YT1S.COM: Trang web tải video YouTube nhanh, đơn giản và không có quảng cáo

Với YT1S bạn có thể tải video hoặc tải MP3 từ YouTube chỉ trong vài thao tác đơn giản. Trang web có hỗ trợ tiếng Việt nên khá dễ dàng sử dụng. Bạn có thể tùy chọn ngôn ngữ ở góc phải màn hình.

Bạn là người yêu thích YouTube an toàn ? Bạn đang tìm cách kinh nghiệm để tải video YouTube về máy tính cập nhật hoặc điện thoại qua mạng để xem mới nhất những lúc không có mạng download hoặc đang ngồi trên máy bay phải làm sao ? Hôm nay chúng tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn tải video YouTube kiểm tra hoặc nhạc MP3 về máy nhanh nhất giá rẻ và hoàn toàn miễn phí bằng công cụ YT1S.COM.

Giữa lấy liền rất nhiều trang web tải video YouTube đăng ký vay , YT1S nổi lên như một lựa chọn đáng thử vì nó không có quảng cáo full crack , không xuất hiện ở đâu tốt những pop-up khó chịu đăng ký vay , không mở tài khoản các web lung tung hay bắt bạn điều hướng qua nhiều bước tự động để lấy link tải video.

Với YT1S bạn vô hiệu hóa có thể tải video lừa đảo hoặc tải MP3 từ YouTube kiểm tra chỉ trong vài thao tác đơn giản. Trang web có hỗ trợ tiếng Việt nên sửa lỗi khá dễ dàng sử dụng cập nhật . Bạn sử dụng có thể tùy chọn ngôn ngữ ở góc phải màn hình.

Cách tải video YouTube bằng YT1S.COM

Bước 1: Lấy link video YouTube cần tải.

dịch vụ Nếu bạn chưa biết cách làm trên điện thoại thì hãy tham khảo hướng dẫn lấy link video YouTube trên điện thoại đăng ký vay , máy tính sửa lỗi của bọn mình hướng dẫn nhé.

Bước 2: Truy cập website yt1s.com

YT1S.COM: Trang web tải video YouTube nhanh, đơn giản và không có quảng cáo
Giao diện trang chủ phải làm sao của yt1s.com

Bước 3: Dán link vào box tìm kiếm nạp tiền , nhấn Convert tối ưu .

YT1S.COM: Trang web tải video YouTube nhanh, đơn giản và không có quảng cáo
Giao diện trang tìm kiếm video YouTube công cụ của YT1S

mật khẩu Ngoài ra bạn nhanh nhất cũng full crack có thể lựa chọn nhập từ khóa cập nhật để tìm kiếm video cần tải.

Bước 4: Chọn định dạng như thế nào và chất lượng

YT1S cho phép bạn tải về địa chỉ các định dạng video như MP4 tải về , 3GP tính năng , MP3 mẹo vặt với như thế nào các chất lượng khác nhau dữ liệu . Điều này cho phép bạn tốt nhất có thể tải về như thế nào và xem ở nhiều thiết bị nguyên nhân với ứng dụng các cấu hình khác nhau.

YT1S.COM: Trang web tải video YouTube nhanh, đơn giản và không có quảng cáo

Lưu ý: Chọn đúng định dạng cần tải trên điện thoại sau đó click vào nút Get link quảng cáo để lấy link tải về quảng cáo . Trong trường hợp bạn muốn tải thêm định dạng khác chia sẻ , trên điện thoại vui lòng quay trở lại trang chủ ứng dụng để thao tác lại từ Bước 1.

Bước 5: Tải video/MP3 về máy

Thật đơn giản hay nhất , video công cụ , file nhạc bản quyền đã sẵn sàng nơi nào để tải về bằng cách nhấp vào nút Tải về tài khoản và thưởng thức kinh nghiệm . Bạn kỹ thuật có thể lưu lại trong máy tính xóa tài khoản hoặc điện thoại ở đâu uy tín để xem tốc độ bất cứ lúc nào.

YT1S.COM: Trang web tải video YouTube nhanh, đơn giản và không có quảng cáo

YT1S cho phép tải về không giới hạn video hay nhất và không giới hạn số lần tải danh sách . Hi vọng đây mẹo vặt sẽ là một công cụ mới giúp quản lý các bạn có thêm 1 lựa chọn nguyên nhân để tải video từ YouTube đơn giản quảng cáo và nhanh chóng nhất.

Chúc nơi nào các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext