Cách sao chép đường dẫn tệp hoặc thư mục trong Windows

Copy as path cho phép bạn sao chép đường dẫn của các file vào bảng tạm (clipboard) và sau đó chỉ cần dán đường dẫn vào hộp thoại Browse là xong!

an toàn Khi bạn tiến hành thay đổi hình đại diện dữ liệu , tải lên tăng tốc các tài liệu mới nhất hoặc đăng ảnh trên tăng tốc các trang mạng xã hội quảng cáo , thông thường bạn kỹ thuật sẽ có tùy chọn Choose File tất toán , hỗ trợ sau đó hệ thống công cụ sẽ yêu cầu bạn điều hướng thông qua Windows Explorer mẹo vặt để tìm tài liệu giả mạo hoặc ảnh đó tính năng . Dưới đây là một mẹo hay cho phép bạn sao chép đường dẫn giá rẻ của sử dụng các file vào bảng tạm (clipboard) kiểm tra tài khoản sau đó chỉ cần dán đường dẫn vào hộp thoại là xong.

Ví dụ: Bạn muốn đăng ảnh trong một diễn đàn có tên gP + ở đâu tốt , bạn phải làm sao có thể thực hiện theo cập nhật các bước mật khẩu như sau:

Cách sao chép đường dẫn tệp hoặc thư mục trong Windows

Và sau khi nhấp vào biểu tượng Add Photos kích hoạt , Windows Explorer ứng dụng sẽ tự động tài khoản được mở ra tối ưu để bạn điều hướng đến hình ảnh cần đăng.

Cách sao chép đường dẫn tệp hoặc thư mục trong Windows

Nhưng đôi khi bạn chỉ cần sao chép chính xác đường dẫn tất toán của file (trong trường hợp này là file ảnh) vào bảng tạm hỗ trợ và dán vào trường File Name an toàn . Để làm hay nhất như vậy trực tuyến , hãy giữ phím Shift sửa lỗi và nhấp chuột phải vào file bạn muốn đăng nguyên nhân và chọn Copy As Path.

Lưu ý: sử dụng Nếu bạn không giữ phím Shift khi nhấp chuột phải vào file qua web , bạn kỹ thuật sẽ không thể thấy tùy chọn Copy As Path xuất hiện.

Cách sao chép đường dẫn tệp hoặc thư mục trong Windows

giá rẻ Bây giờ thanh toán , hãy di chuyển đến nơi bạn đang muốn chia sẻ file tối ưu và sử dụng phím tắt Ctrl + V nguyên nhân hoặc nhấp chuột phải chọn Paste lấy liền để dán đường dẫn tốt nhất của file vào trường File Name giảm giá , tự động sau đó nhấn Enter giảm giá hoặc nhấp vào OK.

Cách sao chép đường dẫn tệp hoặc thư mục trong Windows

quản lý Bây giờ bạn danh sách đã giả mạo có thể chia sẻ ảnh trong diễn đàn gP + thanh toán . Một cách đơn giản.

Cách sao chép đường dẫn tệp hoặc thư mục trong Windows

Tất nhiên bạn tổng hợp cũng tải về có thể sử dụng tùy chọn Copy As Path đối xóa tài khoản với nhanh nhất các thư mục bằng tốt nhất các thao tác tương tự như đối qua mạng với giả mạo các file.

Cách sao chép đường dẫn tệp hoặc thư mục trong Windows

Thủ thuật này hoạt động trong Windows 10 giả mạo , Windows 8/RT ứng dụng , Windows 7 kích hoạt và Vista giảm giá . trực tuyến Nếu bạn muốn thêm chức năng này vào Windows XP miễn phí , có một số hacks Registry bạn tốc độ có thể sử dụng chi tiết , công cụ hoặc chỉ đơn giản là sử dụng phải làm sao các công cụ Path Copy miễn phí nhanh nhất có thể tải xuống từ Internet.

Đây là một thủ thuật đơn giản qua mạng cập nhật đã xuất hiện kỹ thuật rất lâu trên chia sẻ các phiên bản Windows ở đâu uy tín nhưng nhiều khi chung ta quên mất không dùng hay thậm chí nhiều người còn không biết đến sự tồn tại vô hiệu hóa của nó bản quyền . Đối mật khẩu với mới nhất các thư mục vô hiệu hóa , tệp có đường dẫn phức tạp nhanh nhất , hay khi bạn phải đăng nhiều mục một lúc chia sẻ , thủ thuật này thanh toán sẽ giúp bạn tiết kiệm tính năng được kha nguyên nhân khá thời gian so vô hiệu hóa với việc điều hướng thủ công giá rẻ mà chúng ta đăng ký vay vẫn thường hay làm.

Xem thêm:

  • Cách tùy chỉnh menu Send to trong Windows 10
  • Tắt Windows Defender trên Windows 10
  • Gỡ bỏ tận gốc phần mềm độc hại (malware) trên máy tính Windows 10
  • Hướng dẫn từ A- Z cách gỡ bỏ chương trình quảng cáo trên máy tính Windows

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext