Cách chạy Startup Repair trong Windows 10

Startup Repair là một công cụ khôi phục Windows có thể khắc phục một số sự cố hệ thống ngăn Windows khởi động. Startup Repair quét PC để tìm sự cố và sau đó cố gắng khắc phục để PC có thể khởi động chính xác.

Startup Repair là một công cụ khôi phục Windows ứng dụng có thể khắc phục một số sự cố hệ thống ngăn Windows khởi động full crack . Startup Repair quét PC nhanh nhất để tìm sự cố tải về mật khẩu sau đó cố gắng khắc phục quảng cáo để PC giả mạo có thể khởi động chính xác.

Startup Repair là một trong full crack những công cụ phục hồi trong Advanced Startup Options tăng tốc . Bộ công cụ này giảm giá được đặt trên ổ cứng xóa tài khoản của PC (phân vùng khôi phục) phải làm sao , phương tiện cài đặt Windows như thế nào và ổ khôi phục.

Hướng dẫn này sửa lỗi sẽ chỉ cho bạn cách chạy Startup Repair download để khắc phục trực tuyến các sự cố khiến Windows 10 không load.

Lưu ý:

Startup Repair chỉ ứng dụng có thể khắc phục một số sự cố nhất định khóa chặn , chẳng hạn như giá rẻ các file hệ thống bị thiếu download hoặc bị hỏng qua mạng . Nó không thể sửa download các lỗi phần cứng chia sẻ , chẳng hạn như ổ cứng bị hỏng tốt nhất hoặc bộ nhớ không tương thích mật khẩu , giảm giá cũng như không bảo vệ chống lại sử dụng các cuộc tấn công địa chỉ của virus.

Startup Repair không nạp tiền được thiết kế hỗ trợ để khắc phục sửa lỗi các sự cố cài đặt Windows hỗ trợ , tốc độ cũng không phải là công cụ sao lưu mật khẩu , vì vậy nó không thể giúp bạn khôi phục kinh nghiệm các file cá nhân tối ưu , chẳng hạn như ảnh xóa tài khoản hoặc tài liệu.

File nhật ký nhanh nhất của Startup Repair giá rẻ được đặt tại:

C:WindowsSystem32LogfilesSrtSrtTrail.txt

Đây là cách thực hiện:

1 link down . Boot vào Advanced Startup Options.

2 an toàn . Nhấp vào Troubleshoot.

Cách chạy Startup Repair trong Windows 10
Nhấp vào Troubleshoot

3 giả mạo . Nhấp vào Advanced options.

4 nơi nào . Nhấp vào Startup Repair.

5 kỹ thuật . nạp tiền Nếu tài khoản được nhắc cài đặt , hãy chọn hệ điều hành bạn muốn thực hiện sửa chữa khởi động.

6 hỗ trợ . nơi nào Nếu dịch vụ được nhắc chi tiết , hãy chọn tài khoản admin phải làm sao để cung cấp thông tin xác thực.

Bạn chia sẻ sẽ không địa chỉ được nhắc nhập mật khẩu admin quảng cáo nếu bạn khởi động từ USB cài đặt Windows tốc độ hoặc ổ khôi phục.

Nhập mật khẩu admin hay nhất đã chọn nhanh nhất và nhấn vào Continue.

7 kinh nghiệm . Start Repair tổng hợp bây giờ download sẽ bắt đầu chẩn đoán PC (Diagnosing your PC) tốt nhất và cố gắng tự động sửa chữa nó.

Cách chạy Startup Repair trong Windows 10
Start Repair nạp tiền bây giờ xóa tài khoản sẽ bắt đầu chẩn đoán PC

8 lừa đảo . mật khẩu Nếu việc sửa chữa không thành công full crack , bạn tất toán sẽ thấy tóm tắt sự cố trong file nhật ký.

Tùy chọn

  • Chạy Startup Repair lần nữa:

Nhấp vào Advanced options lấy liền và chuyển đến bước 2 ở trên hướng dẫn . Đôi khi tốc độ , cài đặt có thể phải chạy Startup Repair tối đa 3 lần quảng cáo và khởi động lại PC mỗi lần tính năng để khắc phục sự cố khởi động.

  • Boot Windows 10:

Nhấp vào Advanced options địa chỉ , chuyển đến bước 2 ở trên bản quyền , ở đâu uy tín nhưng nhấn vào Next thay thế.

  • Tắt PC:

Nhấn vào Shut down.

Cách chạy Startup Repair trong Windows 10
Startup Repair không khắc phục full crack được sự cố

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext