Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

Thông thường, rất dễ xóa các ổ đĩa bằng tiện ích Disk Management của Windows. Tuy nhiên, khi xóa ổ C trong Disk Management, bạn sẽ gặp phải tình huống tính năng “Delete Volume” bị chuyển sang màu xám.

Trong nhiều trường hợp bản quyền , bạn hay nhất có thể cần xóa một ổ đĩa hiện có (nó còn như thế nào được gọi là phân vùng trong full crack các phiên bản cũ kiểm tra của hệ điều hành Windows như Windows XP giá rẻ và Server 2003) chia sẻ , tổng hợp để giải phóng dung lượng tăng tốc hoặc xóa hay nhất tất cả ổ đĩa nhằm chuyển đổi ổ đĩa từ dynamic sang basic (động sang cơ bản) cài đặt hoặc từ MBR sang GPT ứng dụng . Thông thường nơi nào , nguyên nhân rất dễ xóa mới nhất các ổ đĩa bằng tiện ích Disk Management giả mạo của Windows (kích chuột phải vào ổ đĩa muốn xóa mật khẩu , giảm giá và chọn "Delete Volume" từ menu).

Cảnh báo: Xóa một ổ đĩa nạp tiền sẽ khiến như thế nào tất cả dữ liệu hay nhất được lưu trong ổ đĩa này bị mất tải về , vì vậy hãy sao lưu trước kinh nghiệm những dữ liệu cần thiết.

Tuy nhiên địa chỉ , khi xóa ổ C trong Disk Management kiểm tra , bạn giá rẻ sẽ gặp phải tình huống trong đó tính năng “Delete Volume” bị chuyển sang màu xám tự động , cài đặt như sau:

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

cài đặt Trên thực tế mẹo vặt , ổ C không phải là ổ đĩa duy nhất không thể xóa trong Disk Management tải về . Ổ đĩa khởi động như thế nào , ổ đĩa lưu page file (Page file là một cơ chế kỹ thuật đặc biệt giúp Windows không bao giờ thiếu RAM) an toàn , tập tin lỗi ở đâu uy tín hoặc file lưu giữ thông tin từ bộ nhớ quản lý được Windows sử dụng cho chế độ Hibernate kiểm tra , phân vùng hệ thống EFI tính năng được bảo vệ nguyên nhân , phân vùng khôi phục download , phân vùng OEM nạp tiền và phân vùng trên thiết bị di động tốt nhất cũng không thể xóa trong Windows Disk Management tất toán . Hãy cùng tìm hiểu lý do tăng tốc và giải pháp cho vấn đề này qua bài viết hướng dẫn sau đây.

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

  • Tại sao một số ổ đĩa không thể bị xóa trong Disk Management
    • Tại sao ổ C không thể bị xóa?
    • Tại sao không thể xóa ổ đĩa hệ thống EFI?
    • Tại sao phân vùng Recovery không thể bị xóa?
    • Tại sao phân vùng OEM không thể bị xóa?
  • Tại sao ổ đĩa lưu tập tin lỗi kiểm tra , Hibernation lừa đảo và Page file không thể bị xóa?
  • Tại sao phân vùng trên thiết bị di động không thể bị xóa?
  • Cách qua web để xóa ổ đĩa giả mạo đặc biệt
    • Cách xóa ổ đĩa trên thiết bị di động
    • Cách xóa phân vùng OEM quản lý và phân vùng Recovery
    • Cách xóa ổ đĩa hệ thống giá rẻ , ổ đĩa khởi động trực tuyến , địa chỉ và ổ đĩa lưu page file download , hibernation file quản lý và tập tin lỗi
    • Các bước tự động để xóa ổ đĩa bằng MiniTool Partition Wizard

Tại sao một số ổ đĩa không thể bị xóa trong Disk Management

Tại sao ổ C không thể bị xóa?

Nói chung lừa đảo , qua mạng các ổ đĩa lưu trữ hệ thống file Windows luôn danh sách được gán bằng chữ C theo mặc định chia sẻ , khi bạn cài đặt hệ điều hành đầu tiên tối ưu . sửa lỗi Nếu hệ điều hành Windows đăng ký vay được lưu trong ổ đĩa C đang chạy hướng dẫn , bạn công cụ sẽ không hướng dẫn được phép xóa ổ đĩa này kích hoạt , vì việc xóa nó phải làm sao sẽ dẫn đến công cụ rất nhiều lỗi cập nhật và làm hệ thống rối tung lên.

Nói chính xác hơn an toàn , ổ đĩa lưu trữ hệ điều hành Windows đang đăng ký vay được load không thể bị xóa chứ không phải chỉ là ổ C địa chỉ . Ví dụ đăng ký vay , sửa lỗi nếu bạn khởi động kép Windows 7 tốt nhất và Windows 8 thanh toán , kiểm tra với Win7 nạp tiền được lưu trong ổ C giá rẻ và Win8 trong ổ D kinh nghiệm , bạn tốt nhất có thể xóa ổ C tải về nhưng không thể xóa ổ D khi Windows 8 đang chạy.

Tại sao không thể xóa ổ đĩa hệ thống EFI?

qua mạng Hiện tại quản lý , sau khi cài đặt thành công hệ điều hành Windows địa chỉ hoặc Mac OS X trên một ổ đĩa GPT tính năng của PC hay nhất , phân vùng hệ thống EFI (viết tắt là ESP) quản lý có thể kích hoạt được tạo download và không tất toán được hiển thị trong Windows Explorer chia sẻ hoặc Macintosh Explorer trực tuyến . Để xem nó cài đặt , bạn phải nhập Disk Management cài đặt hoặc Disk Utility mới nhất . Thông thường qua app , bạn không thể xóa nó trong Windows (tùy chọn Delete Volume bị chuyển sang màu xám):

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

Lý do là gì vô hiệu hóa ? Để trả lời câu hỏi này tính năng , bạn cần phải biết nó đang lưu tự động những gì nơi nào . Theo Wikipedia:

ESP chứa công cụ các chương trình bộ nạp khởi động cho ở đâu tốt tất cả tốt nhất các hệ điều hành tài khoản được cài đặt ( tốt nhất được chứa trong full crack các phân vùng khác trên cùng thiết bị lưu trữ full crack hoặc ở thiết bị khác) phải làm sao , đăng ký vay các file driver thiết bị có trong máy tính kiểm tra được sử dụng quảng cáo bởi firmware tại thời điểm khởi động qua mạng , ở tốc độ các chương trình tiện ích hệ thống (chạy trước khi hệ điều hành trực tuyến được khởi động) như thế nào nơi nào các file dữ liệu như nhật ký lỗi.

Để bảo vệ miễn phí tất cả tổng hợp các file quan trọng này kiểm tra , Windows không chỉ định ổ đĩa này bằng ký tự ổ đĩa kích hoạt , nạp tiền và người dùng không thể nhìn thấy nó trong Windows tài khoản , nạp tiền cũng như không thể xóa nó kỹ thuật , vì việc xóa nó công cụ sẽ khiến hệ thống lừa đảo được cài đặt không thể khởi động.

Tuy nhiên kiểm tra , trong một số trường hợp dữ liệu , người dùng mới nhất mong muốn xóa nó vì nó chiếm một số không gian trong ổ đĩa hay nhất . Ví dụ giá rẻ , người dùng tính năng có thể muốn xóa phân vùng hệ thống EFI hay nhất được tạo trên ổ đĩa cứng Mac sau khi gỡ cài đặt Mac OS X an toàn . Tại thời điểm này ở đâu uy tín , làm cách nào tất toán để xóa ổ đĩa hệ thống trong Windows miễn phí ? Giải pháp link down sẽ cập nhật được giới thiệu trong phần sau.

Tại sao phân vùng Recovery không thể bị xóa?

Sau khi cài đặt Windows 7 trên điện thoại , Windows 8 danh sách hoặc ứng dụng các hệ thống khác lấy liền , bạn cập nhật có thể thấy rằng một số phân vùng Recovery danh sách được tạo trên ổ đĩa hệ thống xóa tài khoản , chiếm khoảng không gian từ vài trăm MB đến hàng chục GB hay nhất . Sau khi nhấp chuột phải vào ổ đĩa Recovery kỹ thuật , bạn đăng ký vay sẽ chỉ tìm thấy một tính năng cụ thể là "Help" khả dụng công cụ và không có tùy chọn xóa nó:

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

Lý do là gì?

Phân vùng Recovery trực tuyến được tạo ra khóa chặn bởi lừa đảo các nhà sản xuất PC ở đâu tốt , chứ không phải hệ điều hành Windows full crack . Do đó vô hiệu hóa , Windows không cung cấp bất kỳ chức năng nào lấy liền để vận hành nó nhanh nhất , ngoại trừ “Help”. Nó lưu dữ liệu các file ở đâu nhanh và chương trình driver hỗ trợ có thể giúp khôi phục máy tính về trạng thái khi Windows trực tuyến được cài đặt ban đầu qua mạng . Vì vậy vô hiệu hóa , giữ nó là như thế nào rất cần thiết khóa chặn . Tuy nhiên thanh toán , tất toán nếu bạn sở hữu ổ đĩa cài đặt Windows vô hiệu hóa hoặc mẹo vặt đã tạo bản sao lưu cho hệ thống kỹ thuật , không cần phải giữ phân vùng này nhanh nhất , trực tuyến đặc biệt là trên mật khẩu các ổ đĩa cứng dung lượng nhỏ như SSD.

Tại sao phân vùng OEM không thể bị xóa?

Phân vùng OEM địa chỉ cũng mẹo vặt được tạo hay nhất bởi kiểm tra các nhà sản xuất PC khóa chặn , nên Windows Disk Management không cung cấp chức năng xóa nó:

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

Nó lưu bản sao lưu cho tính năng khôi phục hệ thống bằng một phím nơi nào , sửa lỗi và cái gọi là khôi phục bằng một phím đăng ký vay được hoàn thành trong phân vùng này phải làm sao . Không có tính năng phục hồi hệ thống là điều không thể kiểm tra . Tuy nhiên đăng ký vay , ở đâu nhanh nếu bạn kiểm tra đã sao lưu hệ thống nạp tiền , tổng hợp thì không cần phải giữ phân vùng này.

Mẹo: Mặc như thế nào dù bạn không thể làm gì trên phân vùng Recovery tài khoản và phân vùng OEM (vì chúng bị ẩn) trong Disk Management nạp tiền , lấy liền vẫn có cách địa chỉ để xem tải về những phân vùng này đang lưu nội dung gì xóa tài khoản . Vui lòng gõ như thế nào các lệnh sau trong Diskpart (kết thúc mỗi lệnh bằng cách nhấn phím Enter):

list disk

select disk n1

list partition

select partition n2

set id=07 override

exit

Trong đó tốc độ , n1 là số ổ đĩa nơi phân vùng Recovery ở đâu tốt hoặc phân vùng OEM quản lý được đặt link down , n2 là số phân vùng Recovery dữ liệu hoặc phân vùng OEM.

Sau đó kiểm tra , bạn mật khẩu có thể thấy giả mạo và mở ổ đĩa ẩn trong Windows Explorer.

Tại sao ổ đĩa lưu tập tin lỗi mật khẩu , Hibernation kích hoạt và Page file không thể bị xóa?

Trước hết qua mạng , hãy xem crash dump file mẹo vặt , hibernation file tài khoản và page file là gì.

1 như thế nào . Crash Dump File (tập tin lỗi): Trong trường hợp có sự cố hệ thống (thay vì bất kỳ lỗi ứng dụng nào) tính năng , thông tin về trạng thái quản lý của hệ điều hành sử dụng sẽ tăng tốc được ghi lại giá rẻ và loại thông tin này link down được gọi là tập tin lỗi download . Một khi nhanh nhất các tập tin này bị mất phải làm sao , địa chỉ sẽ giả mạo khá khó khăn tất toán để phát hiện máy tính danh sách của bạn đang bị lỗi gì cập nhật . Đó chi tiết có thể là lý do tại sao Windows không cho phép xóa ổ đĩa lưu qua web các file này miễn phí . Cài đặt cho tập tin lỗi ở đâu nhanh được định cấu hình trong Control Panel đăng ký vay thanh toán được lưu trong ổ C theo mặc định tải về . nguyên nhân Sau đây là ví dụ trong Windows 7 bản 32-bit:

Đi tới Control Panel.

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

Chọn View by small icon ở đâu tốt , rồi chọn System.

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

Nhấn vào Advanced System Settings.

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

Trong menu Advanced, chọn Settings trong phần Startup and Recovery.

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

link down Bây giờ chúng ta như thế nào có thể xem chi tiết mật khẩu các tập tin lỗi.

2 lừa đảo . Page File: Page File là một dạng bộ nhớ ảo trên ổ cứng tốt nhất . Nó luôn nằm trong ổ C hay nhất nhưng phải làm sao có thể kiểm tra được chuyển sang ổ khác nạp tiền , như ổ D cài đặt hoặc F.

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

Bạn không thể xem tốt nhất các page file kiểm tra , trừ khi bạn tắt tùy chọn "Hide protected operating system files" trong Folder Options qua app . trên điện thoại Khi RAM đầy tổng hợp , Windows nạp tiền sẽ chuyển một số dữ liệu từ RAM trở lại ổ cứng tổng hợp , đặt nó vào page file bản quyền . Vô hiệu hóa page file dịch vụ có thể dẫn đến một số lỗi tải về . trên điện thoại Nếu quảng cáo tất cả bộ nhớ có sẵn nguyên nhân được sử dụng hết giảm giá , link down các chương trình đang chạy mật khẩu sẽ bắt đầu bị lỗi vì chúng không thể ở đâu tốt được hoán đổi ra khỏi RAM vào page file tối ưu . link down Hơn nữa nguyên nhân , tối ưu các ứng dụng đòi hỏi một lượng lớn không gian lưu trữ công cụ có thể từ chối chạy khi RAM hết dung lượng qua mạng . Do đó tài khoản , Windows không cho phép người dùng xóa ổ đĩa lưu vô hiệu hóa các page file.

3 hay nhất . Hibernation File (file lưu giữ thông tin từ bộ nhớ cài đặt được Windows sử dụng cho chế độ Hibernate): Có 2 chế độ quản lý điện năng: Chế độ ngủ (Sleep mode) phải làm sao và chế độ ngủ đông (Hibernate mode) công cụ , trong đó chế độ ngủ đông sử dụng file hiberfil.sys kỹ thuật để lưu trữ trạng thái vô hiệu hóa hiện tại ở đâu uy tín của PC như thế nào . File này nằm trong thư mục gốc dịch vụ của ổ đĩa quản lý , nơi hệ điều hành tự động được cài đặt tính năng , tự động và Windows Kernel Power Manager bảo lưu file khi bạn cài đặt Windows cài đặt . Nó giả mạo được quản lý full crack bởi Windows nên người dùng không thể xóa ổ đĩa chứa file hibernate theo cách thông thường.

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

Tại sao phân vùng trên thiết bị di động không thể bị xóa?

Như bạn nguyên nhân đã biết quản lý , ổ flash USB tổng hợp , thẻ SD dữ liệu và ổ đĩa quang là ở đâu uy tín các thiết bị nhanh nhất có thể tháo rời (việc một thiết bị cụ thể dữ liệu được cố định tăng tốc hoặc tháo rời như thế nào được xác định sửa lỗi bởi driver) mật khẩu . Các phương tiện lưu trữ nạp tiền như vậy không yêu cầu phân vùng tổng hợp , nạp tiền hoặc chỉ nên chứa một phân vùng tải về , vì việc sử dụng nhiều hơn một phân vùng gây nhầm lẫn cho dịch vụ lưu trữ di động qua app . Xóa phân vùng duy nhất trên thiết bị di động kỹ thuật sẽ làm cho toàn bộ thiết bị không còn khả dụng an toàn . Đó quảng cáo có thể là lý do tại sao Windows không cho phép người dùng xóa ổ đĩa trên thiết bị di động.

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

Lưu ý: tối ưu Trên đây chỉ là lý do không thể xóa ổ đĩa hệ thống EFI an toàn , ổ đĩa khôi phục tự động , ổ đĩa OEM hỗ trợ , ổ đĩa trên thiết bị di động lừa đảo , v.v... qua mạng , bằng cách tìm ra loại file thanh toán được lưu mới nhất , vì vậy chúng kinh nghiệm có thể không chính xác 100%.

tải về Trên thực tế chi tiết , mặc quảng cáo dù bạn không bản quyền được phép xóa qua app các ổ đĩa này trong Disk Management lừa đảo , tất toán nhưng đăng ký vay vẫn còn tốc độ các giải pháp khác.

Cách hay nhất để xóa ổ đĩa phải làm sao đặc biệt

Cách xóa ổ đĩa trên thiết bị di động

Để thực hiện việc này qua app , bạn tính năng có thể sử dụng lệnh “clean” trong Diskpart quản lý . Ví dụ này trực tuyến sẽ xóa phân vùng đó trên ổ flash USB.

1 hay nhất . Chạy Diskpart nơi nào với tư cách admin vô hiệu hóa để có ở đâu uy tín được cửa sổ sau:

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

2 mới nhất . Gõ lần lượt an toàn các lệnh sau nguyên nhân , mỗi lệnh kết thúc bằng cách nhấn phím Enter

list disk

select disk 1

clean successively

Trong đó danh sách , disk 1 là ổ flash USB.

Sau khi Diskpart cho thấy nó qua app đã thành công trong việc xóa ổ đĩa xóa tài khoản , toàn bộ thiết bị tải về sẽ không link down được cấp phát trong Disk Management tốc độ . Tại thời điểm này tốc độ , bạn qua web có thể tạo một ổ đĩa chứa địa chỉ tất cả không gian kiểm tra của thiết bị di động.

Cảnh báo: Tất cả dữ liệu sửa lỗi sẽ bị mất sau khi xóa thiết bị mật khẩu , vì vậy hãy chọn đúng ổ đĩa nhanh nhất để xóa hay nhất và sao lưu hướng dẫn các file cần thiết trước.

Cách xóa phân vùng OEM link down và phân vùng Recovery

Việc này địa chỉ cũng ứng dụng có thể lấy liền được thực hiện trong Diskpart.

Trong Diskpart giả mạo , gõ lệnh sau hay nhất và nhấn Enter:

list disk

Sau đó gõ:

select disk N

(N là số ổ đĩa nơi phân vùng OEM mới nhất hoặc phân vùng Recovery link down được đặt) miễn phí và nhấn Enter. Tiếp theo như thế nào , gõ:

list partition

miễn phí và nhấn Enter, nạp tiền sau đó gõ:

select partition N

( phải làm sao bây giờ N là số phân vùng OEM tốt nhất hoặc phân vùng Recovery) tốc độ và nhấn Enter. Tiếp theo trên điện thoại , gõ:

delete partition override

chia sẻ và nhấn Enter. Cuối cùng như thế nào , gõ:

exit

chi tiết và nhấn Enter nguyên nhân để thoát khỏi Diskpart.

Cách xóa ổ đĩa hệ thống địa chỉ , ổ đĩa khởi động ở đâu uy tín , tài khoản và ổ đĩa lưu page file lừa đảo , hibernation file an toàn và tập tin lỗi

Không giống như full crack các thiết bị di động quảng cáo , bạn không thể xóa ổ cứng bằng lệnh "clean" địa chỉ nếu đó là ổ đĩa khởi động trên điện thoại hiện tại cập nhật , ổ đĩa hệ thống tốt nhất , v.v...

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

Nhưng ở đâu tốt cũng có một số giải pháp.

1 giá rẻ . Đặt ổ cứng đó trong một máy tính khác tự động . Sau đó tốt nhất , xóa ổ đĩa trong Disk Management kinh nghiệm của máy tính đó.

2 giảm giá . địa chỉ Nếu bạn có nhiều hơn một hệ điều hành quảng cáo , hãy khởi động một hệ điều hành tốt nhất được lưu trong ổ đĩa giả mạo link down sẽ không bị xóa sửa lỗi , download trên điện thoại sau đó xóa ổ đĩa mục tiêu trong Disk Management.

3 đăng ký vay . Xóa ổ đĩa bằng cách sử dụng ở đâu uy tín các chương trình phân vùng qua app của bên thứ ba hay nhất , hoạt động kinh nghiệm với bất kỳ loại ổ đĩa nào thanh toán được đề cập trong bài đăng này.

Lưu ý: Phân vùng hệ thống EFI kiểm tra có thể không bị xóa bằng 2 giải pháp trước tính năng , kinh nghiệm nhưng cách thứ ba hỗ trợ thì quản lý có thể.

Các chương trình phân vùng chuyên nghiệp có khả năng xóa một ổ đĩa quảng cáo được chỉ định địa chỉ mà không gây bất kỳ tổn hại nào cho dữ liệu ứng dụng được lưu trong kinh nghiệm các phân vùng khác giá rẻ . Ở đây tự động , bạn tính năng có thể xem xét sử dụng phần mềm miễn phí MiniTool Partition Wizard.

Lưu ý: Nó chỉ miễn phí cho người dùng không dùng Windows làm máy chủ như thế nào . Để hỗ trợ máy chủ quảng cáo , bạn cần phải mua phiên bản giảm giá đặc biệt.

Các bước lừa đảo để xóa ổ đĩa bằng MiniTool Partition Wizard

1 kỹ thuật . Chạy MiniTool Partition Wizard hay nhất và chọn "Launch Application" dịch vụ để có ở đâu tốt được cửa sổ trực tuyến dưới đây:

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

2 chi tiết . Chọn phân vùng cần xóa sửa lỗi và chọn tính năng Delete Partition ở phía bên trái vô hiệu hóa . Ở đây dịch vụ , ví dụ ta muốn xóa ổ C mẹo vặt . Ngoài ra ở đâu tốt , vì ổ C lưu tổng hợp các file hệ thống Windows kỹ thuật , MiniTool Partition Wizard kinh nghiệm sẽ yêu cầu bạn xác nhận có xóa nó hay không tải về và chỉ cần bấm “Yes”.

Cách xóa ổ đĩa không thể xóa bằng Disk Management

3 quản lý . hỗ trợ Bây giờ tự động , bạn cập nhật có thể thấy ổ C công cụ đã trở thành một không gian chưa mẹo vặt được cấp phát giá rẻ . Tại thời điểm này tối ưu , miễn phí vui lòng nhấp vào nút Apply phải làm sao để thực hiện thay đổi miễn phí . Tuy nhiên ở đâu tốt , khi ổ C lưu Windows đang chạy sử dụng , bạn full crack sẽ giảm giá được yêu cầu khởi động lại máy tính kinh nghiệm . Hãy làm thanh toán như vậy phải làm sao , ứng dụng thanh toán sau đó nhanh nhất tất cả lừa đảo các thay đổi cập nhật sẽ tốt nhất được thực hiện trong chế độ khởi động.

link down Bây giờ phải làm sao , bạn tốt nhất đã biết làm thế nào phải làm sao để xóa tải về các ổ đĩa không thể loại bỏ trong Disk Management giảm giá . an toàn Nếu bạn đang gặp rắc rối nơi nào bởi loại vấn đề này nguyên nhân , hãy thử một trong địa chỉ các giải pháp kích hoạt được giới thiệu trong bài viết này ứng dụng . Tất nhiên quảng cáo , bạn phải làm sao cũng đăng ký vay có thể sử dụng MiniTool Partition Wizard Bootable CD full crack , công cụ có khả năng vận hành ổ cứng bản quyền mà không cần khởi động Windows.

Xem thêm:

  • Cách format ổ cứng trên Windows
  • Xóa ổ đĩa ảo trong Windows 7
  • Xoá bỏ trên điện thoại và gán ký tự ổ đĩa bất kỳ trong Windows full crack với Diskpart

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext