Cách gỡ bỏ mô-đun Magisk sử dụng TWRP Recovery

Hướng dẫn nhanh để gỡ cài đặt mô-đun Magisk mà không cần sử dụng Magisk Manager còn được gọi là gỡ cài đặt mô-đun Magisk bằng TWRP Recovery hoặc ngoại tuyến.

Hướng dẫn nhanh thanh toán để gỡ cài đặt mô-đun Magisk ở đâu uy tín mà không cần sử dụng Magisk Manager còn qua mạng được gọi là gỡ cài đặt mô-đun Magisk bằng TWRP Recovery dịch vụ hoặc ngoại tuyến giả mạo . Một trong qua mạng những phương pháp dữ liệu được chờ đợi nhất cho người sử dụng Magic Mask vô hiệu hóa để gỡ bỏ mô-đun Magisk là thông qua việc ngoại tuyến ở đâu tốt . Đây sửa lỗi sẽ là phương thức tốt nhất khi mô-đun đang gây ra vòng lặp khởi động chia sẻ . Trong trường hợp đó vô hiệu hóa , điện thoại thanh toán của bạn giá rẻ sẽ không phản hồi qua mạng , đúng không kinh nghiệm ? Vậy bạn cần làm gì trong trường hợp đó khóa chặn ? Một là gỡ bỏ xóa tài khoản các mô-đun gây ra vấn đề tăng tốc , phải làm sao và hai là loại bỏ hoàn toàn Magisk Su.

Việc loại bỏ vô hiệu hóa các mô-đun gây ra vòng lặp khởi động đó download rất hữu ích danh sách . Một trong nguyên nhân những thành viên cấp cao trực tuyến của diễn đàn Xda có tên là veez21 miễn phí , xóa tài khoản đã phát triển Magisk Module Uninstaller quản lý để đáp ứng nhu cầu này tất toán . Điều này kích hoạt có thể giúp bạn đưa điện thoại trở lại trạng thái hoạt động bình thường bằng cách xóa mô-đun Magic Mask.

Cách gỡ bỏ mô-đun Magisk sử dụng TWRP Recovery

Phương pháp 1 - Magisk Module Uninstaller - Gỡ cài đặt mô-đun Magisk qua TWRP

Bước 1: Tải xuống file nén Magisk Module Uninstaller Flashable vào PC.

Bước 2: Truyền file zip đến thẻ SD thanh toán của điện thoại hướng dẫn hoặc bộ nhớ trong bằng MTP (Hầu hết hay nhất các TWRP Recovery sửa lỗi sẽ hỗ trợ phương thức này).

Bước 3: full crack Bây giờ qua mạng , hãy nhấn vào nút Install danh sách và chọn file Magisk Module Uninstaller Zip.

Cách gỡ bỏ mô-đun Magisk sử dụng TWRP Recovery

Bước 4: Sau khi hoàn thành cài đặt tất toán . Quay lại trang Home trực tuyến của TWRP.

Bước 5: Chọn Advanced Option từ trang Home danh sách của TWRP mới nhất . hỗ trợ Bây giờ nhanh nhất , hãy chọn Terminal Option.

Cách gỡ bỏ mô-đun Magisk sử dụng TWRP Recovery

Bước 6: Gõ uninmod vào cửa sổ terminal xóa tài khoản và nhấn nút Enter. Sẽ mất gần 3 phút tự động để mount /data/adb/magisk.img vào /dev/tmp/magisk_img.

Bước 7: Một lần nữa cần phải chờ đợi (khoảng 3 phút) mẹo vặt để tải miễn phí các mô-đun hiện đang tính năng được cài đặt trên thiết bị công cụ của bạn.

Cách gỡ bỏ mô-đun Magisk sử dụng TWRP Recovery

Bước 8: quảng cáo Bây giờ lấy liền , bạn dữ liệu có thể xem danh sách sử dụng các mô-đun chi tiết và bạn phải nhập số ứng dụng mà bạn muốn gỡ bỏ cài đặt (xem ảnh chụp màn hình bên dưới).

Cách gỡ bỏ mô-đun Magisk sử dụng TWRP Recovery

Bước 9: Cuối cùng kiểm tra , Magic Mask Module tự động sẽ qua mạng được gỡ bỏ hoàn toàn kinh nghiệm . Nhưng bạn phải chờ đợi một lần nữa trong 4 phút nơi nào để unmount miễn phí các phân vùng.

Lưu ý: Magisk Module Uninstaller Zip cần phải quản lý được flash danh sách bất cứ khi nào Procedure ở trên theo sau.

Phương pháp 2 - Gỡ cài đặt mô-đun Magisk bằng Magisk Manager ở Recovery Mode

VR25 cài đặt đã phát triển Magisk Manager ở Recovery Mode sử dụng . Đây là một trong quản lý rất nhiều mô-đun đang kiểm tra được phát triển trên điện thoại bởi VR25 liên quan đến Magic Mask dữ liệu . Mô-đun này có tăng tốc các tùy chọn tốt hơn so kiểm tra với phương pháp kinh nghiệm đã đề cập ở trên khóa chặn . Bạn đăng ký vay sẽ nhận miễn phí được trải nghiệm linh hoạt tính năng và mang tính tương tác khi sử dụng mô-đun này nơi nào , cũng như không cần phải cài đặt mẹo vặt , hỗ trợ bất cứ khi nào bạn muốn gỡ bỏ mô-đun magisk thông qua TWRP.

Bước 1: Tải xuống file zip Magisk Manager ở Recovery Mode về PC giá rẻ và truyền tới thiết bị Android mới nhất của bạn thông qua MTP.

Bước 2: Nhấn vào nút Install trong trang Home full crack của TWRP trực tuyến và chọn Module.

Cách gỡ bỏ mô-đun Magisk sử dụng TWRP Recovery

Bước 3: Vuốt hỗ trợ để cài đặt mô-đun.

Bước 4: Chọn Advanced Option từ trang Home mẹo vặt của TWRP danh sách và nhấn vào Terminal Option địa chỉ để truy cập vào Magisk Manager Modules.

Bước 5: Gõ lệnh kích hoạt dưới đây mẹo vặt , bạn qua mạng sẽ nhận kiểm tra được danh sách sử dụng các tùy chọn: mm (lần đầu tiên) tốt nhất hoặc /data/media/mm (từ lần thứ hai trở đi).

  • e - Bật/tắt mô-đun
  • l - Danh sách đăng ký vay các mô-đun quản lý đã cài đặt
  • m - Reset magisk.img srvive f.
  • r - Thay đổi kích thước magisk.img
  • s - Thay đổi cài đặt Magisk (sử dụng trình chỉnh sửa văn bản)
  • t - Chuyển đổi auto_mount
  • u - Gỡ cài đặt mô-đun
  • x - Thoát

Bước 6: Trong danh sách này trực tuyến , bạn giá rẻ có thể chọn bất kỳ cài đặt nào theo nhu cầu kinh nghiệm của mình hướng dẫn . Ví dụ trực tuyến , ở đâu nhanh nếu bạn chọn "e" hỗ trợ , hỗ trợ thì bạn như thế nào có thể bật cài đặt hoặc tắt tính năng các mô-đun.

Cách gỡ bỏ mô-đun Magisk sử dụng TWRP Recovery

Bước 7: lừa đảo Nếu bạn muốn gỡ bỏ link down các mô-đun magisk miễn phí thì bạn cần chọn lệnh “u full crack . Nó hướng dẫn sẽ hiển thị danh sách tốt nhất các mô-đun giả mạo mà bạn cập nhật đã cài đặt trên thiết bị link down của mình.

Cách gỡ bỏ mô-đun Magisk sử dụng TWRP Recovery

Bước 8: khóa chặn Bây giờ an toàn , gõ tên nạp tiền của mô-đun tài khoản và nhấn nút Enter (2 lần) tự động . Bước này ở đâu nhanh sẽ gỡ bỏ hoàn toàn mô-đun.

full crack Bây giờ danh sách , chương trình danh sách sẽ hỏi bạn có muốn thực hiện tính năng bất cứ hành động nào khác không quảng cáo , hay nhất nếu có download thì gõ Y tối ưu , an toàn nếu không vô hiệu hóa thì gõ N.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk
  • Cách gỡ bỏ Magisk chi tiết và unroot điện thoại Android
  • 10 Magisk Module "phải có" cho thiết bị Android hướng dẫn của bạn

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext