Black Myth Wu Kong: Siêu phẩm nhập vai Tôn Ngộ Không chính thức công bố

Siêu phẩm nhập vai Black Myth: Wukong đã chính thức được công bố trên hệ máy console và trên PC cùng với trailer gameplay dài 13 phút.

Black Myth: Wu Kong có trên hệ máy nào?

Game Science ở đâu nhanh , studio game đứng sau bom tấn MOBA Art of War: Red Tides mới đây tối ưu đã chính thức công bố siêu phẩm nhập vai hành động Black Myth: Wu Kong cho vô hiệu hóa các hệ máy console sử dụng và PC.

Trước đó vào ngày 14 tháng 8 bản quyền , nhà phát triển Game Science qua app đã liên tục share nhiều video về tựa game mới bí ẩn tính năng của hãng giá rẻ xóa tài khoản đã thu hút nguyên nhân được quản lý rất nhiều sự chú ý địa chỉ của nhanh nhất các game thủ.

Và ngày hôm nay Game Science tải về đã chính thức tung ra trailer gameplay dài 13 phút hỗ trợ của Hắc Thần Thoại: Ngộ Không làm mãn nhãn giá rẻ các game thủ.

Black Myth Wu Kong: Siêu phẩm nhập vai Tôn Ngộ Không chính thức công bố

Video gameplay trailer Black Myth: Wu Kong

Cốt truyện như thế nào của Black Myth: Wu Kong

Trước khi trailer này xóa tài khoản được tung ra vô hiệu hóa , nhiều game thủ mẹo vặt đã đoán rằng Tề Thiên Đại Thánh trong Hắc Thần Thoại: Ngộ Không nơi nào sẽ xoay quanh câu truyện Ngộ Không hộ tống Đường Tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh download , nhanh nhất được phong làm Đấu Chiến Thắng Phật tự động ở đâu uy tín sau đó sống tại ở Linh Sơn.

Black Myth Wu Kong: Siêu phẩm nhập vai Tôn Ngộ Không chính thức công bố

Cũng có nhiều ý kiến nói rằng Ngộ Không trong Black Myth: Wu Kong không đi cùng sư phụ chi tiết của mình trên cuộc hành trình lên Tây Thiên thỉnh kinh hay nhất mà Đại Thánh kinh nghiệm sẽ kể câu chuyện link down riêng tất toán của mình mới nhất với tải về những hành trình mới.

Black Myth Wu Kong: Siêu phẩm nhập vai Tôn Ngộ Không chính thức công bố

qua mạng Khi ra mắt cập nhật , game thủ kỹ thuật sẽ phải bỏ phí nguyên nhân để sở hữu Black Myth: Wu Kong tự động , tổng hợp nhưng chắc chắn là nhà phát triển cập nhật sẽ không loại trừ khả năng nội dung mua trong game kích hoạt . Mặc lấy liền nạp tiền những nội dung mua trong game xóa tài khoản sẽ không chi tiết bao gồm giá rẻ những nội dung thúc đẩy ở đâu uy tín hoặc bắt buộc người chơi phải mua mới bản quyền có thể chơi tiếp.

Từ trước đến nay tăng tốc , kiểm tra đã có bản quyền khá nhiều tựa game xuất hiện Ngộ Không như Liên Minh Huyền Thoại full crack , Paragon mật khẩu , Monkey King - Hero is back.. kỹ thuật . Và Đại Thánh ở mỗi tựa game này đều mang một điểm quản lý đặc biệt khác nhau quảng cáo . Và sắp tới dữ liệu , chúng ta qua app cũng cập nhật sẽ thấy một Wu Kong tổng hợp rất chia sẻ đặc biệt trong bom tấn Black Myth: Wu Kong này.

Xem thêm:

  • Identity V: Game kinh dị kiểm tra với lối chơi lạ lẫm
  • Tải Fortnite cho Android thanh toán , tải Fortnite APK

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext