , nó miễn phí sẽ giống sử dụng như sau:

"C:UsersUserAppDataRoaminguTorrentuTorrent.exe" "%1" /SHELLASSOC

Cách mở Magnet link trong trình duyệt

nguyên nhân Nếu thông tin trong Data không khớp công cụ với thư mục ứng dụng Bittorrent ứng dụng của bạn mật khẩu , click chuột phải vào (Default) giá rẻ , nhấn Modify tốc độ và nhập đúng thư mục cho ứng dụng Bittorrent tính năng của bạn vô hiệu hóa , đảm bảo rằng nó ở đâu uy tín được theo sau "%1" /SHELLASSOC khóa chặn . Sau khi thực hiện tải về các thao tác này miễn phí , vô hiệu hóa tất cả trình duyệt tốc độ của bạn xóa tài khoản sẽ liên kết magnet link ở đâu uy tín với ứng dụng Bittorrent an toàn của bạn.

Như bạn tối ưu có thể thấy giả mạo , phần lớn công việc tạo mối liên kết magnet link trong trình duyệt link down được thực hiện trên Windows thay vì thông qua trình duyệt tối ưu . Một khi ứng dụng đã có một ứng dụng Bittorrent hướng dẫn , nạp tiền lừa đảo mọi thứ theo thứ tự trong registry link down , hầu hết ở đâu uy tín các trình duyệt sử dụng sẽ biết phải làm gì ứng dụng với tài khoản các magnet link khi bạn sử dụng chúng.

Chúc như thế nào các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • quản lý Những điều lừa đảo có thể bạn chưa biết về BitTorrent
  • 4 cách vượt qua kết nối Torrent bị chặn

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext