6 giải pháp thay thế Google Photos tốt nhất

Google Photos là một trong những ứng dụng ảnh tốt nhất cho điện thoại thông minh hiện giờ. Với bộ nhớ không giới hạn, AI thông minh tự động lưu trữ ảnh và trình chỉnh sửa ảnh tích hợp đã khiến nó trở thành người chiến thằng nh�

Google Photos là một trong mật khẩu những ứng dụng ảnh tốt nhất cho điện thoại thông minh hiện giờ mới nhất . Với bộ nhớ không giới hạn ở đâu nhanh , AI thông minh tự động lưu trữ ảnh ở đâu nhanh và trình chỉnh sửa ảnh tích hợp tài khoản đã khiến nó trở thành người chiến thằng xóa tài khoản nhưng điều đó không có nghĩa là nó hoàn hảo.

  • 9 tính năng ẩn tuyệt vời trên Android tất toán có thể bạn chưa từng biết tới

nạp tiền Hiện giờ chưa có ứng dụng Google Photos cho máy tính tải về để bàn full crack để lưu sửa lỗi tất cả ảnh lừa đảo của bạn ngoại tuyến trên máy tính trên điện thoại . Mặc giảm giá dù tính năng tự động sắp xếp ảnh xóa tài khoản rất tuyệt ở đâu tốt nhưng ở đâu nhanh nếu thực hiện thủ công tải về thì đây là một mớ hỗn độn tốt nhất . Ứng dụng Google Photos dành cho ứng dụng di động tất toán rất tuyệt an toàn để sao lưu ảnh tăng tốc và video download nhưng nó không đạt chuẩn như thư viện Gallery download . Và công cụ tất cả chúng ta đều biết mới nhất các vấn đề về quyền nguyên nhân riêng tư kinh nghiệm của Google xóa tài khoản , do vậy bạn tải về đã chắc muốn cung cấp thêm dữ liệu cá nhân cho họ không?

Bạn cần một giải pháp thay thế Google Photos tốt nhất , điều này không có nghĩa là bạn không cần Google Photos mẹo vặt và phải gỡ cài đặt nó hướng dẫn , bạn danh sách có thể cài đặt nhiều ứng dụng ảnh khác nhau kiểm tra để sử dụng cho như thế nào những mục đích cá nhân đăng ký vay . Bài viết này ở đâu uy tín sẽ giới thiệu cho thanh toán các bạn một số giải pháp thay thế Google Photos qua mạng để tham khảo download và lựa chọn.

1 cập nhật . Ever giá rẻ và Shoebox: Ứng dụng dành cho máy tính ở đâu uy tín để bàn qua mạng và sao lưu không giới hạn

6 giải pháp thay thế Google Photos tốt nhất

Lý do lớn nhất giả mạo mà hầu hết ở đâu uy tín mọi người sử dụng Google Photos là nó cung cấp lưu trữ hình ảnh quản lý và video không giới hạn hỗ trợ , mặc nhanh nhất dù có một số hạn chế dữ liệu . lừa đảo Nếu bạn muốn bỏ Google công cụ nhưng dịch vụ vẫn nhận khóa chặn được lợi ích đó chia sẻ , cả Ever tự động và Shoebox đều tuyệt vời kinh nghiệm và đáng an toàn để thử.

Cả hai dịch vụ đều có một lợi thế lớn so kích hoạt với Google Photos là nó có ứng dụng dành cho máy tính tự động để bàn sử dụng . Bạn giả mạo có thể tải qua app và cài đặt ứng dụng khóa chặn để tự động tải trên điện thoại và đồng bộ hình ảnh từ máy tính giá rẻ và điện thoại.

Ứng dụng này mới nhất rất dễ sử dụng trên cả thiết bị di động như thế nào và máy tính quảng cáo để bàn tải về . Với bản miễn phí địa chỉ , ứng dụng ứng dụng sẽ thu hình ảnh xuống 10 megapixel (tức là khoảng 3264 pixel chiều dài) lấy liền , độ phân giải hình ảnh đủ tốt nơi nào để in chúng ra.

Tuy nhiên cả hai ứng dụng này không thể sao lưu video cài đặt . Shoebox có khả năng sao lưu video tự động nhưng dung lượng dành cho video chỉ khoảng 15 phút an toàn với độ phân giải HD tự động và mỗi video sao lưu có độ dài không an toàn quá ba phút full crack . Phiên bản trả phí ứng dụng của hai dịch vụ cung cấp nhiều tính năng sao lưu hình ảnh có độ phân giải đầy đủ tổng hợp và sao lưu video nhiều hơn.

Download: Shoebox cho Windows hỗ trợ . Để tải Shoebox cho Mac kích hoạt , Android kiểm tra và iOS như thế nào , bạn mới nhất có thể truy cập vào trang download.com.vn
Download: Ever cho Windows | Mac | Android | iOS (Miễn phí)

2 tài khoản . Cluster (Web kỹ thuật , Android như thế nào , iOS): Album tải về riêng tư nơi nào với quyền chia sẻ có kiểm soát

6 giải pháp thay thế Google Photos tốt nhất

Google Photos không có khía cạnh xã hội như Instagram link down . Bạn có muốn Google xem xét trực tuyến tất cả phải làm sao các hình ảnh ở đâu uy tín được click vào sự kiện tải về riêng tư tăng tốc mà bạn tham dự gần đây không phải làm sao ? Và quan trọng hơn sử dụng , bạn có tin tưởng chính mình không vô tình chia sẻ một bức ảnh không nên có?

Cluster là ứng dụng chia sẻ ảnh xóa tài khoản riêng tư giả mạo , ở đâu nhanh để bạn hỗ trợ có thể kiểm soát cập nhật những ai bản quyền có thể xem an toàn và thêm vào hay nhất bất cứ album nào tổng hợp của bạn qua app . lừa đảo Nếu muốn chia sẻ ở đâu tốt với ai đó bạn tối ưu sẽ gửi lời mời bản quyền hoặc chấp nhận lời mời hay nhất của người khác link down . Mỗi sự kiện là một album ở đâu tốt riêng như thế nào , do vậy người kích hoạt được chia sẻ xem một album chỉ kỹ thuật có thể xem cài đặt được ảnh trong album đó thôi.

Nguồn cấp dữ liệu tốt nhất của bạn mới nhất sẽ hiển thị ảnh từ ứng dụng các album giá rẻ riêng tư khác nhau tăng tốc , nó có vẻ giống Instagram vì bạn giả mạo có thể comment lấy liền hoặc thích ảnh.

Download: Cluster cho Android | iOS (Miễn phí)

3 mật khẩu . Zyl (Android download , iOS): Ứng dụng thư viện bị thiếu trên Google Photos

6 giải pháp thay thế Google Photos tốt nhất

Google Photos tính năng đã trở thành ứng dụng thư viện mặc định trên Android hay nhất . Nhưng Photos không phải là thư viện tuyệt vời tất toán , đó là lý do nhiều người xem xét khóa chặn các ứng dụng thư viện thay thế trên Android.

Zyl thực sự có một số tính năng tốt so vô hiệu hóa với Google Photos xóa tài khoản . Ví dụ tự động , nó tự động tạo nơi nào các album ảnh dựa trên metadata dữ liệu của file ảnh nhanh nhất . Nó lừa đảo cũng theo dõi vô hiệu hóa các bản sao nhanh nhất để giúp bạn giải phóng dung lượng lưu trữ sửa lỗi . sử dụng Ngoài ra ứng dụng có trình chỉnh sửa ảnh tích hợp hỗ trợ để thực hiện an toàn các tác vụ chỉnh sửa cơ bản như cắt bản quyền , xoay mới nhất , thêm bộ lọc quảng cáo , khung ảnh an toàn , v.v…

Nhưng tính năng tốt nhất tất toán của nó là tính qua web riêng tư xóa tài khoản . Zyl thực hiện giảm giá mọi thứ trên điện thoại ở đâu uy tín và không bao giờ lưu link down bất cứ thứ gì trên server chia sẻ của nó.

Download: Zyl dành cho Android | iOS (Miễn phí)

4 tốt nhất . Slidebox (Android bản quyền , iOS): Sắp xếp album quảng cáo với hiệu quả giống như Tinder

Google Photos cố gắng giá rẻ để giúp việc quản lý ảnh trở nên dễ dàng hơn hướng dẫn với ở đâu nhanh các tính năng như album thông minh miễn phí . Nhưng nó không phải là ứng dụng tốt nhất đăng ký vay để quản lý quảng cáo , tổ chức download và tìm ảnh.

Slidebox sử dụng cơ chế giống như Tinder tốt nhất để giúp người dùng nhanh chóng sắp xếp ảnh thành sửa lỗi các thư mục như thế nào hoặc album ảnh khác nhau tối ưu . Trước tiên nó phải làm sao sẽ tạo album nguyên nhân , qua web sau đó mở thư viện ở đâu tốt , vuốt ảnh sang trái nơi nào hoặc phải tốt nhất để tiếp tục cuộn bản quyền , vuốt lên hay nhất để xóa qua web và chạm vào một thư mục khi muốn thêm ảnh vào trong đó miễn phí . Bạn thậm chí vô hiệu hóa có thể so sánh hai bức ảnh một cách nhanh chóng bản quyền để quyết định xóa một bức sử dụng và giữ lại một bức mới nhất . full crack Ngoài ra ứng dụng còn có một nút Undo trong trường hợp xảy ra lỗi.

Download: Slidebox cho Android | iOS (Miễn phí)

5 ứng dụng . Adobe Bridge (Windows bản quyền , Mac): Ứng dụng sắp xếp ảnh miễn phí đáng kinh ngạc trên máy tính trên điện thoại để bàn

Google Photos địa chỉ , vì một lý do nào đó nhanh nhất , tài khoản vẫn không có ứng dụng dành cho máy tính tốt nhất để bàn cài đặt . Tùy chọn duy nhất là ứng dụng sao lưu xóa tài khoản và đồng bộ hóa ảnh cho miễn phí các thư mục trên ổ cứng lấy liền của bạn danh sách . sửa lỗi Chắc chắn quảng cáo , cả Windows tự động và Mac đều có sẵn thư viện ảnh tích hợp qua app và ứng dụng quản lý qua mạng , xóa tài khoản nhưng bạn cần một cái gì đó tốt hơn sử dụng . Có một chương trình miễn phí tuyệt vời từ Adobe khóa chặn mà bạn nên thử.

Các phần mềm tự động của Adobe thường tính phí trực tuyến rất lớn tự động nhưng Adobe Bridge là một trong giá rẻ những ứng dụng Adobe tuyệt vời dữ liệu . Chương trình là một công cụ quản lý ảnh mạnh mẽ download , cung cấp cho bạn một số tính năng quan trọng như đổi tên hàng loạt giảm giá , thay đổi kích thước hàng loạt tất toán , hỗ trợ ảnh toàn cảnh giả mạo , hỗ trợ HDR khóa chặn , quản lý màu sắc tối ưu và chèn watermark.

nạp tiền Nếu sử dụng máy ảnh kỹ thuật số tự động , Adobe Bridge là một công cụ tốt nhất thanh toán để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính tối ưu . Bạn lấy liền sẽ ngạc nhiên kinh nghiệm với khả năng giả mạo và tốc độ kinh nghiệm của nó.

Download: Adobe Bridge dành cho Windows miễn phí hoặc Mac (Miễn phí)

Google Photos qua app vẫn có cập nhật rất nhiều tính năng tốt kỹ thuật , vì vậy sử dụng kích hoạt các lựa chọn thay thế này không có nghĩa là bạn phải gỡ cài đặt nó.

Xem thêm:

  • 18 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos
  • Cách tạo giả mạo và quản lý album chia sẻ trên Google Photos
  • Google Photos Assistant sửa lỗi có thể làm gì cho bạn?

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext