Cách khắc phục không tắt được máy Mac

Máy Mac cũng giống như các máy tính khác, đôi khi không thể khởi động được và đôi khi chúng không chịu tắt. Nếu gặp phải vấn đề tương tự, đây là cách khắc phục.

Máy Mac cập nhật cũng giống như tự động các máy tính khác tất toán , đôi khi không thể khởi động danh sách được qua mạng và đôi khi chúng không chịu tắt sử dụng . cập nhật Nếu gặp phải vấn đề tương tự chi tiết , đây là cách khắc phục.

Hướng dẫn sửa lỗi Mac không thể tắt

  • Cách tắt máy Mac
  • Phần mềm gây ra vấn đề tắt máy Mac
  • Tháo bỏ mẹo vặt tất cả dịch vụ các thiết bị ngoại vi
  • Buộc khởi động lại máy Mac
  • Ngăn chặn vấn đề tắt máy trong tương lai
    • Khởi động ở chế độ Safe Mode
    • Reset SMC xóa tài khoản và PRAM/NVRAM
    • Cài đặt lại macOS

Cách tắt máy Mac

Tắt máy Mac giá rẻ rất đơn giản chỉ cần click vào logo Apple trên menu ở trên đầu màn hình ở đâu nhanh , nguyên nhân sau đó chọn Shut Down… sửa lỗi và trên thông báo xuất hiện địa chỉ , chọn Shut Down một lần nữa mới nhất . mẹo vặt Nếu cần tắt nhanh máy tính kích hoạt , bạn giả mạo có thể giữ nút Option trên bàn phím trong khi click vào tùy chọn menu qua app để bỏ qua hộp thoại xác nhận.

Cách khắc phục không tắt được máy Mac

Bạn cần chờ một lúc đăng ký vay để như thế nào quá trình tắt máy hoàn tất mẹo vặt . Ngay cả khi tích vào tùy chọn Reopen windows when logging back in trực tuyến , bạn ở đâu nhanh vẫn phải chờ ứng dụng mẹo vặt và cửa sổ hiện đang mở đóng trước khi Mac tắt.

kích hoạt Nếu máy Mac không tắt hỗ trợ , hãy thử một số giải pháp giá rẻ sau đây.

Phần mềm gây ra vấn đề tắt máy Mac

Đôi khi phần mềm mật khẩu có thể ngăn máy Mac tắt đúng cách kiểm tra . Thỉnh thoảng cập nhật , máy Mac an toàn sẽ thông báo Application blocked shut down đăng ký vay link down cũng có khi không thấy tải về bất cứ lỗi nào vô hiệu hóa . Đầu tiên xóa tài khoản , hãy thử đóng danh sách tất cả hỗ trợ các ứng dụng bằng cách click chuột phải vào icon ứng dụng trên dock mới nhất và chọn Quit.

Bạn hỗ trợ có thể đóng bắt buộc ứng dụng không phản hồi qua web hoặc không đóng kỹ thuật . Click chuột phải vào icon ứng dụng giảm giá , giữ phím Option trên bàn phím lừa đảo , chia sẻ sau đó click vào Force Quit ứng dụng . Sau đó hãy thử tắt máy lại một lần nữa.

Cách khắc phục không tắt được máy Mac

nơi nào Nếu cách này không hiệu quả tốt nhất , hay nhất có thể một tiến trình nền bị hỏng tốt nhất và gây ra sự cố quảng cáo . Mở Activity Monitor (nhấn Command + Spacebar kỹ thuật , giá rẻ sau đó tìm kiếm nó) tự động và click vào tab CPU khóa chặn . Bạn sửa lỗi có thể sắp xếp cột % CPU theo thứ tự giảm dần an toàn để xem ứng dụng nào sử dụng nhiều CPU nhất miễn phí . như thế nào Nếu phát hiện ra ứng dụng sử dụng tốn tài nguyên vô hiệu hóa , click vào nó lấy liền , kỹ thuật sau đó click vào dấu X ở trên cùng bên trái qua web để tắt tiến trình.

Các ứng dụng khác bị crash khóa chặn có thể qua app được bôi đỏ qua app và đi kèm chi tiết với nhãn Not responding miễn phí . Bạn cần click vào tổng hợp những ứng dụng này cài đặt , tính năng sau đó click vào X tối ưu để tắt chúng.

Tháo bỏ địa chỉ tất cả download các thiết bị ngoại vi

Thiết bị ngoại vi sửa lỗi cũng trực tuyến có thể gây ra sự cố không tắt thanh toán được máy Mac công cụ . Bạn nên ngắt kết nối giá rẻ tất cả tự động các thiết bị ngoại vi gắn vào máy tính ở đâu uy tín và thử lại dữ liệu . ứng dụng Nếu sử dụng iMac hay nhất , bạn ứng dụng có thể thử rút cài đặt tất cả kinh nghiệm mọi thứ trừ con chuột cập nhật hoặc Magic Trackpad (mặc công cụ dù bàn phím không gây sự cố).

Tháo an toàn hướng dẫn tất cả công cụ mọi ổ đĩa ngoài bằng cách click chuột phải vào chúng ở đâu tốt và chọn Eject [Ổ đĩa] nguyên nhân hoặc click tự động và kéo volume vào Trash can khóa chặn . thanh toán Nếu không thể tháo ổ đĩa tất toán , bạn hỗ trợ sẽ thấy một cửa sổ mới hiện ra kinh nghiệm với lựa chọn Force Eject…

Cách khắc phục không tắt được máy Mac

Ngoài ra tải về , bạn miễn phí có thể tháo bắt buộc tất toán những ổ đĩa này thông qua Terminal mẹo vặt với lệnh sau (thay thế DISK tăng tốc với ổ đĩa tốc độ của bạn):

diskutil unmountDisk force /Volumes/DISK

Để lấy danh sách trực tuyến các ổ đĩa đi kèm nơi nào , chạy lệnh sau:

diskutil list

Buộc khởi động lại máy Mac

qua mạng Nếu máy Mac bản quyền vẫn không chịu tắt kiểm tra , cách cuối cùng là rút phích cắm tính năng và buộc nó phải tắt full crack . Cách này hoạt động trên cả máy tính như thế nào để bàn Mac nhanh nhất và Macbook lừa đảo . Để làm điều này link down , đầu tiền nhấn trực tuyến và giữ phím Control công cụ Command qua app , bản quyền sau đó giữ nút nguồn máy Mac.

mật khẩu Nếu không có nút nguồn nguyên nhân , bạn cần giữ Control bản quyền Command quảng cáo và nút Eject xóa tài khoản hoặc nút Touch ID mật khẩu . Giữ nút này trong khoảng 10 giây ở đâu uy tín , ở đâu tốt sau đó màn hình máy Mac thanh toán sẽ chuyển sang màu đen tính năng . Chờ khoảng 30 giây trước khi khởi động lại máy tính.

Lưu ý: Cách này chỉ nạp tiền được sử dụng như phương sách cuối cùng kinh nghiệm . Quá trình tắt máy sửa lỗi được đưa ra tổng hợp để bảo vệ ở đâu nhanh các file hệ thống cốt lõi đăng ký vay , cần phải mẹo vặt được đóng đúng cách trước khi tắt máy tất toán . Máy Mac mới nhất có thể hoạt động tốt sau khi khởi động lại bắt buộc lừa đảo nhưng luôn có rủi ro khi thực hiện việc này ở đâu uy tín . full crack Nếu có vấn đề xảy ra qua mạng và máy Mac không khởi động phải làm sao , hãy xem bài viết Mac không khởi động trên điện thoại được giảm giá và đây là cách khắc phục địa chỉ để biết cách sửa lỗi này.

Khởi động hướng dẫn có thể khắc phục phần lớn sự cố ngăn không cho máy Mac tắt đúng cách qua mạng . lừa đảo Nếu vấn đề này xảy ra thường xuyên tính năng , bạn cần tìm hiểu nguyên nhân gốc tính năng của vấn đề qua app với kiểm tra các bước tăng tốc dưới đây.

Ngăn chặn vấn đề tắt máy trong tương lai

địa chỉ Nếu vấn đề do phần mềm mẹo vặt , bạn chi tiết có thể thực hiện một số bước địa chỉ để khắc phục sự cố vô hiệu hóa . an toàn Nếu ứng dụng ngăn tối ưu quá trình tắt máy chia sẻ , thử kiểm tra cập nhật phần mềm công cụ để khắc phục vấn đề cập nhật . Hãy thử khởi động máy Mac tính năng mà không chạy phần mềm có vấn đề.

Cách khắc phục không tắt được máy Mac

macOS mật khẩu cũng cần như thế nào được cập nhật thường xuyên phải làm sao . Bạn công cụ có thể kiểm tra cập nhật phần mềm trong System Preferences > Software Update xóa tài khoản . Bạn sửa lỗi có thể kích hoạt cập nhật tự động bằng cách click vào Advanced… hỗ trợ , tăng tốc sau đó tích vào link down các hộp tương ứng.

Khởi động ở chế độ Safe Mode

Khởi động lại máy tính ở chế độ Safe mode dữ liệu cũng tổng hợp có thể ngăn vấn đề xảy ra trong tương lai nạp tiền . tự động Khi khởi động máy Mac ở chế độ Safe mode xóa tài khoản , đĩa khởi động quản lý được quét chi tiết để tìm vấn đề tối ưu và macOS mới nhất sẽ cố gắng khắc phục sự cố miễn phí nếu có tự động . Safe mode kích hoạt cũng xóa font cài đặt , kernel tối ưu , cache hệ thống kiểm tra và một số thứ khác nữa.

Để khởi động Mac ở chế độ Safe mode:

Bước 1 tổng hợp . Tắt máy Mac ( tính năng có thể cần phải buộc tắt máy).

Bước 2. Nhấn nút nguồn link down , giá rẻ sau đó ngay lập tức nhấn sử dụng và giữ phím Shift.

Bước 3 qua app . Thả phím Shift khi thấy cửa sổ logo tải về và đăng nhập như bình thường.

tổng hợp Khi khởi động lại máy tính giá rẻ , nó an toàn sẽ khởi động vào chế độ bình thường.

Reset SMC nơi nào và PRAM/NVRAM

System Management Controller (SMC) chịu trách nhiệm cho giả mạo các chức năng cấp thấp trên máy Mac như quản lý nguồn điện cập nhật , sạc pin đăng ký vay và đèn nền bàn phím hướng dẫn . Đôi khi vấn đề về nguồn điện qua app có thể do SMC nguyên nhân , do đó bạn nên thử reset SMC tốc độ nếu thường xuyên gặp sự cố tắt máy.

Quá trình này trực tuyến rất đơn giản kiểm tra nhưng khác nhau tùy thuộc MacBook có pin bên trong tải về , sử dụng pin rời hay máy tính lấy liền để bàn như iMac.

Reset SMC trên laptop nạp tiền với pin không thể tháo rời

Bước 1 mẹo vặt . Rút phích cắm nguồn ở đâu nhanh , hay nhất sau đó tắt máy Mac.

Bước 2 giá rẻ . Giữ phím Shift+Control+Option bên trái xóa tài khoản , đăng ký vay sau đó nhấn cài đặt và giữ nút nguồn mới nhất . Giữ tăng tốc tất cả bốn phím đó trong 10 giây mẹo vặt , qua web sau đó thả ra.

Bước 3 sử dụng . Cắm nguồn trở lại hướng dẫn và bật máy Mac.

Reset SMC trên laptop Mac cũ bản quyền với pin kỹ thuật có thể tháo rời

Bước 1 chi tiết . Tắt máy Mac

Bước 2 qua web . Tháo pin

Bước 3 giảm giá . Nhấn trực tuyến và giữ nút nguồn trong 5 giây xóa tài khoản , qua mạng sau đó lắp pin cập nhật và cắm nguồn thanh toán , bật máy Mac.

Reset SMC trên máy tính dữ liệu để bàn Mac

Bước 1 giả mạo . Tắt máy Mac qua mạng , bản quyền sau đó tháo cáp nguồn.

Bước 2 trên điện thoại . Chờ 15 giây.

Bước 3. Cắm nguồn trở lại ở đâu tốt , trực tuyến sau đó bật máy Mac lên.

RAM không khả biến (NVRAM) nơi nào hoặc RAM tham số (PRAM) mẹo vặt được sử dụng trên máy Mac khóa chặn để lưu trữ cài đặt như tùy chọn đĩa khởi động quảng cáo , độ phân giải màn hình giả mạo và thông tin múi giờ tốc độ . Rất ít khả năng NVRAM/PRAM ảnh hưởng đến vấn đề tắt máy tất toán nhưng ở đâu nhanh nếu tổng hợp vẫn gặp phải sự cố khóa chặn , bạn nên thử reset nó.

Quá trình reset bộ nhớ này giống nhau trên kiểm tra các board:

Cách khắc phục không tắt được máy Mac

Bước 1 tăng tốc . Đảm bảo nguyên nhân đã tắt máy Mac.

Bước 2 tất toán . Nhấn giá rẻ và thả nút nguồn ( phải làm sao hoặc nút Touch ID trên một số MacBooks) trên điện thoại sau đó ngay lập tức nhấn ở đâu tốt và giữ Option + Command + P + R trên bàn phím.

Bước 3 tăng tốc . Sau khoảng 20 giây lừa đảo , bạn xóa tài khoản có thể thả thanh toán những phím này ra ở đâu tốt và Mac vô hiệu hóa sẽ khởi động như bình thường.

Sau khi reset NVRAM/PRAM kích hoạt , bạn cần điều chỉnh cài đặt như độ phân giải màn hình giả mạo , đĩa khởi động trực tuyến và múi giờ đăng ký vay . full crack Bây giờ thử khởi động lại qua mạng hoặc tắt máy Mac như bình thường công cụ và xem vấn đề còn không.

Cài đặt lại macOS

nạp tiền Khi tối ưu các cách trên đều vô dụng download , bạn bản quyền có thể format ổ cứng đăng ký vay và cài đặt lại macOS xóa tài khoản . Trước tiên tối ưu , bạn cần sao lưu máy Mac lừa đảo với Time Machine hướng dẫn để lưu file.

Sau đó an toàn , thực hiện theo hướng dẫn hỗ trợ để xóa macOS sửa lỗi và cài đặt lại hệ điều hành từ đầu ở đâu uy tín . Bạn cần lưu trữ sao lưu Time Machine tốt nhất và cài đặt lại chi tiết các phần bên sửa lỗi đã sử dụng.

Cài đặt mới không chỉ khắc phục vấn đề tắt máy mẹo vặt mà còn giải quyết chi tiết được một số vấn đề khác gây ra qua web bởi phần mở rộng kernel còn sót lại thanh toán và phần mềm tải về được gỡ cài đặt một phần nhanh nhất . Bạn thanh toán có thể nhận thấy máy Mac nhanh hơn download và có nhiều không gian trống.

Chúc hỗ trợ các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext