Cách giảm lag, ping cao trong Apex Legends

Bạn có thể giảm ping cao, giảm lag trong Apex Legends bằng cách chọn lại khu vực server sang Singapore

Có vẻ như game thủ sửa lỗi đã giảm giá khá hài lòng ở đâu nhanh với chế độ chơi kiểm tra khóa chặn các class mới mẻ bản quyền mẹo vặt những tính năng đa dạng trong Apex Legends mang lại trên điện thoại , tuy danh sách vẫn có một vấn đề khiến game thủ Việt Nam chưa hài lòng lắm nạp tiền . Đó là mức độ lag khiến nhiều game thủ phàn nàn gần đây tự động , mức ping cao khiến cho việc trải nghiệm game không ở đâu tốt được trọn vẹn.

Vậy nên bạn hãy tìm cách khắc phục bằng cách chuyển server bản quyền của game sang quốc gia khác qua mạng , việc này giảm giá sẽ khiến mức ping dịch vụ của game giá rẻ được ổn định hơn dữ liệu và không còn hiện tượng giật lag tính năng . Cách fix lỗi lag qua app , ping cao trong Apex Legends bạn cài đặt có thể xem ở hướng dẫn tổng hợp dưới đây full crack để thực hiện giá rẻ nhé.

  • Cách lấy Legend Tokens trong Apex Legends
  • Một số mẹo chơi Apex Legends đơn giản giúp bạn giành TOP 1
  • kinh nghiệm Những tính năng thú vị trong Apex Legends nơi nào có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn giảm lag phải làm sao và ping cao trong Apex Legends

Bước 1: Các bạn tăng tốc vẫn vào game như bình thường đến giao diện vào game bạn đừng bấm Continue vội công cụ , bạn hãy đợi khoảng 60 giây rồi qua web sau đó bấm phím Esc.

Cách giảm lag, ping cao trong Apex Legends

Thông báo Exit to Desktop hiện ra lấy liền , bạn chỉ cần bấm Cancel tiếp là tài khoản được.

Cách giảm lag, ping cao trong Apex Legends

Sau đó vô hiệu hóa sẽ có một tùy chọn hiện ra ở dưới tên là Data Center nhanh nhất , bấm vào đó.

Cách giảm lag, ping cao trong Apex Legends

Trong danh sách khu vực bạn hãy chọn khu vực full crack của Singapore qua mạng , bạn khóa chặn có thể thấy số ping ở khu vực này là tốt nhất rất thấp lừa đảo , chỉ tầm 40 xóa tài khoản . Bấm đúp phải làm sao để chọn khu vực.

Cách giảm lag, ping cao trong Apex Legends

Tiếp theo quay lại màn hình đăng nhập qua web và bấm Continue xóa tài khoản , lúc này bạn ở đâu uy tín đã thực hiện thành công việc chuyển server Apex Legends.

Cách giảm lag, ping cao trong Apex Legends

Lưu ý là mỗi lần bạn thoát ra công cụ và đăng nhập lại giả mạo thì bạn qua web sẽ phải chọn Data Center thêm một lần nữa khóa chặn . Cho nên trước khi đăng nhập bạn nên thực hiện đổi server tối ưu để kỹ thuật được trải nghiệm game công cụ với ping thấp nhất cập nhật nhé.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext