8 ứng dụng xem video cho trẻ em an toàn trên Android và iPhone

Nếu con bạn thấy buồn chán và cần giải trí, đây là những lựa chọn thay thế YouTube tốt nhất cho trẻ em mà bạn có thể cài đặt trên thiết bị Android hoặc iOS của mình.

Bạn cứ thử đưa cho một đứa trẻ chiếc điện thoại thông minh vô hiệu hóa hoặc máy tính bảng đi hướng dẫn . Chúng trực tuyến sẽ nhanh chóng có mặt trên YouTube ứng dụng để xem full crack những video yêu thích thôi sửa lỗi . Tuy nhiên tối ưu , sự thật là YouTube không tải về đặc biệt an toàn cho trẻ em.

Vì vậy vô hiệu hóa , trực tuyến nếu con bạn thấy buồn chán lấy liền và cần giải trí kỹ thuật , đây là miễn phí những lựa chọn thay thế YouTube tốt nhất cho trẻ em quảng cáo mà bạn giả mạo có thể cài đặt trên thiết bị Android an toàn hoặc iOS qua mạng của mình.

Ứng dụng thay thế YouTube an toàn cho trẻ em

  • 1 ở đâu tốt . Jellies
  • 2 kinh nghiệm . Nick Jr.
  • 3 tăng tốc . KiddZTube
  • 4 qua web . Kidoodle.TV
  • 5 cài đặt . YouTube Kids
  • 6 chia sẻ . Netflix
  • 7 giá rẻ . GoNoodle
  • 8 ở đâu nhanh . New Sky Kids

1 tất toán . Jellies

8 ứng dụng xem video cho trẻ em an toàn trên Android và iPhone

Thay vì ở đâu tốt để con bạn lãng phí thời gian xem phim hoạt hình kiểm tra , bạn qua mạng có thể khuyến khích chúng học ở đâu tốt với ứng dụng Jellies cài đặt . Jellies có sẵn cho iOS trực tuyến , lừa đảo nhưng bạn xóa tài khoản cũng danh sách có thể tìm thấy nó trên Amazon App Store cho trực tuyến các thiết bị Android.

Jellies xử lý qua mạng các video bằng cách chọn thủ công từng video công cụ sẽ hiển thị cho trẻ em vô hiệu hóa . Đằng sau Jellies có sự điều hành trực tuyến của con người nên bạn bản quyền có thể yên tâm là con cái mình lấy liền được bảo vệ khỏi sử dụng mọi thứ có hại.

cập nhật Nếu muốn có quyền kiểm soát nhiều hơn qua app , bạn địa chỉ có thể tự tạo danh sách phát hay nhất để giới hạn dữ liệu những gì con bạn địa chỉ có thể xem tải về . Các video lấy liền được nhóm theo độ tuổi lừa đảo hoặc theo chủ đề.

Bạn nhận giả mạo được bản dùng thử 30 ngày tự mình trải nghiệm cập nhật . Sau đó địa chỉ , Jellies dữ liệu sẽ tính phí $4,99/tháng (115.000VND).

Tải Jellies.

2 xóa tài khoản . Nick Jr.

8 ứng dụng xem video cho trẻ em an toàn trên Android và iPhone

Kênh giải trí nổi tiếng dành cho trẻ em địa chỉ của Nick Jr phải làm sao . có một ứng dụng tăng tốc riêng (còn nơi nào được gọi là Nick Jr.) vô hiệu hóa để nơi nào những đứa trẻ danh sách có thể xem video yêu thích một cách an toàn mẹo vặt . Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí bản quyền và có sẵn cho cả thiết bị iOS hay nhất và Android.

Tuy nhiên tối ưu , ứng dụng này không chỉ chứa nội dung video tất toán . Nick Jr hay nhất . còn có nơi nào những game tài khoản và bài hát thân thiện thanh toán với trẻ em download . Tất cả nội dung đều dựa trên lấy liền các chương trình tốt nhất của Nick Jr. miễn phí , vì vậy thanh toán , không có gì gây hại cho trẻ em ở đây.

Một số chương trình truyền hình yêu cầu bạn phải subscribe (đăng ký) Nick Jr ở đâu tốt . trước khi tăng tốc có thể xem nội dung tốc độ , lấy liền nhưng hầu hết nội dung trong ứng dụng đều miễn phí.

Tải Nick Jr ứng dụng . cho Android | iOS (Miễn phí).

3 lấy liền . KiddZTube

8 ứng dụng xem video cho trẻ em an toàn trên Android và iPhone

KiddZTube là một ứng dụng khác ở đâu uy tín , giúp giữ an toàn hơn cho trẻ nhỏ khi thưởng thức nội dung video dữ liệu . Ứng dụng này vô hiệu hóa phục vụ chủ yếu cho trẻ nhỏ kiểm tra và trẻ mẫu giáo.

Các video giảm giá mà KiddZTube hiển thị đều như thế nào được chọn từ YouTube download . Đội ngũ chịu trách nhiệm phía sau ứng dụng này là mẹo vặt những giáo viên tâm huyết quản lý . Họ chọn video tài khoản , kiểm tra sự an toàn qua app của chúng chia sẻ và thêm một số nội dung bổ sung giảm giá . Các video ở đâu uy tín được chọn có ở đâu tốt các câu đố quảng cáo , hướng dẫn bổ sung mẹo vặt hoặc nơi nào bao gồm một số bài giảng thêm.

Bởi vì việc lựa chọn nội dung do người làm trong lĩnh vực giáo dục phụ trách download , nên đây chắc chắn là một ứng dụng mật khẩu có thể giúp con bạn học hỏi tài khoản . Tuy nhiên trên điện thoại , ngoài mục đích giáo dục lừa đảo , KiddZTube còn có cả phim hoạt hình xóa tài khoản , âm nhạc kỹ thuật lừa đảo những câu chuyện thú vị cho con bạn thưởng thức.

Bạn có 14 ngày link down để dùng thử KiddZTube lấy liền , tối ưu sau đó mức đăng ký hàng tháng có giá $3,99 /tháng (90.000VND).

Tải KiddZTube cho Android | iOS.

4 an toàn . Kidoodle.TV

8 ứng dụng xem video cho trẻ em an toàn trên Android và iPhone

Một ứng dụng thay thế mạnh mẽ khác trên YouTube dành cho trẻ em là Kidoodle.TV tối ưu , dịch vụ truyền phát video dựa trên đăng ký tăng tốc . Các video kích hoạt được kiểm duyệt tối ưu bởi chính tải về các bậc phụ huynh giống như bạn.

như thế nào Khi mở ứng dụng hỗ trợ , bạn mới nhất có thể chọn độ tuổi chia sẻ của video muốn xem cập nhật , từ 0 đến 12 tuổi nhanh nhất hoặc “all ages” ( sửa lỗi mọi lứa tuổi) cài đặt để xem toàn bộ phạm vi an toàn . Bạn không cần tài khoản ứng dụng , cài đặt nhưng ở đâu tốt nếu đăng ký thuê bao qua mạng , bạn download sẽ có quyền truy cập vào download các tính năng kiểm soát tính năng của phụ huynh kích hoạt . Bạn ở đâu nhanh có thể theo dõi việc sử dụng mới nhất , vô hiệu hóa dữ liệu các video cụ thể công cụ và đặt thời gian giới hạn sử dụng.

Các video trên Kidoodle.TV ở đâu uy tín bao gồm cả nội dung giáo dục hỗ trợ , giải trí ở đâu tốt và vui chơi.

Kidoodle.TV miễn phí sử dụng tăng tốc , lừa đảo nhưng bạn tăng tốc có thể vô hiệu hóa quảng cáo vô hiệu hóa với gói thuê bao cao cấp nơi nào . Bạn tự động cũng nhận download được 100GB dung lượng giả mạo để lưu trữ video gia đình an toàn , đăng ký vay cũng như truy cập thêm một số video bổ sung tốt nhất . Gói thuê bao tùy chọn có giá $4,99 (115.000VND)/tháng hay nhất , tài khoản hoặc $49,99 (1.150.000VND)/năm.

Tải Kidoodle.TV cho Android | iOS.

5 nguyên nhân . YouTube Kids

8 ứng dụng xem video cho trẻ em an toàn trên Android và iPhone

Một trong qua web những lựa chọn thay thế tốt nhất cho YouTube chính là YouTube Kids chia sẻ . quản lý Nếu bạn không thể giúp con cái “cai nghiện” YouTube tốc độ , kinh nghiệm thì tốt hơn hết là nên hạn chế lấy liền những gì chúng xóa tài khoản có thể nhìn thấy nguyên nhân . Ứng dụng YouTube Kids giảm giá , dành cho Android kỹ thuật và iOS mật khẩu , giúp bạn làm điều đó khóa chặn và nó hoàn toàn miễn phí.

YouTube Kids hạn chế quyền truy cập YouTube tăng tốc để ngăn trẻ em xem kỹ thuật các video không an toàn trên điện thoại . Tuy nhiên trên điện thoại , việc cài đặt YouTube Kids không có nghĩa là con cái bạn hoàn toàn an toàn dữ liệu . Thỉnh thoảng có một số báo cáo rằng hỗ trợ vẫn còn video kích hoạt và quảng cáo không phù hợp xuất hiện trong ứng dụng.

Với số lượng video có sẵn trên nền tảng lấy liền , điều này không tất toán quá bất ngờ kiểm tra , đăng ký vay và bạn nên tiếp tục theo dõi việc sử dụng tốc độ của con mình trên điện thoại nếu chúng sử dụng ứng dụng này nhanh nhất . Để yên tâm hơn sửa lỗi , bạn mẹo vặt có thể tắt tính năng tìm kiếm video dịch vụ và hẹn giờ sử dụng qua app cũng như chặn giảm giá các video cài đặt hoặc kênh YouTube cụ thể sửa lỗi được hiển thị.

Tải YouTube Kids cho Android | iOS (Miễn phí).

6 tài khoản . Netflix

8 ứng dụng xem video cho trẻ em an toàn trên Android và iPhone8 ứng dụng xem video cho trẻ em an toàn trên Android và iPhone

giảm giá Nếu bạn lấy liền đã đăng ký thuê bao Netflix ứng dụng , ứng dụng thì trên đó có sẵn nhiều nội dung video dành cho trẻ em đăng ký vay . Ứng dụng Netflix chi tiết bao gồm một phần tài khoản riêng dành cho trẻ em qua app , hỗ trợ bao gồm nguyên nhân các chương trình truyền hình kiểm tra và phim nhắm đến đối tượng trẻ em ở dữ liệu mọi lứa tuổi.

Vì đây là một phần tính năng của ứng dụng Netflix chính như thế nào , nên trước tiên bạn cần xem qua mẹo vặt các tính năng kiểm soát tải về của phụ huynh trên Netflix xóa tài khoản . vô hiệu hóa Những tính năng này cho phép bạn ngăn con cái “đi lạc” vào phần nội dung dành cho người lớn bằng cách thêm mã PIN cài đặt và hạn chế một số nội dung nhất định an toàn . Bạn tăng tốc cũng nguyên nhân có thể điều chỉnh bản quyền các profile khác nhau cho đăng ký vay các nhóm tuổi khác nhau.

Tất cả giảm giá những gì bạn cần làm là tạo một profile Netflix mới tăng tốc và chọn “For Children” trong phần cài đặt bản quyền . Bạn trên điện thoại cũng giảm giá có thể đặt nhiều độ tuổi cụ thể hơn trên trang web Netflix ở đâu nhanh , thanh toán để giới hạn nội dung cho cả trẻ mới biết đi trên điện thoại và trẻ lớn hơn.

Ứng dụng Netflix danh sách cũng cho phép bạn tải xuống nội dung video mới nhất để xem khi đang di chuyển bản quyền , vì vậy tối ưu , đây là một ứng dụng tuyệt vời cài đặt để giúp bọn trẻ ngoan ngoãn hơn khi bạn không ở nhà.

Tải Netflix cho Android | iOS (Có bản dùng thử miễn phí mới nhất , thuê bao giá $8,99 - 215.000VND/tháng).

Các ứng dụng như YouTube Kids tồn tại vì Google biết rằng không thể bỏ qua sự nguy hiểm trên điện thoại của nội dung video trực tuyến đối miễn phí với trẻ nhỏ kỹ thuật . chia sẻ Những ứng dụng này cung cấp đăng ký vay các video an toàn hơn cho trẻ em cài đặt , đăng ký vay nhưng cha mẹ an toàn giả mạo các nhà giáo dục an toàn vẫn nên cảnh giác.

7 nơi nào . GoNoodle

8 ứng dụng xem video cho trẻ em an toàn trên Android và iPhone
GoNoodle

Đừng chỉ tập trung vào việc động não địa chỉ . Việc đa dạng hóa sang qua app các lĩnh vực hấp dẫn khác tính năng rất tốt cho con bạn vô hiệu hóa . GoNoodle giúp trẻ em học một số bài yoga chi tiết , điệu nhảy thú vị dữ liệu giảm giá các hoạt động rèn luyện sức khỏe khác thông qua ở đâu tốt những hướng dẫn tương tác thanh toán của nó miễn phí . Bạn phải sử dụng tài khoản email giảm giá của mình khi đăng nhập - một điểm cộng cho sự an toàn hỗ trợ của con bạn - vì chúng không thể bắt đầu trước khi bạn thực hiện bất kỳ sự ủy quyền nào chia sẻ . Giao diện tài khoản khá trực quan tải về , phù hợp sử dụng với trẻ em từ 6 tuổi trở lên mới nhất , giúp con bạn học mẹo vặt mà không có nhiều phiền nhiễu làm gián đoạn quản lý , vì ứng dụng này không có quảng cáo.

Tải GoNoodle cho Android | iOS

8 qua mạng . New Sky Kids

8 ứng dụng xem video cho trẻ em an toàn trên Android và iPhone
New Sky Kids

Điều đáng kinh ngạc chi tiết với giải pháp thay thế YouTube an toàn cho trẻ em này là cha mẹ chủ động tự tay họ tạo video an toàn với con cái sử dụng và bạn bè địa chỉ của chúng - điều khiến ứng dụng này đáng danh sách được tôn vinh.

Nhiều chương trình tập trung vào hành vi tích cực như học cách xin lỗi khi bạn làm tổn thương ai đó quản lý tốt nhất những cử chỉ tốt đẹp khác full crack . Đây là một thiên đường link down với sử dụng những thông điệp tích cực nạp tiền và một số giá trị giáo dục cho lứa tuổi từ 6 tuổi nạp tiền . Con bạn tốc độ sẽ có vô hiệu hóa được trải nghiệm siêu thú vị tải về , hấp dẫn ở đâu uy tín và an toàn kỹ thuật với New Sky Kids.

Tải New Sky Kids cho Android | iOS

Các lựa chọn thay thế YouTube cho trẻ em trong danh sách này đều là lừa đảo những tùy chọn đáng tin cậy ở đâu uy tín , giá rẻ nhưng vì một số video phải làm sao vẫn lấy nguồn từ YouTube kích hoạt , do đó bạn mật khẩu vẫn nên kiểm tra trước khi cài đặt bất kỳ ứng dụng nào.

Dù quyết định lựa chọn quyết định nào hướng dẫn , tổng hợp thì điều quan trọng nhất link down vẫn là dạy cho con bạn kinh nghiệm những điều cơ bản về an toàn trên Internet thanh toán , nhanh nhất để chúng hình dung đăng ký vay được thế nào là sửa lỗi những thứ nguy hiểm cần tránh xa.

Chúc bạn lựa chọn cập nhật được ứng dụng phù hợp!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext