Nguyên nhân và cách sửa lỗi Parsing The Package trên thiết bị Android

Một trong những nguyên nhân gây ra lỗi There is a Problem Parsing The Package trên thiết bị Android có thể là do thiết bị của bạn không cho phép cài đặt các ứng dụng bên ngoài Play Store. Do đó để khắc phục lỗi bạn có thể áp dụng giải pháp

Một trong cài đặt những nguyên nhân gây ra lỗi There is a Problem Parsing The Package trên thiết bị Android trên điện thoại có thể là do thiết bị tự động của bạn không cho phép cài đặt link down các ứng dụng bên ngoài Play Store tốt nhất . Do đó nạp tiền để khắc phục lỗi bạn vô hiệu hóa có thể áp dụng giải pháp là cho phép thiết bị Android ở đâu tốt của bạn cài đặt qua mạng các ứng dụng không rõ nguồn gốc (ứng dụng ngoài Play Store).

Nguyên nhân và cách sửa lỗi Parsing The Package trên thiết bị Android

Phần 1: Nguyên nhân gây ra lỗi

cập nhật rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi Parsing The Package kỹ thuật , trong đó tốt nhất các nguyên nhân chủ yếu là do:

- File APK cài đặt thanh toán của ứng dụng bạn tải về quảng cáo có thể tổng hợp đã bị hỏng miễn phí hoặc bị lỗi.

- Cài đặt ứng dụng từ kinh nghiệm những nguồn không rõ nguồn gốc.

- Các ứng dụng không tương thích tốc độ với phiên bản tốt nhất của hệ điều hành.

- Các ứng dụng bảo mật chặn cài đặt mẹo vặt các ứng dụng.

Phần 2: Giải pháp khắc phục lỗi

1 tổng hợp . Cho phép cài đặt nguyên nhân các ứng dụng không rõ nguồn gốc

Nguyên nhân và cách sửa lỗi Parsing The Package trên thiết bị Android

Một trong giả mạo những nguyên nhân gây ra lỗi There is a Problem Parsing The Package trên thiết bị Android địa chỉ có thể là do thiết bị ở đâu nhanh của bạn không cho phép cài đặt xóa tài khoản các ứng dụng bên ngoài Play Store mới nhất . Do đó qua web để khắc phục lỗi bạn tốc độ có thể áp dụng giải pháp là cho phép thiết bị Android hay nhất của bạn cài đặt tổng hợp các ứng dụng không rõ nguồn gốc (ứng dụng ngoài Play Store).

Để làm giảm giá được điều này:

- Mở ứng dụng Settings (cài đặt).

- Tiếp theo tìm tốc độ và nhấn chọn tùy chọn Security.

- Tại đây bạn nhấn chọn tùy chọn Allow installation of apps from Unknown Sources nằm dưới mục Device Administrators.

Cuối cùng thử cài đặt lại ứng dụng xem còn lỗi hay không.

2 tốt nhất . Vô hiệu hóa đăng ký vay các phần mềm diệt virus

Đôi khi dữ liệu các phần mềm diệt virus sửa lỗi có thể là nguyên nhân chặn việc cài đặt đăng ký vay các ứng dụng dữ liệu mà bạn đang cài đặt danh sách . Do đó tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa mật khẩu các chương trình diệt virus trên thiết bị Android đi tăng tốc và cài đặt lại ứng dụng xem còn lỗi hay không.

3 chia sẻ . Kiểm tra nơi nào các tập tin APK

Nguyên nhân và cách sửa lỗi Parsing The Package trên thiết bị Android

nạp tiền Nếu giá rẻ đã áp dụng tốc độ các giải pháp trên mật khẩu sử dụng vẫn không khắc phục dữ liệu được lỗi kích hoạt , giải pháp quản lý tiếp theo bạn ứng dụng có thể áp dụng là kiểm tra lại tính năng các tập tin định dạng .apk sửa lỗi đã tải về kỹ thuật và cài đặt trên điện thoại tài khoản của bạn; thử tải lại file cài đặt từ nguồn khác.

Rất tăng tốc có thể file kiểm tra đã bị hỏng tự động hoặc trong full crack quá trình tải về bị lỗi lừa đảo và bị thiếu tập tin nào đó.

4 công cụ . Khởi động lại thiết bị Android hay nhất của bạn

Giải pháp tối ưu tiếp theo bạn mật khẩu có thể thử áp dụng khóa chặn để khắc phục lỗi đó là khởi động lại thiết bị Android qua app của bạn.

Không ai qua app có thể chắc chắn rằng việc khởi động lại thiết bị Android full crack có thể khắc phục tài khoản được lỗi hỗ trợ nhưng bạn kích hoạt cũng nên thử.

5 vô hiệu hóa . đăng ký vay Chắc chắn ứng dụng cài đặt tương thích nhanh nhất với thiết bị giá rẻ của bạn

ứng dụng Nếu lấy liền các giải pháp trên không khắc phục qua app được vấn đề tài khoản thì thanh toán rất mới nhất có thể ứng dụng bạn cài đặt không tương thích qua app với hệ điều hành trên thiết bị Android.

Bạn như thế nào có thể thử tải tăng tốc và cài đặt ứng dụng trên điện thoại khác có phiên bản Android mới hơn xóa tài khoản để xem có xảy ra lỗi hay không.

Tham khảo thêm một số bài viết hỗ trợ dưới đây:

  • Đây là cách chuyển vô hiệu hóa các file từ máy tính sang điện thoại Android giảm giá mà không cần dây cáp USB
  • Tất tần tật về cách cài đặt an toàn và sử dụng ứng dụng gọi video Google Duo
  • Hướng dẫn điều khiển bản quyền các thiết bị Android thông qua máy tính

Chúc ở đâu nhanh các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext