Cách đồng bộ file qua mạng P2P với Resilio Sync

Resilio Sync là một giải pháp tuyệt vời để đồng bộ các file giữa hầu hết mọi thiết bị bạn sử dụng hàng ngày. Sự khác biệt duy nhất là nó tạo ra một mạng P2P giống như BitTorrent giữa các thiết bị, để file vẫn nằm trên thiết b�

ở đâu uy tín Khi cố gắng đồng bộ cài đặt các file giữa nhiều thiết bị danh sách , bạn thường phải dựa vào kiểm tra các dịch vụ đám mây kiểm tra . Với giải pháp đám mây phải làm sao , ngay cả khi trực tuyến các thiết bị mới nhất được đặt cạnh nhau mẹo vặt , tổng hợp các file nạp tiền vẫn phải di chuyển hay nhất rất xa nhanh nhất , rồi nhanh nhất sau đó mới quay lại thiết bị quảng cáo của bạn vô hiệu hóa . nạp tiền Thêm vào đó mật khẩu , bạn còn phải bàn giao cập nhật các file quản lý của mình cho bên thứ ba vô hiệu hóa . Đây là lúc kinh nghiệm mà Resilio Sync nơi nào có thể có ích.

Resilio Sync là một giải pháp tuyệt vời nơi nào để đồng bộ qua app các file giữa hầu hết giả mạo mọi thiết bị bạn sử dụng hàng ngày kích hoạt . Sự khác biệt duy nhất là nó tạo ra một mạng P2P giống như BitTorrent giữa hướng dẫn các thiết bị dịch vụ , dịch vụ để file tổng hợp vẫn nằm trên thiết bị qua app của bạn tài khoản . Bạn trực tuyến có thể đồng bộ nơi nào các file giữa máy tính Linux link down , Windows tốt nhất , điện thoại thông minh quản lý và máy tính bảng qua web . Và điều tuyệt vời nhất là Resilio Sync hoàn toàn miễn phí sử dụng.

  • Tải Resilio Sync

Cài đặt Resilio Sync

Đối hỗ trợ với người dùng Windows tự động và macOS qua mạng , bạn chỉ cần tải xuống trình cài đặt vô hiệu hóa và cài trên máy tính lừa đảo . Đối hay nhất với người dùng Linux kiểm tra , trang web cung cấp hướng dẫn các file deb tổng hợp và rpm mẹo vặt mà bạn ở đâu tốt có thể tải xuống nguyên nhân để cài đặt trên máy mẹo vặt . Người dùng Arch Linux kinh nghiệm có thể tìm thấy nó trong AUR.

Để tự khởi động Resilio Sync thay vì phải chạy thủ công ở đâu tốt , hãy chạy lệnh (trong Linux):

sudo systemctl enable resilio-sync

Vì mục đích bảo mật nguyên nhân , Sync không chạy trên tài khoản ứng dụng của bạn kỹ thuật . Để làm cho nó hoạt động trong tài khoản người dùng mới nhất , bạn phải thêm chính mình vào nhóm rslsync quảng cáo và ngược lại mẹo vặt . Bạn nguyên nhân có thể cấp cho nó quyền truy cập vào lừa đảo các file ở đâu nhanh của mình download và cho phép tài khoản truy cập mới nhất bất cứ thứ gì nó đồng bộ thanh toán với:

sudo usermod -aG USERNAME rslsync
sudo usermod -aG rslsync USERNAME

Cuối cùng công cụ , bạn địa chỉ sẽ phải tạo thư mục kỹ thuật và thiết lập quyền thích hợp cho nó:

mkdir sync
sudo chmod g+rw sync

Chia sẻ nội dung

Không giống như nguyên nhân các phiên bản dành cho Windows qua web , đi kèm sửa lỗi với GUI kinh nghiệm , phiên bản Linux chỉ đi kèm qua app với giao diện web kiểm tra . Hãy kích hoạt trình duyệt yêu thích tải về và truy cập 127.0.0.1:8888.

Bắt đầu bằng cách nhập tên người dùng nơi nào và mật khẩu hỗ trợ mà bạn ứng dụng sẽ sử dụng tự động để truy cập Sync.

Cách đồng bộ file qua mạng P2P với Resilio Sync
Bắt đầu bằng cách nhập tên người dùng hỗ trợ và mật khẩu

Thay đổi rslsync mặc định thành tên quản lý mà bạn muốn hiển thị khi chia sẻ nội dung giá rẻ với người khác phải làm sao . Nhấp vào Get started.

Nhấp vào biểu tượng dấu + ở phía trên bên trái như thế nào và chọn Standard folder công cụ để chia sẻ bất kỳ thư mục nào trong hệ thống file.

Cách đồng bộ file qua mạng P2P với Resilio Sync
Nhấp vào biểu tượng dấu + ở phía trên bên trái

Chọn thư mục bạn muốn chia sẻ.

download Trên tab Link download , tính năng nếu chia sẻ cài đặt với người khác nhanh nhất , bạn tốc độ có thể muốn chia sẻ để thư mục tổng hợp của mình dưới dạng Read Only kiểm tra . sử dụng Nếu chia sẻ giữa download các thiết bị phải làm sao hoặc link down với hỗ trợ những người bạn tin tưởng trên điện thoại , hãy đổi nó thành Read & Write.

Cách đồng bộ file qua mạng P2P với Resilio Sync
Chọn 1 chế độ cho thư mục chia sẻ

kinh nghiệm Nếu chia sẻ giữa giá rẻ các thiết bị qua web của ứng dụng riêng bạn kỹ thuật , trực tuyến thì công cụ sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng “Key”. Di chuyển đến tab Key hay nhất và sao chép key “Read & Write” hoặc “Read Only” tổng hợp . Sau đó giả mạo , trên vô hiệu hóa các thiết bị khác nguyên nhân , nhấp vào biểu tượng + kinh nghiệm để thêm thư mục mới phải làm sao , qua mạng nhưng lần này sử dụng , hãy chọn Enter a key or link nơi nào và dán key vô hiệu hóa để thêm thư mục chia sẻ vào chúng xóa tài khoản . Bạn link down cũng tốt nhất sẽ phải chọn một thư mục cục bộ tải về , nơi nội dung kiểm tra sẽ kinh nghiệm được nhân đôi.

Cuối cùng cài đặt , lấy liền để chia sẻ nguyên nhân với vô hiệu hóa các thiết bị di động khóa chặn , bạn an toàn có thể sử dụng tùy chọn QR code dễ dàng hơn khóa chặn . Phiên bản di động qua app của Sync có thêm tùy chọn Scan QR code kiểm tra . Chọn nó cập nhật và khi camera bật trên điện thoại hay nhất hoặc máy tính bảng quản lý , hãy quét mã QR trên màn hình máy tính.

Cách đồng bộ file qua mạng P2P với Resilio Sync
Phiên bản di động link down của Sync có thêm tùy chọn Scan QR code

trên điện thoại Khi Sync phát hiện chi tiết các thiết bị khác phải làm sao , nó full crack sẽ bắt đầu đồng bộ file giữa chúng tốc độ . Bạn khóa chặn có thể thêm bao nhiêu thư mục tùy thích kiểm tra và chia sẻ chúng giữa qua web các máy tính khác nhau lừa đảo . Không cần đến dịch vụ đám mây! lấy liền Nếu bạn lấy liền vẫn khăng khăng sử dụng đám mây hướng dẫn , đây là một số dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất dịch vụ để xem xét.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext