Cách đổi mật khẩu Zing ID và bảo mật 2 lớp

Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn người dùng cách đổi mật khẩu Zing ID cũng như cài mật khẩu 2 lớp, đảm bảo an toàn. Mời bạn đọc theo dõi.

Trong lừa đảo những bài viết trước đăng ký vay , Quản trị mạng ứng dụng đã thông tin đến người đọc việc hàng trăm tài khoản Zing ID bị rao bán một cách công khai trên một diễn đàn nước ngoài có tên là Raidforums.com nạp tiền . Theo đó phải làm sao , trên diễn đàn này chi tiết đã rao bán một file dữ liệu chứa hơn 163 triệu tài khoản Zing ID tổng hợp của VNG sửa lỗi , số file dữ liệu quản lý bao gồm mật khẩu tải về , tên đăng nhập lấy liền , mã game (gamecode) kích hoạt , email nơi nào , số điện thoại quản lý , tên đầy đủ khóa chặn , ngày sinh tải về , địa chỉ công cụ , IP ứng dụng , tên thành phố chi tiết , tên quốc gia.. trên điện thoại . giảm giá của cập nhật những tài khoản Zing ID.

Trong bài viết công cụ dưới đây lừa đảo , Quản trị mạng tổng hợp sẽ hướng dẫn người dùng cách đổi mật khẩu Zing ID nhanh nhất cũng như cài mật khẩu 2 lớp vô hiệu hóa , đảm bảo an toàn ứng dụng . Mời bạn đọc theo dõi.

Cách đổi mật khẩu Zing ID

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ id.zing.vn chi tiết và đăng nhập vào tài khoản Zing ID ở đâu uy tín mà chúng ta từng sử dụng.

Cách đổi mật khẩu Zing ID và bảo mật 2 lớp

Bước 2: quản lý Hiện tại kỹ thuật , sau khi người dùng đăng nhập Zing ID xong hướng dẫn , hệ thống bản quyền sẽ yêu cầu cung cấp thêm thông tin cho tài khoản.

Cách đổi mật khẩu Zing ID và bảo mật 2 lớp

Bước 3: Thông tin quan trọng nhất lúc này chúng ta cần cập nhật là số điện thoại bảo vệ qua web để tạo ra cơ chế gần như mật khẩu cấp 2.

Cách đổi mật khẩu Zing ID và bảo mật 2 lớp

Bước 4: Sau khi đăng nhập vào xóa tài khoản , chúng ta hay nhất sẽ thấy ngay đường dẫn tối ưu để đổi mật khẩu trực tuyến . Hãy đổi cho mật khẩu mới có độ bảo mật cao hơn.

Cách đổi mật khẩu Zing ID và bảo mật 2 lớp

Hãy đổi cho mật khẩu mới có độ bảo mật cao hơn.

Cách đổi mật khẩu Zing ID và bảo mật 2 lớp

tốc độ Khi vào mục Bảo vệ tài khoản xóa tài khoản , chúng ta bấm thêm phần Xac nhận cho số điện thoại bảo vệ.

Cách đổi mật khẩu Zing ID và bảo mật 2 lớp

Lúc này chúng ta chờ mã xác minh giảm giá được gửi về số điện thoại chúng ta đăng ký là số điện thoại bảo vệ.

Cách đổi mật khẩu Zing ID và bảo mật 2 lớp

Thông tin thêm

RaidForums là một diễn đàn chuyên bản quyền để chia sẻ tự động , mua bán tài khoản những dữ liệu dò rỉ tự động của người dùng full crack . File dữ liệu tài khoản Zing ID đính kèm có dung lượng tới 7,55 GB lừa đảo , như thế nào và mặc mẹo vặt dù việc tải file dữ liệu này hay nhất được phản ánh là tối ưu khá chập chờn như thế nào nhưng file trên điện thoại cũng ứng dụng đã đến tay mật khẩu của kiểm tra khá nhiều người sửa lỗi . Trong phải làm sao những trường hợp như thế này nạp tiền thì người dùng thường phải đổi mật khẩu tài khoản ngay ứng dụng . Không chỉ tài khoản đang dùng sử dụng qua web những tài khoản cũ quảng cáo dù không phải làm sao được sử dụng nữa bản quyền cũng nên đổi mật khẩu giảm giá , đồng thời thiết lập thêm kinh nghiệm các lớp bảo vệ cho tài khoản giảm giá để tránh gặp download những hậu quả khôn lường.

Xem thêm:

  • Cách đổi mật khẩu Zalo trên điện thoại
  • Tại Việt Nam địa chỉ , hàng chục triệu dữ liệu người dùng Facebook bị lộ số điện thoại ứng dụng và bị rao bán công khai trên mạng
  • Đây là lừa đảo những gì Google tải về và Facebook đang biết về bạn phải làm sao , hãy chuẩn bị tâm lý phải làm sao để không bị sốc

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext