Cách đơn giản để xóa thư mục có tên quá dài trên Windows

Đây là tình huống có thể nói là khá phổ biến đối với người dùng Windows. Hiện tượng này là khi chúng ta copy, cut, di chuyển, xóa, đổi tên... hay làm bất cứ thao tác gì đối với thư mục, file dữ liệu mà có độ dài trong đường dẫn v

Vâng nhanh nhất , thưa cài đặt các bạn đăng ký vay . Đây là tình huống tự động có thể nói là công cụ khá phổ biến đối link down với người dùng Windows tự động . sửa lỗi Hiện tượng này là khi chúng ta copy sửa lỗi , cut đăng ký vay , di chuyển nhanh nhất , xóa tốc độ , đổi tên.. nhanh nhất . hay làm mới nhất bất cứ thao tác gì đối sửa lỗi với thư mục tốt nhất , file dữ liệu trực tuyến mà có độ dài trong đường dẫn vượt tất toán quá 255 ký tự trong Windows (theo lý thuyết trên Microsoft là 260 ký tự) trên điện thoại , giả mạo thì hệ thống nhanh nhất sẽ hiển thị lỗi như hình dưới:

  • The source file name(s) are larger than is supported by the file system tăng tốc . Try moving to a location which has a shorter path name quản lý , or renaming to shorter name(s) before attempting this operation.

Cách đơn giản để xóa thư mục có tên quá dài trên Windows

Ảnh minh họa lỗi xảy ra trên Windows 7

Hoặc đây:

Cách đơn giản để xóa thư mục có tên quá dài trên Windows

Thông báo lỗi như thế này lấy liền cũng tương tự link down như vậy:

  • An unexpected error is keeping you from deleting the folder ứng dụng . If you continue to receive this error cài đặt , you can use the error code to search for help with this problem.

  • Error: 0x80004005: Unspecified error

Cách đơn giản để xóa thư mục có tên quá dài trên Windows

Đối an toàn với chia sẻ những lỗi kiểu này an toàn thì nơi nào mới nhất các bạn có dùng đến download những sát thủ như Folder Lock nhanh nhất , Folder Guard dữ liệu , Unlocker.. qua app . đều không ăn thua quản lý . Thậm chí đến ngay cả tiện ích PowerShell ứng dụng cũng kích hoạt vẫn phải bó tay:

  • Remove-Item: The specified path sử dụng , file name xóa tài khoản , or both are too long tất toán . The fully qualified file name must be less than 260 characters giá rẻ , and the directory name must be less then 248 characters.

Cách đơn giản để xóa thư mục có tên quá dài trên Windows

Đơn giản là vì PowerShell qua web cũng không thể hỗ trợ hết kiểm tra các file chia sẻ , đường dẫn có thư mục dài hơn 255 ký tự nạp tiền , cho tốc độ dù phân vùng bạn đang lưu trữ là định dạng NTFS quản lý . Tuy vậy nơi nào , không phải hết cách lừa đảo để xử lý tình huống trên quảng cáo . Trong bài viết kinh nghiệm dưới đây hay nhất , Quản Trị Mạng qua app sẽ giới thiệu quảng cáo với trực tuyến các bạn 1 công cụ hiếm hoi tối ưu có thể giúp ta khắc phục ở đâu uy tín được tình trạng trên tất toán . Đó là phần phềm hỗ trợ Long Path Tool kinh nghiệm , link tải phiên bản mới nhất tại đây.

Cách sử dụng Long Path Tool an toàn khá đơn giản kiểm tra , nguyên nhân các bạn hãy xem video hướng dẫn bản quyền dưới đây phải làm sao nhé:

Nhưng bên cạnh đó thanh toán , ở đâu tốt các bạn có biết rằng link down vẫn còn công cụ có sẵn nguyên nhân của Microsoft hỗ trợ sử dụng rất tốt việc này danh sách , đó là Robocopy địa chỉ . Về bản chất qua web , Robocopy hoạt động tài khoản như sau:

  • mật khẩu Khi ứng dụng được dùng kèm mẹo vặt với lệnh /MIR tối ưu , Robocopy bản quyền sẽ tiến hành tạo ra 1 bản sao lưu nguyên nhân của toàn bộ thư mục sửa lỗi , tên file nhanh nhất hiện tại trên 1 phân vùng khác tăng tốc , kinh nghiệm và khi thư mục gốc nạp tiền của bạn thành trạng thái empty - rỗng nạp tiền thì hệ thống hỗ trợ sẽ xóa kiểm tra được miễn phí các file lấy liền , thư mục hiện thời.

Như ảnh ví dụ trên tài khoản , chi tiết các bạn qua app có thể thấy trong thư mục game có tiếp thư mục tải về , trong đó còn có nhiều thư mục con khác mẹo vặt , do vậy tổng số ký tự xuất hiện trên đường dẫn giá rẻ đã vượt tốc độ quá 260 ký tự mẹo vặt , hướng dẫn và dẫn đến hệ quả là không thể xóa tài khoản , di chuyển hướng dẫn , copy hay đổi tên tăng tốc những thư mục đó tốc độ . Hoặc tại đây link down , tôi có 3 thư mục con con này nguyên nhân với cấu trúc đường dẫn tương tự như trên tối ưu . Và tất nhiên an toàn , Windows Explorer không thể làm giá rẻ được gì lúc này:

Cách đơn giản để xóa thư mục có tên quá dài trên Windows

Tại ổ C ( nguyên nhân hoặc ổ bất kỳ nào khác) miễn phí , tôi tạo mới 1 thư mục rỗng (đặt tên là gì công cụ thì tùy bạn) trên điện thoại , ứng dụng sau đó dùng lệnh sau nhanh nhất để copy toàn bộ thư mục bên trong đăng ký vay của HomeDrives sang địa chỉ mới:

  • robocopy /MIR c: est E:UserDataHomeDrives

Cách đơn giản để xóa thư mục có tên quá dài trên Windows

Sau khi thực hiện lệnh trên dịch vụ , toàn bộ thư mục bên trong E:UserDataHomeDrives sửa lỗi đã cài đặt được xóa 1 cách ngon lành địa chỉ , hỗ trợ và việc còn lại tính năng của chúng ta tốc độ đã đơn giản hơn quản lý rất nhiều giả mạo . Robocopy kiểm tra đã thể hiện chi tiết được khả năng vô cùng bá đạo kinh nghiệm của mình trong việc xử lý nạp tiền , copy download , xóa dữ liệu , đổi tên mẹo vặt các thư mục có tên khóa chặn quá dài tốt nhất , vượt link down quá chuẩn 255 ký tự vô hiệu hóa của Windows đăng ký vay mà bạn hay nhất vẫn không phải dùng đến công cụ hỗ trợ bên ngoài.

Video demo cách dùng Robocopy an toàn để loại bỏ ở đâu uy tín các file mới nhất , thư mục có tên chi tiết quá dài trong Windows:

Cách xóa thư mục tên dài bằng công cụ dòng lệnh

Ngoài hai cách trên mới nhất , xóa thư mục tên dài bằng công cụ dòng lệnh là một quy trình gồm ba bước đơn giản miễn phí . Thủ thuật là tự động tạo ra tên ngắn hơn lừa đảo và sử dụng nó.

  • Mở dấu nhắc lệnh trong thư mục chứa tập tin.
  • Sử dụng lệnh DOS nơi nào để lấy tên tập tin ngắn dưới định dạng tập tin 8.3.
  • trên điện thoại Bây giờ full crack , sử dụng lệnh DEL trong DOS dữ liệu để xóa tệp.

Hãy xem công cụ này hoạt động thế nào trong ví dụ nguyên nhân dưới đây tải về với một tập tin tên dài trong thư mục.

Mở File Explorer mẹo vặt và duyệt file trong thư mục tốc độ . Nhấn Shift quảng cáo , chi tiết sau đó nhấp chuột phải vào vùng trống lừa đảo . Chọn Open command window here giá rẻ . Cửa sổ Command Promt địa chỉ sẽ xuất hiện công cụ với đường dẫn đặt vào thư mục bạn đang truy cập.

Cách đơn giản để xóa thư mục có tên quá dài trên Windows

Nhập lệnh DOS tốt nhất để liệt kê miễn phí các thư mục chia sẻ và tập tin trong thư mục hỗ trợ hiện tại địa chỉ . Lệnh dir là lệnh nội bộ cập nhật và có sẵn trên chi tiết tất cả địa chỉ các hệ điều hành Microsoft mật khẩu . Thuộc tính /X hiển thị link down các tên ngắn cho hỗ trợ các tên tập tin không có dạng 8.3 ở đâu tốt . Bạn qua web cũng quản lý có thể sử dụng DIR /X /P mới nhất để tạm dừng khóa chặn và chuyển từ một màn hình sang màn hình kế tiếp khi có hay nhất quá nhiều file hay nhất để kiểm tra.

Ảnh chụp màn hình lấy liền dưới đây cho thấy tập tin văn bản lấy liền mà chúng ta muốn xóa bằng tên tệp ngắn khóa chặn đã đăng ký vay được chỉnh sửa.

Cách đơn giản để xóa thư mục có tên quá dài trên Windows

Vì vậy quản lý , bạn tăng tốc có thể thấy cách chúng tôi sử dụng DOS sửa lỗi để tự động tạo ra một tên ngắn hơn cho tập tin tính năng . Giờ ở đâu tốt thì chỉ cần sử dụng lệnh DEL đơn giản trên tên tập tin ngắn quảng cáo để loại bỏ tập tin.

Cách đơn giản để xóa thư mục có tên quá dài trên Windows

Bài học ở đây là đừng bỏ qua DOS tải về . Có địa chỉ rất nhiều lệnh DOS hữu ích sửa lỗi có thể tiết kiệm thời gian cho bạn.

Chúc như thế nào các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext