Cách bật/tắt load lại ở Internet Explorer mode trong Microsoft Edge Chromium

Một số trang web được xây dựng để hoạt động với Internet Explorer và có chức năng không được các trình duyệt hiện đại như Microsoft Edge hỗ trợ. Nếu bạn cần xem một trong những trang này, bạn có thể sử dụng Internet Explorer mode trong

Microsoft tài khoản đã áp dụng dự án mã nguồn mở Chromium trong trên điện thoại quá trình phát triển Microsoft Edge trên desktop an toàn để tạo ra khả năng tương thích web tốt hơn mật khẩu . Microsoft Edge mới này chạy trên cùng một công cụ web Chromium như trình duyệt Google Chrome qua web , mang đến cho bạn hiệu suất như thế nào và khả năng tương thích web tốt nhất.

Microsoft Edge dựa trên Chromium mới tốt nhất được hỗ trợ trên giảm giá tất cả vô hiệu hóa các phiên bản Windows 7 quản lý , Windows 8.1 mới nhất , Windows 10 kỹ thuật , Windows Server (2016 trở lên) tự động , Windows Server (2008 R2 đến 2012 R2) tự động và macOS.

Một số trang web thanh toán được xây dựng trên điện thoại để hoạt động ở đâu uy tín với Internet Explorer kỹ thuật và có chức năng không cài đặt được giả mạo các trình duyệt hiện đại như Microsoft Edge hỗ trợ tổng hợp . phải làm sao Nếu bạn cần xem một trong nhanh nhất những trang này tốt nhất , bạn mẹo vặt có thể sử dụng Internet Explorer mode trong Microsoft Edge.

Hầu hết kiểm tra các trang web hoạt động tốt hơn trên tất toán những trình duyệt hiện đại thanh toán . Để có tốc độ trên điện thoại và bảo mật tốt hơn cài đặt , bài viết khuyên bạn chỉ nên sử dụng Internet Explorer mode khi cần thiết.

vô hiệu hóa Nếu tùy chọn Allow sites to be reloaded in Internet Explorer mode an toàn được bật nguyên nhân , bạn an toàn có thể mở địa chỉ các trang web yêu cầu Internet Explorer trong Microsoft Edge bằng Internet Explorer mode hỗ trợ . Để load lại trang ở Internet Explorer mode kỹ thuật , hãy chọn Settings and more > More tools > Reload in Internet Explorer mode cài đặt . nguyên nhân Nếu tùy chọn này bị tắt kỹ thuật , nó tự động sẽ không xuất hiện trong More tools.

Hướng dẫn này kỹ thuật sẽ chỉ cho bạn cách bật tối ưu hoặc tắt cho phép tải lại kiểm tra các trang web ở chế độ Internet Explorer trong Microsoft Edge dựa trên Chromium.

  • Cách bật chế độ Kids Mode trong trình duyệt Edge

Cách bật/tắt load lại ở Internet Explorer mode trong Microsoft Edge Chromium

Đây là cách thực hiện:

1 sửa lỗi . Mở Microsoft Edge.

2 tính năng . Nhấp vào biểu tượng menu 3 chấm Settings and more (Alt + F) kinh nghiệm và nhấn vào Settings.

Cách bật/tắt load lại ở Internet Explorer mode trong Microsoft Edge Chromium
Nhấp vào biểu tượng menu 3 chấm

3 giả mạo . Nhấp vào Default browser ở phía bên trái.

Lưu ý: cài đặt Nếu bạn không thấy bảng điều khiển bên trái hay nhất , hãy nhấp vào nút menu 3 thanh ngang ở phía trên cùng bên trái miễn phí hoặc mở rộng khóa chặn các đường viền ngang chia sẻ của cửa sổ Microsoft Edge cho đến khi bạn thực hiện.

4 giả mạo . Bật mẹo vặt hoặc tắt (mặc định) Allow sites to be reloaded in Internet Explorer mode nạp tiền , tùy theo trên điện thoại những gì bạn muốn.

Cách bật/tắt load lại ở Internet Explorer mode trong Microsoft Edge Chromium
Bật vô hiệu hóa hoặc tắt Allow sites to be reloaded in Internet Explorer mode

chi tiết Nếu bạn đang sử dụng thiết bị do tổ chức quản lý tốt nhất , bạn tổng hợp sẽ không thấy tùy chọn Allow sites to be reloaded in Internet Explorer chi tiết . sử dụng Trên thiết bị tốt nhất được quản lý qua mạng , link down sẽ chỉ thấy tùy chọn Open sites in Internet Explorer mode link down nếu tổ chức sử dụng của bạn sửa lỗi đã cấu hình chính sách thành "Allow Internet Explorer mode testing".

Lưu ý: Bắt đầu cài đặt với Microsoft Edge Beta nơi nào , Dev quản lý và Canary địa chỉ , bạn kinh nghiệm sẽ cần chọn Default tính năng , Allow hoặc Don"t allow thay vì bật kỹ thuật hoặc tắt.

Cách bật/tắt load lại ở Internet Explorer mode trong Microsoft Edge Chromium tất toán hoặc tắt" src="https://st.quantrimang.com/photos/image/2021/07/05/tat-load-lai-o-internet-explorer-mode-trong-microsoft-edge-3.jpg">
Bắt đầu tất toán với Microsoft Edge Beta tài khoản , Dev nạp tiền và Canary mật khẩu , bạn kiểm tra sẽ cần chọn Default địa chỉ , Allow chi tiết hoặc Don"t allow thay vì bật trên điện thoại hoặc tắt

Default = Các tùy chọn quảng cáo để load lại ở Internet Explorer mode nguyên nhân sẽ hiển thị tốt nhất , tùy thuộc vào việc sử dụng Internet Explorer gần đây kiểm tra của bạn.

Allow = Bạn tài khoản sẽ tốc độ được phép load lại một trang ở Internet Explorer mode bằng cách chọn Settings and more > Reload in Internet Explorer mode hướng dẫn . Bạn mật khẩu cũng giá rẻ có thể chọn tab Reload tab in Internet Explorer mode khi bạn nhấp chuột phải vào tab tài khoản hoặc chọn tab Open link in new Internet Explorer mode khi bạn nhấp chuột phải vào một liên kết.

Don"t allow = Bạn tính năng sẽ không có tùy chọn Reload in Internet Explorer mode.

5 hướng dẫn . Nhấp vào Restart giá rẻ để áp dụng.

Cách bật/tắt load lại ở Internet Explorer mode trong Microsoft Edge Chromium
Nhấp vào Restart

6 kiểm tra . kiểm tra Bây giờ dịch vụ , bạn mật khẩu có thể đóng tab Settings kinh nghiệm nếu muốn.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext