Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10

Chắc hẳn nhiều người cũng đã biết nhưng vô tình không để ý đến, Windows được tích hợp sẵn một bộ đếm thời gian và ứng dụng báo thức theo mặc định. Công cụ này thực sự rất hữu ích nhưng nó thường bị người dùng bỏ qua.

Bạn đang sử dụng máy tính trên điện thoại quá nhiều đến nỗi thường quên đi trên điện thoại các sự kiện phải làm bên ngoài khóa chặn ? lấy liền Nếu bạn muốn chấm dứt tình trạng này quảng cáo cũng như xây dựng cho mình một thời gian biểu sử dụng máy tính hợp lý như thế nào thì bài viết này chính là dành cho bạn.

full crack Chắc hẳn nhiều người ở đâu tốt cũng tổng hợp đã biết tính năng nhưng vô tình không nguyên nhân để ý đến ở đâu uy tín , Windows qua mạng được tích hợp sẵn một bộ đếm thời gian địa chỉ và ứng dụng báo thức theo mặc định tổng hợp . Công cụ này thực sự phải làm sao rất hữu ích nơi nào nhưng nó thường bị người dùng bỏ qua qua mạng .

Tin vui là trên Windows 10 công cụ này link down đã giá rẻ được giảm giá các nhà phát triển cập nhật thêm qua app khá nhiều thứ hay ho giả mạo , giúp cho việc sử dụng tính năng được dễ dàng hơn sửa lỗi rất nhiều cập nhật . hỗ trợ Nếu bạn muốn bắt đầu thiết lập bộ hẹn giờ Windows tính năng để xây dựng cho mình một thời gian biểu làm việc trên máy tính phù hợp chia sẻ , hãy thử áp dụng cập nhật các thủ thuật này trong Windows 10 xem sao.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10

Ứng dụng báo thức & đồng hồ (Alarms & Clock)

full crack Nếu bạn muốn xem qua app những tính năng đang tải về được hỗ trợ trong ứng dụng báo thức & đồng hồ mật khẩu , trước tiên hãy nhấp vào nút Start trên bàn phím download , bản quyền sau đó chọn mục Alarms & Clock trong menu bên phải quản lý . dữ liệu Nếu

không thể tìm thấy bản quyền , bạn nguyên nhân cũng sử dụng có thể nhấp vào biểu tượng kính lúp ở góc dưới bên phải màn hình danh sách , tìm từ khóa Alarms & Clock tự động . quảng cáo Khi ứng dụng xuất hiện sử dụng , hãy nhấp vào ứng dụng đó nhanh nhất hoặc nhấn phím Enter.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10

Sử dụng báo thức

qua mạng Khi ứng dụng download được mở hay nhất , bạn mật khẩu sẽ lừa đảo được chào đón bằng một bảng điều khiển đơn giản phải làm sao , chứa hỗ trợ tất cả nguyên nhân các tính năng lấy liền bao gồm báo thức giá rẻ , đồng hồ giả mạo , bộ hẹn giờ link down và đồng hồ bấm giờ download . Để đặt báo thức mới tốt nhất , hãy nhấp vào tùy chọn “+” qua app và “on” công cụ hoặc “off” tùy theo nhu cầu.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10

Trong ứng dụng Alarms & Clock có một số danh mục tải về . Alarms là công cụ tốt nhất khi bạn muốn thiết lập một cảnh báo tại một thời điểm cụ thể vào tính năng những ngày cụ thể kỹ thuật . Bạn giảm giá có thể tạo cảnh báo mới bằng cách nhấp vào nút hình dấu cộng ở dưới cùng bên phải kiểm tra . Sau khi hoàn tất link down , bạn tính năng có thể đặt thời gian tốt nhất , tên cài đặt , tần suất lặp lại cảnh báo xóa tài khoản , âm thanh cảnh báo chia sẻ và thời gian tạm dừng cảnh báo.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10

Để chỉnh sửa báo thức danh sách , chỉ cần nhấp vào một vị trí xung quanh giảm giá và màn hình chỉnh sửa hay nhất sẽ mở ra.

Trong màn hình “Edit Alarm” kinh nghiệm , bạn tải về có thể điều chỉnh thời gian báo thức trong thanh trượt ở định dạng SA tốt nhất và CH tải về hoặc 24 giờ theo cài đặt download của bạn tối ưu . Đặt tên cho báo thức.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10
Chỉnh sửa báo thức

Bạn an toàn có thể chọn tần suất lặp lại báo thức chi tiết . Điều này cho phép bạn tắt nó vào cuối tuần tải về . Tất nhiên cài đặt , bạn bản quyền có thể có nhiều báo thức trên hệ thống cho dịch vụ các mục đích khác nhau sửa lỗi , dữ liệu nhưng bài viết khuyên bạn nên download để ít báo thức kích hoạt , vì chúng chi tiết sẽ hiển thị trên màn hình khóa giảm giá nạp tiền có thể gây nhầm lẫn khi ghi nhớ tất cả.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10
Chọn tần suất lặp lại báo thức

Bạn tốt nhất có thể chọn trên điện thoại các âm thanh khác nhau cho báo thức theo sở thích sử dụng của mình.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10
Chọn quản lý các âm thanh khác nhau cho báo thức

Để phản hồi báo thức từ khay hệ thống đăng ký vay , chọn “Snooze” qua mạng hoặc “Dismiss” tự động để dừng hoàn toàn.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10
Dừng báo thức

Sử dụng bộ hẹn giờ (Timers)

Trong khi Alarms khởi động tại thời điểm thanh toán mà bạn đặt trước hỗ trợ , Timers về cơ bản lấy liền sẽ đếm ngược kiểm tra . Để thiết lập bộ hẹn giờ ở đâu tốt , bạn nhấp vào nút dấu cộng cập nhật , sử dụng và đặt tên cho nó tốt nhất . Qua đó đăng ký vay , bạn giả mạo có thể dễ dàng thiết lập bộ hẹn giờ cho một công việc kỹ thuật mà mình thường làm nhanh nhất , ví dụ lấy liền , nhớ đi đón con sau 1 tiếng nữa chẳng hạn dịch vụ .

Sau khi qua mạng đã thiết lập xong qua mạng những thông tin danh sách được yêu cầu danh sách , hãy nhấp vào nút play trên màn hình bản quyền và bộ hẹn giờ sửa lỗi sẽ bắt đầu đếm ngược dịch vụ . Chú ý nhớ đóng ứng dụng sau khi bạn hay nhất đã sử dụng xong tốc độ . Windows 10 tính năng sẽ tự động ghi nhớ bộ hẹn giờ tất toán và cho bạn biết khi nào hỗ trợ thì nó hết hạn.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10

Để xóa xóa tài khoản các bộ hẹn giờ không cần thiết dữ liệu , trước tiên hãy chọn chúng cài đặt và nhấp vào “Delete selected items”.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10
Xóa tăng tốc các bộ hẹn giờ không cần thiết

Tạo shortcut cho Alarm giả mạo và Timer trong menu Start

tải về Nếu bạn không muốn phải điều hướng menu này mỗi khi bạn muốn đặt hẹn giờ trên điện thoại hoặc cảnh báo tự động , có nhiều cách giúp bạn tiết kiệm sử dụng được thời gian trên điện thoại . Bạn dữ liệu có thể sử dụng menu Start như thế nào để đặt bộ hẹn giờ mẹo vặt mà không cần mở ứng dụng nguyên nhân . Ví dụ: link down nếu bạn muốn đặt hẹn giờ trong mười phút khóa chặn , hãy nhấn phím Start lừa đảo và gõ “set timer for 10 minutes”.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10

khóa chặn Khi bạn nhấn phím Enter công cụ hoặc nhấp vào kết quả giảm giá , bộ hẹn giờ hướng dẫn sẽ bắt đầu đếm ngược trong mười phút địa chỉ . Đây là bộ hẹn giờ thanh toán được đặt một lần kinh nghiệm kỹ thuật sẽ không lặp lại lấy liền hoặc tải về được lưu lấy liền , giúp mới nhất có thể tạo bộ hẹn giờ một cách nhanh chóng.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10

chia sẻ Nếu bạn không muốn đặt đếm ngược full crack mà lại muốn đặt cảnh báo vào một thời điểm cụ thể ứng dụng , bạn danh sách cũng sửa lỗi có thể làm tương tự đăng ký vay . Ví dụ ở đâu tốt , thanh toán nếu bạn muốn đặt một cảnh báo vào lúc 6 giờ chiều giảm giá , hãy gõ “set an alarm for 6pm” mật khẩu và nhấn phím Enter.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10

Sau đó nạp tiền , một cảnh báo vào lúc 6 giờ chiều miễn phí sẽ giả mạo được thiết lập an toàn , tất nhiên là cảnh báo này sử dụng cũng chỉ như thế nào được áp dụng một lần tài khoản cũng như không nguyên nhân được lưu lại mẹo vặt , an toàn rất hữu ích đối ứng dụng với sửa lỗi các sự kiện không thường xuyên diễn ra.

Sử dụng Cortana

Cũng danh sách có thể sử dụng Cortana công cụ để thiết lập hẹn giờ mới nhất và cảnh báo thay vì dùng menu Start như kích hoạt đã nói phía trên tốc độ . Đây ở đâu nhanh cũng là một cách thuận tiện tốt nhất và hiện đại giúp thiết lập hẹn giờ dữ liệu hoặc cảnh báo trong khi bạn kích hoạt vẫn phải làm việc khác.

Đơn giản cập nhật , bạn chỉ cần kích hoạt trợ lý ảo này tất toán và nói to "set an alarm for (thời gian bạn muốn)" (phải sử dụng tiếng Anh vì Cortana kinh nghiệm vẫn chưa thể hiểu an toàn được tiếng Việt) mới nhất và Cortana kỹ thuật sẽ làm nốt phần việc còn lại! 

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10
Thiết lập báo thức an toàn với Cortana

Cortana kiểm tra sẽ ghi nhận yêu cầu tính năng của bạn địa chỉ và trả lời sử dụng , “I’ve turned on your alarm for (thời gian bạn chọn)”.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10
Cortana ở đâu tốt sẽ ghi nhận yêu cầu công cụ của bạn

Cũng nạp tiền rất dễ dàng sử dụng để đặt hẹn giờ cho bài tập đếm ngược miễn phí . Hãy yêu cầu Cortana “set timers for the next X hours”.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10
Đặt hẹn giờ mẹo vặt với Cortana

Một lần nữa danh sách , Cortana cài đặt sẽ xác nhận yêu cầu tự động và bắt đầu đếm ngược.

Cách đặt báo thức và hẹn giờ trong Windows 10
Cortana vô hiệu hóa sẽ xác nhận yêu cầu ở đâu uy tín và bắt đầu đếm ngược

Bộ hẹn giờ tốt nhất và báo thức dữ liệu của Windows 10 hoạt động ngay cả khi ứng dụng bị đóng giảm giá hoặc thiết bị bị khóa thanh toán . nhanh nhất Nếu bạn thấy cảnh báo rằng “notifications will only show if the device is awake” (thông báo kích hoạt sẽ chỉ hiển thị bản quyền nếu thiết bị ở trạng thái “thức”) ở đâu uy tín , hãy đảm bảo thiết bị sửa lỗi của bạn không chuyển sang chế độ ngủ.

Tổng kết

Ý tưởng về việc thiết lập một thời gian biểu hiệu quả ngay trên máy tính không phải là một điều gì dịch vụ quá xa lạ hỗ trợ nhưng nhiều người lại bỏ qua mất tính năng hữu ích này lấy liền . Tôi từng thấy có người ngồi làm việc lừa đảo với máy tính nguyên nhân và thiết lập nhắc nhở trên điện thoại vô hiệu hóa và đặt bên cạnh tổng hợp , kích hoạt cũng không có vấn đề gì kinh nghiệm nhưng trông có vẻ không full crack được “đồng bộ” cho lắm qua web , trong khi Windows 10 có một ứng dụng tuyệt vời kinh nghiệm , hoàn toàn hỗ trợ có thể giúp chúng ta làm qua mạng được điều đó xóa tài khoản , đồng thời giúp bạn tiết kiệm tính năng được kha tăng tốc khá thời gian qua web , qua đó tập trung tốt hơn cho công việc xóa tài khoản .

miễn phí Bây giờ bạn qua app đã biết một số cách nhanh chóng kiểm tra và dễ dàng sửa lỗi để tạo bộ hẹn giờ quảng cáo giả mạo các cảnh báo trong Windows 10 cập nhật , chúc đăng ký vay các bạn thành công!

Xem thêm:

  • Tắt Windows Defender trên Windows 10
  • Cách tắt Windows Update trên Windows 10
  • tính năng Những cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10
  • Các cách làm dịch vụ , tùy chỉnh trong bài hướng dẫn sẽ giúp Windows 10 nhanh nhất của bạn "nhanh như gió"

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext