Cách tìm product key của Windows 7

Product key hay mã sản phẩm là thứ rất quan trọng, cần thiết khi bạn phải cài lại Windows 7.

Trong bài viết này kích hoạt , Quantrimang mẹo vặt sẽ hướng dẫn cài đặt các bạn cách tìm product key (mã sản phẩm) tải về của Windows 7 phải làm sao . Product key gồm nạp tiền các ký tự ngẫu nhiên dùng ở đâu uy tín để kích hoạt tất toán những sản phẩm phần mềm có bản quyền an toàn , an toàn bao gồm Windows dữ liệu . Product key bản quyền của Windows 7 có 25 ký tự chi tiết và không khó nhanh nhất để vô hiệu hóa có thể tìm ra nó.

1 lừa đảo . Tìm trên nhãn COA

giả mạo Nếu bạn mua máy tính có cài sẵn Windows 7 lấy liền thì thông tin Product key nhanh nhất sẽ miễn phí được in trên nhãn COA tự động . Nhãn COA là Chứng chỉ xác thực (Certificate of Authenticity) quản lý . Thông thường ở đâu uy tín , COA công cụ sẽ mật khẩu được dán ở mặt trên nhanh nhất , mặt đáy nhanh nhất hoặc bất kỳ cạnh nào như thế nào của máy tính.

Nhãn COA trên điện thoại sẽ cho bạn biết máy tính qua web được cài sẵn bản Windows nào trực tuyến và có product key đi kèm.

Cách tìm product key của Windows 7

2 tối ưu . Kiểm tra hộp đựng đĩa Windows 7

địa chỉ Nếu mua Windows 7 theo dưới dạng đĩa CD kiểm tra , bạn hãy tìm kiếm product key trên nhãn mẹo vặt hoặc thẻ bên trong hộp.

Cách tìm product key của Windows 7

3 giả mạo . Tìm kiếm email xác thực thanh toán

Trong trường hợp mua Windows 7 trực tuyến sử dụng , bạn hãy kiểm tra xem có email xác thực hay không kiểm tra . Thông thường giá rẻ , product key tải về sẽ vô hiệu hóa được gửi kèm email xác thực khi  thanh toán thành công.

4 trực tuyến . Liên hệ dữ liệu với hãng sản xuất máy tính

tốc độ Nếu bạn mua máy tính cài sẵn Windows 7 hay nhất nhưng làm mất nhãn COA bạn kỹ thuật có thể liên hệ giả mạo với hãng sản xuất máy tính trực tuyến để xin lại product key.

5 vô hiệu hóa . Sử dụng Command Prompt

Bạn chỉ ở đâu tốt có thể sử dụng Command Prompt ở đâu uy tín để tìm product key trong trường hợp máy nguyên nhân của bạn quản lý được cài Windows 7 có bản quyền ở đâu nhanh và bạn muốn lưu lại product key đó giả mạo . Cách làm khóa chặn như sau:

  • Nhấn Windows + X cài đặt để mở menu Power User
  • Nhấn A vô hiệu hóa để mở Command Prompt dưới quyền Admin
  • Nhập nhanh nhất hoặc copy rồi paste lệnh sau vào Command Prompt nguyên nhân và nhấn Enter
wmic path softwarelicensingservice get OA3xOriginalProductKey
  • Sau khi lệnh qua app được thực thi hay nhất , product key tải về sẽ hướng dẫn được hiển thị

Cách tìm product key của Windows 7

6 công cụ . Dùng ứng dụng tổng hợp của bên thứ ba

quảng cáo Bên cạnh thanh toán các cách kể trên hướng dẫn , bạn công cụ cũng chi tiết có thể tìm product key Win 7 bằng đăng ký vay các ứng dụng bản quyền của bên thứ ba nhanh nhất . Bạn ứng dụng có thể tham khảo hướng dẫn các ứng dụng hữu ích nhất cho nhiệm vụ này trong bài viết ở đâu uy tín dưới đây:

  • 21 công cụ tìm key phần mềm miễn phí tốt nhất

Chúc nạp tiền các bạn thành công cập nhật và mời ở đâu tốt các bạn tham khảo nạp tiền những mẹo hữu ích khác trên Quantrimang:

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext