5 tiện ích Chrome cực hay để trêu chọc bạn bè

Cần gì phải chờ tới ngày cá tháng tư hay dịp đặc biệt nào đó để trêu chọc bạn bè? Bất kể khi nào muốn tạo niềm vui hay trêu chọc bạn bè, đồng nghiệp hoặc cả những người mà bạn ghét, hãy nghĩ tới các tiện ích Chrome cực hài

Cần gì phải chờ tới ngày cá tháng tư hay dịp dịch vụ đặc biệt nào đó quản lý để trêu chọc bạn bè mật khẩu ? Bất kể khi nào muốn tạo niềm vui hay trêu chọc bạn bè kích hoạt , đồng nghiệp dịch vụ hoặc cả bản quyền những người lừa đảo mà bạn ghét bản quyền , hãy nghĩ tới kỹ thuật các tiện ích Chrome cực hài tính năng dưới đây.

Page Prank Website Modifier

Tiện ích siêu hay này cho phép bạn chỉnh sửa văn bản trên tốt nhất bất cứ trang web nào bạn truy cập - từ hay nhất các trang tin tức cho tới cả Twitter bản quyền . Chỉ cần sự sáng tạo trên điện thoại , bạn tính năng có thể tạo ra đủ chiêu trò cập nhật với Page Prank Website Modifier tốc độ , như giả làm Ryan Gosling gửi tin cho bạn mình chẳng hạn….

Cornify

Tiện ích Cornify làm hiện ra nút 7 sắc cầu vồng trên thanh tác vụ nguyên nhân . Họ càng ghét ngựa một sừng danh sách thì hiệu quả càng cao.

Hay tải về hơn nữa là bạn nhanh nhất có thể nói rằng có một virus Unicorn trên mạng đang phát tán kích hoạt , hỗ trợ mới nhất sẽ còn thuyết phục nơi nào hơn nữa khi thử chỉnh sửa như thế nào để tạo một bài tin về virus này bằng tiện ích nói trên.

Prank Tool Kit

Prank Tool Kit là cả một kho đồ nghề qua web để lừa bạn bè danh sách với chỉ một thao tác trượt mật khẩu rất dễ dàng tự động . Bạn giảm giá có thể ngẫu nhiên tải lại trang nào đó tất toán , giấu trỏ chuột qua mạng , làm ảnh hiển thị lộn ngược… Dù cập nhật khá đơn giản mật khẩu nhưng nhiều khi dữ liệu sẽ khiến người ta phát điên lên đấy.

5 tiện ích Chrome cực hay để trêu chọc bạn bè
Muốn dùng cách nào hỗ trợ để trêu đăng ký vay , mời bạn chọn

NCage

Tiện ích NCage thanh toán khá đơn giản này làm một việc mẹo vặt đã công cụ được gợi ý ngay từ tên bản quyền của nó kỹ thuật , đó là thay thế tất toán mọi hình ảnh trên Chrome bằng hình mật khẩu của Nicolas Cage cài đặt . Nạn nhân kiểm tra sẽ nhận ra là mình bị chọc tối ưu hoặc nghĩ rằng có virus nào đó liên quan tới Nicolas Cage.

Cenafy

Khả năng 1/100 người dùng cài tiện ích này tốt nhất sẽ thấy mặt đăng ký vay của Unexpected Cena mỗi lần tải một trang web mới xóa tài khoản . Đây là một meme xuất hiện trên mạng chi tiết địa chỉ rất phổ biến ở đâu uy tín để troll bạn bè.

cài đặt Hơn nữa tất toán , Cenafy nằm ẩn trong Extensions phải làm sao và không ai thấy tăng tốc được.

Xem thêm:

  • Làm giả lỗi máy tính download để troll bạn bè
  • Hướng dẫn làm lỗi màn hình xanh chết chóc trên Windows vô cùng đơn giản quản lý để chọc bạn bè
  • 4 virus giả troll bạn bè cực vui

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext