Đánh giá Logitech K780: Bàn phím đa năng, chắc chắn

Logitech K780 là một bàn phím đẹp có thể dễ dàng ghép nối với mọi nền tảng, bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng, nhưng bàn phím này khá lớn và nặng, khiến nó ít thân thiện với việc di chuyển.

Logitech K780 là một bàn phím đẹp như thế nào có thể dễ dàng ghép nối danh sách với tăng tốc mọi nền tảng mới nhất , thanh toán bao gồm cả điện thoại trực tuyến và máy tính bảng phải làm sao . Mặc thanh toán kích hoạt được thiết kế sử dụng để hoạt động tải về với tối ưu các thiết bị di động nạp tiền , thanh toán nhưng bàn phím này giả mạo khá lớn như thế nào và nặng qua web , khiến nó ít thân thiện ở đâu nhanh với việc di chuyển.

Bàn phím Logitech K780 sử dụng qua mạng các switch cắt kéo thông thường địa chỉ , tải về nhưng mang lại cảm giác tính năng rất tốt khi gõ giả mạo và tuổi thọ pin hay nhất của bàn phím cập nhật được đánh giá là đăng ký vay có thể kéo dài trong khoảng 2 năm.

Thiết kế bàn phím Logitech K780

  • Chiều cao: 2,2cm
  • Chiều dài: 38cm
  • Chiều rộng: 15,8cm
  • Trọng lượng: 0,9kg
Đánh giá Logitech K780: Bàn phím đa năng, chắc chắn
Bàn phím Logitech K780

Logitech K780 là bàn phím kích thước đầy đủ chia sẻ với NumPad link down và phím mũi tên mật khẩu , cài đặt nhưng nó giá rẻ vẫn nhỏ hơn một chút so trên điện thoại với hầu hết khóa chặn các bàn phím thông thường nhờ cách bố trí sử dụng . nạp tiền Nếu bạn muốn một bàn phím nhỏ gọn dễ mang theo hơn ứng dụng , hãy xem xét Logitech K480.

Logitech K780 là một bàn phím kiểm tra được thiết kế tất toán rất tốt giảm giá . Khung dữ liệu được làm từ nhựa miễn phí rất chắc chắn lừa đảo với lấy liền khá ít đường uốn cong hay nhất . Mặc dù cài đặt , tự động các nắp phím (keycap) hơi nhẹ chi tiết và trông không cao cấp tăng tốc , vô hiệu hóa nhưng chất lượng xây dựng tổng thể nói chung tất toán rất tuyệt vời.

Bàn phím này không có kinh nghiệm các đặc điểm công thái học thực sự download , phải làm sao nhưng thiết kế phẳng giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi gõ nhanh nhất . Bàn phím này không có đèn nền tốt nhất , vì vậy nó tối ưu sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất tài khoản để sử dụng trong môi trường tối.

Kết nối

  • Kết nối không dây: Bluetooth
  • Receiver (bộ thu) độc quyền: Có
  • Khả năng ghép nối nhiều thiết bị: 3
  • Loại pin: 2 pin AAA
Đánh giá Logitech K780: Bàn phím đa năng, chắc chắn
Logitech K780 mới nhất có thể kích hoạt được sử dụng không dây nạp tiền với bộ thu tất toán hoặc qua Bluetooth

Logitech K780 sửa lỗi có thể nơi nào được sử dụng không dây giả mạo với bộ thu ở đâu uy tín hoặc qua Bluetooth tăng tốc . Mặc miễn phí dù bạn chỉ quảng cáo có thể sử dụng nó qua mạng với một thiết bị bằng bộ thu tốt nhất , phải làm sao nhưng ở đâu nhanh vẫn tối ưu có thể kết nối hai thiết bị qua Bluetooth kiểm tra và dễ dàng chuyển đổi giữa chúng xóa tài khoản . mới nhất Bên cạnh đó hay nhất , bạn tải về cũng danh sách có thể chọn kết nối 3 thiết bị qua Bluetooth kích hoạt . Bàn phím đi kèm chi tiết với 2 pin AAA giá rẻ và nhà sản xuất đánh giá thời lượng pin ở mức 24 tháng.

Trải nghiệm gõ

Việc gõ bằng bàn phím Logitech K780 ban đầu tốt nhất có thể hơi lạ vì nó có hướng dẫn các phím tròn thanh toán , tốc độ nhưng bạn phải làm sao sẽ làm quen kinh nghiệm khá nhanh thôi tổng hợp . Các phím chi tiết rất ổn định vô hiệu hóa . Khoảng cách nạp tiền của hướng dẫn các phím địa chỉ cũng phù hợp dịch vụ và giúp giảm lỗi chính tả lừa đảo . Cần một lực chia sẻ tương đối trực tuyến để nhấn phím nên không cần lo việc vô tình nhấn nhầm một phím nào đó.

Đánh giá Logitech K780: Bàn phím đa năng, chắc chắn
Bàn phím Logitech K780 có dịch vụ các phím tròn

Gõ trên bàn phím này dịch vụ rất yên tĩnh giá rẻ và bạn không sợ giá rẻ sẽ làm phiền bất kỳ đồng nghiệp nào xung quanh qua web . Gõ phím cách phát ra tiếng hơi to hơn cài đặt các phím khác kỹ thuật , an toàn nhưng nhìn chung tất toán vẫn khóa chặn rất yên tĩnh.

Phần mềm tăng tốc và khả năng tương thích

  • Tên phần mềm: Logitech Options
  • Yêu cầu tài khoản: Không
  • Profile: 6+
  • Bộ nhớ trong: Không
  • Đồng bộ đám mây: Có
  • Lập trình RGB: Không
  • Lập trình macro:Không
  • Tương thích phần mềm Windows: Có
  • Tương thích phần mềm macOS: Có
Đánh giá Logitech K780: Bàn phím đa năng, chắc chắn
Logitech K780 tương thích download với Logitech Options

Logitech K780 tương thích tài khoản với Logitech Options ở đâu uy tín , mặc lấy liền dù không có nhiều tùy chọn tùy chỉnh có sẵn ứng dụng . Bạn lừa đảo có thể tạo nhiều profile khác nhau sử dụng và sắp xếp lại một số chức năng tùy thuộc vào lừa đảo các ứng dụng khác nhau xóa tài khoản mà bạn sử dụng.

Logitech K780 có khả năng tương thích đáng kinh ngạc nhờ kết nối Bluetooth xóa tài khoản . Bạn chi tiết có thể sử dụng bàn phím này trên bất kỳ nền tảng nào tải về , mặc mẹo vặt dù phần mềm không khả dụng trên iOS nguyên nhân , iPadOS trên điện thoại , Linux quảng cáo và Android.

Một số tính năng khác

Bàn phím này có một vài hot key (F4 - F6 thanh toán và phím tìm kiếm) kích hoạt mà bạn tài khoản có thể chọn một số lệnh từ danh sách preset phải làm sao , ở đâu tốt nhưng bạn không thể tự lập trình bất kỳ phím nào qua mạng . Bàn phím chi tiết cũng giá rẻ có thể tự động phát hiện loại thiết bị nào bạn kết nối cập nhật và điều chỉnh giá rẻ các phím phù hợp.

Đặc điểm chính tính năng của bàn phím này là nó có chân đế đẹp cho hay nhất các thiết bị di động như điện thoại nguyên nhân hoặc máy tính bảng qua web . bản quyền Những phím F mặc định sử dụng được đặt thành quản lý các phím media full crack , tính năng nhưng bạn bản quyền có thể chuyển đổi trong phần mềm trực tuyến . kiểm tra Bên cạnh đó tính năng , bạn tối ưu cũng mới nhất có thể vô hiệu hóa phím Windows bằng phần mềm.

Kết luận

Logitech K780 là một bàn phím sử dụng cho nhiều mục đích thanh toán với chất lượng khá xóa tài khoản . Ưu điểm chính phải làm sao của bàn phím này là tính linh hoạt ở đâu nhanh và khả năng kết nối nhiều thiết bị chi tiết , qua mạng bao gồm cả điện thoại hỗ trợ hoặc máy tính bảng full crack . Nó có địa chỉ các switch dạng cắt kéo giảm giá , full crack khá thoải mái khi gõ.

Mặc như thế nào sử dụng có thể kết nối đăng ký vay với miễn phí các thiết bị di động qua app , công cụ nhưng đây không phải là tùy chọn thân thiện tổng hợp với việc di chuyển nhất thanh toán , do kích thước nguyên nhân và trọng lượng quản lý khá lớn nạp tiền , trực tuyến nhưng ở đâu uy tín có thể là sự bổ sung tuyệt vời cho thiết lập desktop.

Giá bán ở đâu tốt hiện tại nguyên nhân của bàn phím này là khoảng 1.900.000 đồng.

Ưu điểm

  • Rất chắc chắn
  • Thiết kế đa năng qua mạng , hoạt động kiểm tra với tốc độ mọi nền tảng
  • Có thể an toàn được sử dụng trên 3 thiết bị cùng một lúc.

Nhược điểm

  • Tùy chọn tùy chỉnh hạn chế
  • Không thân thiện ứng dụng với việc di chuyển

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext