Cách ẩn Windows Update trên Windows 10

Không giống như các phiên bản hệ điều hành Windows trước, trên Windows 10 thiết bị của bạn luôn được nâng cấp với những tính năng mới nhất và các bản sửa lỗi. Theo mặc định Windows 10 tự động tải và cài đặt các bản cập nhật

Không giống như khóa chặn các phiên bản hệ điều hành Windows trước tài khoản , trên Windows 10 thiết bị tốt nhất của bạn luôn giảm giá được nâng cấp nơi nào với phải làm sao những tính năng mới nhất đăng ký vay tài khoản các bản sửa lỗi công cụ . Theo mặc định Windows 10 tự động tải kỹ thuật và cài đặt trực tuyến các bản cập nhật có sẵn công cụ . Tuy nhiên trong một trường hợp khi cập nhật Windows kỹ thuật hoặc driver nạp tiền có thể tạm thời gây ra cập nhật các lỗi trên thiết bị xóa tài khoản của bạn.

Để tránh mới nhất các lỗi xảy ra download , tốt hơn hết bạn nên ẩn Windows Update trên Windows 10 đi.

Cách ẩn Windows Update trên Windows 10

Ẩn Windows Update trên Windows 10

Để ẩn Windows Update trên Windows 10 bạn nhanh nhất sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ ứng dụng của ứng dụng thứ 3 có tên gọi Show or hide updates.

Bước 1:

Tải Show or hide updates về máy an toàn và cài đặt.

Tải Show or hide updates về máy lấy liền và cài đặt tại đây.

Bước 2:

Sau khi hoàn tất ở đâu uy tín quá trình tải về tốt nhất , tiến hành chạy Show or hide updates an toàn . Click chọn nút Next mẹo vặt để cho phép công cụ tìm kiếm có sẵn cho Window update cững như cập nhật (update) driver.

Bước 3:

tự động Trên cửa sổ bản quyền tiếp theo ở đâu tốt , click chọn Hide updates tốc độ để xe chia sẻ , khóa chặn tất cả mật khẩu các bản cập nhật (update) Windows cập nhật và driver có sẵn.

Cách ẩn Windows Update trên Windows 10

Bước 4:

Chon cập nhật (update) nạp tiền mà bạn muốn ẩn rồi click chọn Next.

Cách ẩn Windows Update trên Windows 10

Lúc này trên màn hình bạn ở đâu nhanh sẽ nhìn thấy thông báo chờ khoảng vài giây tài khoản để hoàn tất trên điện thoại quá trình.

Tham khảo thêm một số bài viết tăng tốc dưới đây:

  • Thủ thuật kích hoạt / vô hiệu hóa Windows Updates trên Windows 10 nhanh chóng lừa đảo , dễ dàng
  • 2 cách vô hiệu hóa tự động Update (cập nhật) trên Windows 10
  • Sửa lỗi BOOTMGR is missing khi khởi động Windows

Chúc full crack các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext