6 phần mềm đào Bitcoin tốt nhất cho Windows, Mac, Linux

Nếu đang có ý định đào Bitcoin thì bạn không thể bỏ qua 11 phần mềm khai thác Bitcoin này được. Hãy đọc và chọn cho mình phần mềm thích hợp nhé.

Phần mềm đào Bitcoin là gì?

Phần cứng đào Bitcoin xử lý qua app quá trình đào Bitcoin thực tế full crack , sử dụng nhưng phần mềm đào Bitcoin tối ưu cũng không kém phần quan trọng.

  • tải về Nếu là một thợ đào Bitcoin đơn lẻ: phần mềm khai thác kích hoạt sẽ kết nối mỏ Bitcoin tất toán của bạn full crack với blockchain.
  • ứng dụng Nếu đào trong mỏ khai khoáng (mining pool): phần mềm an toàn sẽ kết nối đăng ký vay với mỏ khai khoáng.
  • địa chỉ Nếu đào trên mây: tối ưu thì bạn không cần phần mềm đào Bitcoin.

Tầm quan trọng giá rẻ của phần mềm đào Bitcoin

Nhiệm vụ chính trên điện thoại của phần mềm là cung cấp công việc dữ liệu của phần cứng cho phần còn lại chi tiết của mạng Bitcoin thanh toán và nhận kích hoạt được công việc hoàn thành từ hướng dẫn các mỏ khác trên mạng nhanh nhất . Phần mềm đào Bitcoin giám sát đầu vào tự động và đầu ra tăng tốc của mỏ trong khi sử dụng cũng hiển thị số liệu thống kê như tốc độ đào qua web , hashrate kỹ thuật , tốc độ quạt tốt nhất và nhiệt độ.

  • Hướng dẫn đào Bitcoin cho người mới bắt đầu

Bitcoin

6 phần mềm đào Bitcoin tốt nhất cho Windows, Mac, Linux

Một trong nơi nào những thứ quan trọng nhất bạn cần trước khi sử dụng bất kỳ loại phần mềm khai thác Bitcoin nào là ví Bitcoin vô hiệu hóa . Bởi vì tổng hợp tất cả download các phần mềm khai thác Bitcoin qua app sẽ yêu cầu một địa chỉ Bitcoin như thế nào được sử dụng kỹ thuật để gửi phần thưởng đào trên điện thoại được an toàn và khoản thanh toán trực tuyến . kỹ thuật Khi tạo miễn phí hoặc tải một ví Bitcoin danh sách , bạn giá rẻ sẽ trên điện thoại có thể lấy địa chỉ Bitcoin từ ví.

bản quyền rất nhiều loại ví Bitcoin tổng hợp , tài khoản nhưng đây là mật khẩu những ví địa chỉ được đề xuất cho vô hiệu hóa những người mới bắt đầu:

  • Ledger Nano S - Ví cứng (Hardware Wallet) cho nơi nào tất cả xóa tài khoản các nền tảng.
  • Electrum - Ví điện tử Bitcoin đơn giản hoạt động trên Mac đăng ký vay , Windows sử dụng và Linux.
  • Mycelium - Ví điện tử Bitcoin phổ biến nhất trên Android.
  • breadwallet - Ví điện tử Bitcoin phổ biến nhất cho iOS.

hay nhất Nếu muốn kiếm phải làm sao được nhiều tiền thông qua việc đào Bitcoin như thế nào , bạn nên mua một chiếc ví cứng ở đâu nhanh . tải về Bây giờ chúng ta quảng cáo đã hiểu về phần mềm đào Bitcoin thanh toán , cách thức hoạt động tải về và bạn lừa đảo đã có ví tốc độ và địa chỉ Bitcoin tính năng , chúng ta hãy xem mẹo vặt các phần mềm khai thác trên lấy liền các hệ điều hành khác nhau.

Phần mềm đào Bitcoin tốt nhất cho Windows đăng ký vay , Linux tự động , Mac OS X

1 giảm giá . Bitcoin Miner (Windows nguyên nhân , Mac OS X)

Bạn download có thể sử dụng Bitcoin Miner trên Windows 10 thanh toán và Windows 8.1 công cụ . Phần mềm này có một giao diện dễ sử dụng ở đâu nhanh , chế độ tiết kiệm pin miễn phí , hỗ trợ mỏ khai khoáng nơi nào và chia sẻ nhanh chóng.

Một tính năng hữu ích tăng tốc của phần mềm này là báo cáo lợi nhuận tải về , tính năng này tất toán sẽ giúp bạn biết việc khai thác Bitcoin có lợi nhuận hay không tối ưu . Phiên bản mới nhất tăng tốc của phần mềm này là Bitcoin Miner 1.27.0.

Link tải: https://www.microsoft.com/en-us/store/p/bitcoin-miner/9wzdncrdhxb6

2 ở đâu tốt . BTCMiner (Windows phải làm sao , Mac OS X)

6 phần mềm đào Bitcoin tốt nhất cho Windows, Mac, Linux

BTCMiner là một phần mềm đào Bitcoin mã nguồn mở dành cho giảm giá các module USB-FPGA ZTEX 1.5.

BTCMiner có hay nhất các tính năng sau:

  • Kỹ thuật Dynamic frequency scaling trong BTCMiner bản quyền sẽ tự động chọn tần số tăng tốc với tỷ lệ cao nhất kiểm tra của hàm băm hợp lệ
  • Sẵn sàng cho sử dụng Bitstream công cụ , tức là không yêu cầu phần mềm Xilinx tải về hoặc giấy phép.

ở đâu tốt cũng đi kèm qua web với bảng điều khiển FPGA có chứa một giao diện USB trên điện thoại được sử dụng cho giao tiếp tốc độ và lập trình.

Link tải: https://btc-miner.soft112.com/download.html

3 kỹ thuật . CGMiner (Windows tốc độ , Linux kỹ thuật , Mac OS X)

CGMiner quảng cáo được cho là phần mềm nổi tiếng nhất tối ưu kinh nghiệm được nhiều thợ đào Bitcoin sử dụng tại thời điểm này hay nhất . CGMiner dựa trên mã nguồn hay nhất của CPU Miner.

Phần mềm này có nhiều tính năng như thế nào nhưng trên điện thoại những tính năng chính xóa tài khoản bao gồm:

  • Điều khiển tốc độ quạt
  • Khả năng giao diện từ xa
  • Tự phát hiện thanh toán các khối mới sửa lỗi với cơ sở dữ liệu nhỏ
  • Hỗ trợ nhiều GPU
  • Hỗ trợ khai thác CPU

Link tải: https://github.com/ckolivas/cgminer

4 download . BFGMiner (Windows chi tiết , Linux mới nhất , Mac OS X)

BFGMiner có nhiều tính năng giống hay nhất với phần mềm CGMiner ở đâu tốt . Sự khác biệt lớn duy nhất là nó không tập trung vào GPU như CGMiner giảm giá nhưng thay vào đó nó chia sẻ được thiết kế giảm giá đặc biệt cho ASIC.

Một số tính năng độc đáo phải làm sao của BFGMiner xóa tài khoản bao gồm: khai thác Bitcoin tổng hợp với mesa/LLVM OpenCL miễn phí trực tuyến , thiết bị ADL sắp xếp lại theo ID bus PCI như thế nào , ép xung tích hợp ứng dụng và kiểm soát quạt.

Link tải: http://bfgminer.org/

5 qua mạng . EasyMiner (Windows giá rẻ , Linux sử dụng , Mac OS X)

EasyMiner là phần mềm dựa trên GUI thanh toán và nó hoạt động như một wrapper thuận tiện cho phần mềm CGMiner tính năng và BFGMiner kích hoạt . Phần mềm này hỗ trợ giao thức khai thác getwork kích hoạt cũng như giao thức khai thác stratum tăng tốc . Nó cài đặt cũng download có thể full crack được sử dụng cho việc khai thác qua web riêng lẻ địa chỉ và khai thác trong hồ khai khoáng.

Trong số vô hiệu hóa các tính năng chính an toàn , nó cấu hình qua app các mỏ sửa lỗi và cung cấp tối ưu các biểu đồ hiệu suất phải làm sao để dễ dàng hình dung hoạt động khai thác Bitcoin.

Link tải: https://sourceforge.net/projects/easyminer/ (Một số mạng chặn vào trang này tăng tốc , bạn tải phần mềm VPN về sử dụng để vào phải làm sao hoặc dùng OpenVPN trên Opera.)

6 tổng hợp . RPC Miner (Mac OS X)

RPC Miner mẹo vặt có thể tăng tốc được sử dụng trên Mac OS 10.6 vô hiệu hóa trở lên công cụ và tích hợp tính năng mới nhất với tính năng các hệ thống nạp tiền và Mac OS API.

Link tải: http://uploaded.net/file/49dw65r3

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext