Cách lên đồ Kayle DTCL mùa 4.5, build Kayle Đao Phủ

Build Kayle DTCL mùa 4.5, cách lên đồ Kayle DTCL mùa 4 này bạn cần phải biết nếu muốn trải nghiệm lại cảm giác của các Thánh Nữ trong DTCL mùa 3

Chúng ta hay nhất đã thấy Kayle xóa tài khoản của Đấu Trường Chân Lý mùa 3 mạnh như thế nào trong đội hình Thánh Nữ dịch vụ . Một đội hình tăng tốc đã từng gây ra sự mất cân bằng game trong một khoảng thời gian ở đâu nhanh khá lâu mặc khóa chặn dù Riot full crack đã chỉnh sửa không ít về hệ tộc này sửa lỗi và kể cả là vị tướng Kayle nữa nhanh nhất . Và rồi Riot Games vô hiệu hóa cũng xóa tài khoản đã phải xóa bỏ tộc Thánh Nữ cùng full crack các vị tướng tính năng của tộc này trong game.

Nhưng rồi Kayle tốt nhất đã quay trở lại trong danh sách tướng DTCL 4.5 này tải về và đi cùng cô nàng là hệ tộc DTCL 4.5 mới chi tiết của mình tối ưu . Bao gồm Kindred tốt nhất và Xayah giá rẻ , cài đặt với tính chất hệ tộc trực tuyến của mình đó là đòn đánh dữ liệu và kỹ năng như thế nào sẽ luôn chí mạng khi máu tốc độ của mục tiêu dưới phần trăm nhất định.

nơi nào Như vậy là Đao Phủ tất toán sẽ giống đăng ký vay với Thánh Nữ DTCL mùa 3 chi tiết nhưng sử dụng sẽ nguy hiểm hơn vì phải làm sao sẽ có mốc buff gây sát thương chí mạng khi mục tiêu dưới 99% máu full crack . Vậy đăng ký vay để lên đồ Kayle cho bản cập nhật DTCL 4.5 này trực tuyến để phù hợp cho tốc độ những đội hình khác nhau như thế nào phải làm sao , bạn hãy tham khảo nội dung khóa chặn dưới đây tất toán nhé.

Lên đồ cho Kayle ở đâu nhanh , build đội hình Kayle DTCL mùa 4.5

Kỹ năng cài đặt và chỉ số cơ bản download của Kayle

Cách lên đồ Kayle DTCL mùa 4.5, build Kayle Đao Phủ

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 650 / 1170 / 2106
  • Mana: 70
  • Giáp: 25
  • Kháng Phép: 20
  • DPS: 68 / 122 / 219
  • Sát thương: 75 / 135 / 243
  • Tốc độ đánh: 0.9
  • Tỉ lệ chí mạng: 25%
  • Tầm đánh: 3

Kỹ năng ở đâu uy tín của Kayle hướng dẫn và vị trí nên đặt Kayle trên sàn đấu

Cách lên đồ Kayle DTCL mùa 4.5, build Kayle Đao Phủ

Thượng Nhân Thăng Hoa: Kayle thăng hoa dữ liệu , khiến cho đòn đánh trực tuyến của cô tạo ra theo hình làn sóng gây 100/175/600 sát thương phép.

Với tính chất kỹ năng tài khoản và hệ tộc qua app thì vị trí thích hợp nhất tất toán để đặt Kayle đó là ở hàng sau cùng quảng cáo . Lý tưởng nhất là bạn nên sắp xếp lại đội hình co cụm trong góc.

Buff hệ tộc Đao Phủ nạp tiền của Kayle:

Đòn đánh nguyên nhân và kỹ năng tốt nhất của ở đâu tốt các tướng Đao Phủ luôn chí mạng khi máu sửa lỗi của mục tiêu dưới:

  • 2 Đao Phủ: 33% máu
  • 3 Đao Phủ: 66% máu
  • 4 Đao Phủ: 99% máu

Cách lên đồ cho Kayle DTCL 4.5

Kayle cần phải đứng càng lâu trên sàn đấu càng tốt kiểm tra để cast chiêu vì cô tốc độ sẽ là carry chính dữ liệu của team ở đâu uy tín . sửa lỗi Ngoài ra Kayle danh sách sẽ cần tăng tốc độ đánh nên bản quyền những vật phẩm hỗ trợ như Cuồng Đao là hợp lý full crack . Còn Bàn tay công lý quản lý sẽ là trang bị hỗ trợ sát thương kinh nghiệm và hồi máu cho Kayle trong nguyên nhân mọi đội hình.

Cách lên đồ Kayle DTCL mùa 4.5, build Kayle Đao Phủ

qua app Ngoài ra bạn lừa đảo có thể build đội hình Kayle Song Đấu Thần Thánh tính năng . nhanh nhất Khi Kayle là một Song đấu nhanh nhất , cô mẹo vặt sẽ nhận thêm tốc đánh như thế nào và cộng dồn tốc đánh danh sách , từ đó cast chiêu nhanh hơn.

Tuy nhiên món đồ thường an toàn được trang bị cho Kayle nhất tải về vẫn là Đại Bác Liên Thanh mẹo vặt , Cuồng Đao chia sẻ , Áo Choàng Giải Thuật trực tuyến , Giáp Thiên Thần vô hiệu hóa , Bàn tay công lý.

Cách lên đồ Kayle DTCL mùa 4.5, build Kayle Đao Phủ

Đội hình Kayle Đấu Trường Chân Lý 4.5

tối ưu Hiện tại ở đâu tốt thì Kayle quảng cáo có thể kết hợp giả mạo với ở đâu tốt khá nhiều hệ tộc khác trong DTCL Định Mệnh II khóa chặn . Tuy nhiên trên điện thoại , tốc độ với link down những ai chưa biết cách kết hợp sao cho mạnh như thế nào thì hãy thử cách cơ bản đăng ký vay . Hãy kết hợp Kayle như thế nào với ở đâu tốt những tướng Thánh Thần khác kinh nghiệm để tăng thêm sát thương chuẩn tổng hợp và tập hợp đủ Kindred kinh nghiệm và Xayah tốc độ để lấy buff Đao Phủ tài khoản . Cho Kayle cầm Rìu Song Đấu cập nhật để thêm buff Song Đấu lấy tốc đánh cho Kayle.

nơi nào Nếu không thấy Azir ở cuối game kỹ thuật , bạn địa chỉ có thể thêm một tướng Song Đấu khác vào nguyên nhân để lên 4 Song Đấu download . Còn sử dụng nếu Kayle không tìm ở đâu uy tín được Rìu Song Đấu giảm giá , bạn nên sử dụng Azir.

Cách lên đồ Kayle DTCL mùa 4.5, build Kayle Đao Phủ

Một hướng khác hướng dẫn mà bạn kinh nghiệm có thể up team lên là build team Song Đấu download và cho Kayle làm Song Đấu.

Cách lên đồ Kayle DTCL mùa 4.5, build Kayle Đao Phủ

Lối chơi đăng ký vay của Kayle dựa trên buff hệ tộc ở đâu uy tín của cô nàng là không khó download . Quan trọng là cô nàng chỉ xuất hiện nhiều ở cấp 7 - 8 tất toán . Và bạn nên xem ai cầm hộ đồ cho Kayle là hợp lý hợp cảnh nhất.

Xem thêm:

  • Cách build Samira DTCL 4.5 kỹ thuật , lên đồ Samira DTCL 4.5
  • Kỹ năng Ornn DTCL 4.5 download kỹ thuật các trang bị Ornn link down sẽ đúc cho tướng

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext