Cách bật WiFi trên Windows 10

Nếu đang sử dụng laptop chạy Windows 10 và chưa biết cách bật WiFi thì bạn hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để mở WiFi nhé.

nguyên nhân Gần như laptop nào cài đặt cũng có card WiFi tối ưu để giúp kết nối mạng Internet thông qua WiFi tổng hợp . lừa đảo Nếu đang sử dụng laptop chạy Windows 10 chia sẻ và chưa biết cách bật WiFi miễn phí thì bạn hãy tham khảo hướng dẫn hướng dẫn dưới đây tốt nhất của chúng tôi tổng hợp nhé.

Để bật WiFi trên Windows 10 bạn quản lý sẽ có một số cách giảm giá như sau:

Cách 1: Sử dụng phím tắt full crack để mở WiFi Win 10

nạp tiền Trên một số dòng laptop có sẵn phím tắt ở đâu nhanh để bạn nhanh chóng bật đăng ký vay , tắt WiFi kích hoạt . Thường là sử dụng phím Fn kết hợp nguyên nhân với một phím F nào đó (trên Acer là F7) tốt nhất . Bạn lấy liền có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết này: Cách bật qua app , tắt Wifi trên laptop cực nhanh

Cách 2: Bật WiFi Win 10 từ biểu tượng mạng

Nhấp chuột trái vào biểu tượng mạng trên thanh taskbar > WiFi kinh nghiệm để bật WiFi.

Cách bật WiFi trên Windows 10

Cách 3: Dùng cài đặt mạng hay nhất để bật WiFi

mới nhất Trên biểu tượng mạng ở thanh taskbar ở đâu nhanh , bạn nhấp chuột phải > Open network & Internet Settings.

Cách bật WiFi trên Windows 10

Bạn chọn thẻ WiFi bên tay trái > chuyển trạng thái từ Off sang On mật khẩu để bật WiFi mẹo vặt . Ngoài ra dữ liệu , cài đặt có thể chọn thời gian hay nhất để hệ thống tự động bật lại WiFi sau khi tắt chi tiết với tốt nhất các tùy chọn 1 giờ đăng ký vay , 4 giờ vô hiệu hóa hoặc 1 ngày trong Turn Wi-Fi back on.

Cách bật WiFi trên Windows 10

Cách 4: Bật WiFi khi không thấy biểu tượng WiFi

kinh nghiệm Nếu không thấy biểu tượng WiFi ở cách 2 tải về hoặc tab WiFi ở cách 3 chi tiết có thể là do mạng WiFi ở đâu tốt đã bị tắt trong cài đặt khóa chặn , bạn làm theo cách sau công cụ để mở lại WiFi:

Chuột phải lên biểu tượng mạng > Open network & Internet Settings > chọn Ethernet bên tay trái > kéo xuống dưới chọn Change adapter options.

Cách bật WiFi trên Windows 10

Tại đây tổng hợp , bạn chuột phải lên Wi-Fi > Enable nhanh nhất , rồi làm lại 1 trong 3 bước bên trên.

Cách bật WiFi trên Windows 10

Chú ý: Bài viết hướng dẫn trên Windows 10 Fall Creators Update.

trực tuyến Trên đây là vài cách như thế nào để bật WiFi trên Windows 10 sửa lỗi , hy vọng bài viết trên điện thoại có thể giúp ích cho bạn kích hoạt . Chúc bạn may mắn!

Xem thêm: Hướng dẫn sửa lỗi mạng máy tính bị chấm than vàng chỉ kinh nghiệm với 3 bước

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext