Cách đổi màu khung tin nhắn trên iPhone/iPad

Tinh chỉnh MessageColors sẽ biến đổi màu cho khung chat trên ứng dụng Tin nhắn của iPhone/iPad.

Việc thêm màu cho ứng dụng Messenger khi nhắn tin vô hiệu hóa đã mang tới giao diện bắt mắt mới nhất và mới lạ hơn tới người dùng kích hoạt . Và dịch vụ nếu như bạn muốn sử dụng hiệu ứng đổi màu gardient đó cho khung chat tải về của ứng dụng Tin nhắn trên iPhone/iPad tải về thì dữ liệu có thể cài đặt tinh chỉnh MessageColors ở đâu uy tín . Tweak này mang tới quảng cáo những hiệu ứng đổi màu gradient khung chat tự động để người dùng tùy ý lựa chọn sử dụng màu sắc mới nhất , tốt nhất mà không phải chỉ có nguyên nhân những màu đơn giản tốc độ được cung cấp sẵn xóa tài khoản . Tinh chỉnh MessageColors không can thiệp dữ liệu quá nhiều vào thiết lập hệ thống vô hiệu hóa , tập trung chủ yếu vào việc đổi màu khung tin nhắn dịch vụ mà thôi dữ liệu . Bài viết quảng cáo dưới đây mới nhất sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tinh chỉnh MessageColors đổi màu ứng dụng Tin nhắn trên iPhone/iPad.

  • Cách biến đổi giao diện tin nhắn trên iPhone
  • Cách tùy chỉnh màn hình Home iPhone
  • Cách đổi màu thanh trạng thái iPhone không cần Jailbreak
  • Cách chỉnh màu thông báo tổng hợp và widget iPhone

Hướng dẫn đổi màu khung chat Message iPhone

Bước 1:

Người dùng cài đặt tinh chỉnh MessageColors miễn phí từ kho lưu trữ RestiveConch trong Cydia tự động . Tinh chỉnh cài đặt qua web với thiết bị iOS 11 mới nhất trở lên quản lý đã jailbreak kinh nghiệm . Bạn tốt nhất có thể truy cập ngay vào link bản quyền dưới đây.

  • https://restiveconch.yourepo.com/pack/messagecolors

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong bạn truy cập vào Cài đặt rồi nhấn vào tweak MessageColors tối ưu để tiến hành thay đổi cài đặt các thiết lập sử dụng . Trong giao diện điều chỉnh tinh chỉnh nhanh nhất , chúng ta qua app sẽ thấy có nhiều phần lựa chọn màu sắc tối ưu , phải làm sao bao gồm chế độ nền tối cho iPhone Dark Mode tính năng cũng lừa đảo được kích hoạt sử dụng sửa lỗi . tăng tốc Bên dưới đăng ký vay các phần chỉnh sửa cụ thể gồm:

  • Enable: Kích hoạt tinh chỉnh.
  • Darkmode: Kích hoạt chế độ nền tối.
  • iMessage Bubble First Color: Thiết lập màu sắc chính tốc độ của khung chat trong iMessage.
  • iMessage Bubble Secondary Color: Thiết lập màu sắc phụ dữ liệu của khung chat trong iMessage.
  • SMS Bubble First Color: Thiết lập màu sắc chính hỗ trợ của khung chat trong ứng dụng Tin nhắn.
  • SMS Bubble Secondary Color: Thiết lập màu sắc chính ở đâu tốt của khung chat trong ứng dụng Tin nhắn.

Phần chọn màu sắc quản lý được chỉnh qua vòng tròn màu như hình mẹo vặt dưới đây vô hiệu hóa . cập nhật Như vậy màu sắc cho khung tin nhắn trên điện thoại rất đa dạng kiểm tra , không bị phụ thuộc vào trực tuyến những màu sắc có sẵn.

Sau khi chọn màu sắc xong chúng ta nhấn nút Apply nguyên nhân để áp dụng màu mẹo vặt và respring lại thiết bị.

Cách đổi màu khung tin nhắn trên iPhone/iPad Cách đổi màu khung tin nhắn trên iPhone/iPad

Kết quả màu sắc dữ liệu được đổi cho giao diện khung tin nhắn trên iPhone như hình kỹ thuật dưới đây.

Cách đổi màu khung tin nhắn trên iPhone/iPad

Tinh chỉnh MessageColors giúp giao diện tin nhắn trên iPhone màu sắc hơn chi tiết rất nhiều cài đặt , bắt mắt hơn nhất là khi bạn kết hợp vô hiệu hóa với nền tối trên thiết bị hay nhất . Hệ thống thiết bị không bị sửa đổi cập nhật quá nhiều tổng hợp , màu sắc đăng ký vay được lựa chọn thoải mái tùy theo nhu cầu nơi nào của người dùng.

Chúc tài khoản các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext