Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 2 tháng 9

Những tính năng đáng chú ý trên iPhone 6, thời gian đặt mua iPhone 6, những dự đoán về iPhone 6, hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm youtube đảm bảo sự riêng tư, phím tắt nhanh cho Cốc Cốc, tối ưu thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8.

giá rẻ Những tính năng đáng chú ý trên iPhone 6 vô hiệu hóa , thời gian đặt mua iPhone 6 như thế nào , kích hoạt những dự đoán về iPhone 6 lừa đảo , hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm youtube đảm bảo sự riêng tư tự động , phím tắt nhanh cho Cốc Cốc chi tiết , tối ưu thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8.1,.. trên điện thoại . là ở đâu tốt những tin tức tăng tốc được quan tâm nhất tuần qua.

1- 12 tính năng đáng chú ý trên iPhone 6

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 2 tháng 9

Apple đã chính thức ra mắt iPhone 6 và iPhone 6 Plus địa chỉ . Ngoài tăng kích thước màn hình trực tuyến , hai chiếc iPhone mới này còn danh sách được trang bị trực tuyến những tính năng độc đáo tối ưu , gây hào hứng cho người dùng tốc độ . giảm giá Những tính năng đáng chú ý có thể kể tới ngôn ngữ thiết kế mới download , màn hình lớn miễn phí , SoC A8 tốc độ cao cài đặt , Camera iSight mới mới nhất , Focus Pixels xóa tài khoản , Face Time HD kích hoạt , thời lượng pin dài hơn download , kết nối LTE nhanh hơn và hỗ trợ nhiều băng tần kích hoạt , kết nối Wi-Fi nhanh hơn tốc độ , khí áp kế tài khoản , dung lượng lưu trữ 128GB khóa chặn , chip NFC chi tiết . Xem chi tiết!

2- iPhone 6 cho đặt mua từ 12-9 qua app , bán ra từ 19-9

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 2 tháng 9

Trong một sự kiện vừa diễn ra vào rạng sáng nay 10.9 (theo giờ VN) bản quyền , Apple đã chính thức công bố thế hệ iPhone 6 mới full crack với hai phiên bản dùng màn hình kích thước khác nhau là 4,7 inch và 5,5 inch (bản 5,5 inch dịch vụ được Apple đặt tên là iPhone 6 Plus ở đâu tốt nhằm dễ phân biệt hướng dẫn với bản màn hình 4,7 inch) full crack . Điều khá đáng tiếc là cả hai phiên bản iPhone 6 không mật khẩu được trang bị lớp kính saphire như kỳ vọng giả mạo , mà vô hiệu hóa được "nhà táo" trang bị một loại kính cường lực mật khẩu được gọi là "Ion cường lực" lừa đảo , mặt sau ở đâu nhanh được trang bị chất liệu thép không gỉ kinh nghiệm . Xem chi tiết!

3- tốc độ Những dự đoán về mẫu iPhone 6 sắp ra mắt

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 2 tháng 9

Ngày mai 9.9 (giờ địa phương) trên điện thoại , Apple ở đâu uy tín sẽ tổ chức sự kiện ở đâu tốt để chính thức ra mắt mẫu iPhone 6 tại trung tâm hội nghị Flint (Mỹ) miễn phí . Sau đây là một số thông tin có liên quan đến iPhone 6 đã tải về được giới truyền thông đồn thổi trong thời gian vừa qua như thiết kế miễn phí của máy dữ liệu , công nghệ áp dụng trên màn hình hướng dẫn , thông số kỹ thuật sử dụng của máy khóa chặn , nền tảng trang bị qua mạng của máy đăng ký vay . Xem chi tiết!

4- Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 2 tháng 9

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới tất toán nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm địa chỉ . Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên YouTube đưa lên Facebook cho bạn bè thì ngược lại mới nhất , bạn có thể sẽ phải học cách bảo đảm rằng người ta không thể theo dõi những gì mình làm trên YouTube.

Đơn giản vì ngay cả khi không có chủ đích trên điện thoại , những thao tác tìm kiếm hướng dẫn , xem hay bấm thích vô tình đều có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến hiểu lầm dịch vụ . Xem chi tiết!

5- Dùng thử tính năng Desktop ẩn vô hiệu hóa của Windows 9 trên Windows 7 và 8

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 2 tháng 9

Như bản quyền những thông tin rò rỉ trước đó thì Windows 9 qua app sẽ hướng dẫn được trang bị tính năng desktop ảo như các hệ điều hành Linux và Mac đã làm trước đó cách đây vài năm ứng dụng , hỗ trợ nhưng điều thú vị là bản thân Windows 7 và 8 đã quảng cáo được trang bị sẳn tính năng này sửa lỗi , có điều nó đã bị ẩn khá sâu trong hệ thống thanh toán . Xem chi tiết!Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01/09 (tiếp)


6- Phím tắt nhanh cho trình duyệt web Cốc Cốc

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 2 tháng 9

hím tắt nhanh cho trình duyệt web Cốc Cốc dịch vụ . kỹ thuật Những phím tắt nhanh này quản lý sẽ giúp bạn giải trí và làm việc quản lý với trình duyệt web Cốc Cốc nhanh hơn full crack , hiệu quả hơn phải làm sao . Phím tắt nhanh là cách bạn sử dụng bàn phím như thế nào với các phím tắt thay vì sử dụng chuột mới nhất . Và chắc chắn là nó an toàn sẽ giúp bạn thao tác nhanh hơn khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thanh toán . tính năng Hơn thế nữa nó còn giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn khi sử dụng máy tính tổng hợp . Xem chi tiết!

7- Tối ưu thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8.1

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 2 tháng 9

Windows luôn miễn phí được cải tiến và nâng cao hiệu suất qua từng phiên bản qua web , và xóa tài khoản nếu như bạn đang có một chiếc laptop chạy Windows 8.1 thì bài viết này tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn danh sách những thủ thuật tùy chỉnh đơn giản giúp cải thiện tuổi thọ pin cho máy tính tự động của bạn nạp tiền như sau: Xem chi tiết!

  • Luôn cập nhật cho Windows: người dùng nên tiến hành kiểm tra và cài đặt các bản cập nhật cho Windows thông qua tính năng Windows Update kiểm tra được tích hợp sẵn.
  • Điều chỉnh lại các thiết lập qua app của trình quản lí điện năng (Power Plan): Người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp bằng cách nhấn vào biểu tượng tính năng của Power Plan ở khay hệ thống kiểm tra hoặc truy cập vào Control PanelSystem and SecurityPower Options.
  • Điều chỉnh lại độ sáng màn hình: Người dùng có thể điều chỉnh độ sáng màn hình trên Windows 8.1 bằng cách truy cập vào thanh menu Charms > Settings > Brightness.
  • Tắt kết nối Bluetooth và WIFI khi không dùng đến: Bạn nên kiểm tra lại Bluetooth và Wifi chi tiết , giả mạo nếu không dùng đến thì hãy tắt đi nhé.
  • Ngắt các kết nối ngoại vi: tất toán Nếu không sử dụng các thiết bị này thì bạn lừa đảo cũng nên rút chúng ra nhé.

8- 4 giải pháp nâng cấp khả năng lưu trữ cho laptop kích hoạt hoặc tablet

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 2 tháng 9

Nhược điểm ở đâu nhanh của các loại laptop và tablet tầm trung là bộ nhớ trong thấp quảng cáo . Nhưng bạn có thể mở rộng bộ nhớ cho thiết bị mà không cần tốn nhiều tiền nguyên nhân hoặc thời gian đăng ký vay với 4 giải pháp sử dụng thẻ nhớ Micro SD như thế nào , Ổ USB Flash qua mạng , lưu trữ đám mây giá rẻ , nâng cấp ổ đĩa nội bộ ở đâu uy tín . Xem chi tiết!

9- nhanh nhất Những sản phẩm thu hút nhất tại IFA 2014

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 2 tháng 9

Smartphone và đồng hồ thông minh là hai loại sản phẩm tăng tốc được quan tâm nhất tại sự kiện công nghệ ở Berlin (Đức) giảm giá . Galaxy Note Edge và Galaxy Note 4 nằm trong số bản quyền những bị qua mạng được nhắc đến nhiều nhất tại triển lãm IFA 2014 link down . Note Edge có thiết kế độc đáo quản lý với màn hình cong giúp người dùng có thể theo dõi các nhắc báo mà không làm ảnh hưởng đến việc xem video hay không cần mở nắp Flip Cover lên ở đâu nhanh . Trong khi đó kinh nghiệm , Galaxy Note 4 kinh nghiệm được dự đoán như thế nào sẽ là "ông vua" giá rẻ của phân khúc phablet tốc độ . Xem chi tiết!

10- So sánh nhanh Apple iPhone 6 và Sony Xperia Z3

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 2 tháng 9

iPhone 6 vừa chính thức an toàn được Apple trình làng trong một buổi lễ ra mắt hoành tráng dữ liệu , trong khi đó Xperia Z3 như thế nào cũng vừa theo chân Sony đến dự sự kiện IFA 2014 cách đây hơn một tuần quản lý . Xem chi tiết!

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext