Top 6 game launcher tốt nhất để khởi chạy và tổ chức game PC

Nếu sở hữu một bộ sưu tập lớn các trò chơi trên PC, rất khó để nhớ được trò chơi nào được cài đặt trên launcher nào. May thay, có một vài cách bạn có thể khởi chạy tất cả các game PC mà không cần phải mở từng launcher.

xóa tài khoản Khi Steam launcher xóa tài khoản của Valve ra mắt tốc độ , nó tính năng đã cài đặt được nhiều game thủ đón nhận chia sẻ khóa chặn rất mới nhất được ưa thích vì họ quản lý có thể khởi chạy gần như nhanh nhất mọi game PC từ một nơi tất toán . Sau đó tính năng , nhiều công ty hay nhất cũng giới thiệu game launcher tăng tốc của họ.

link down Nếu sở hữu một bộ sưu tập lớn link down các trò chơi trên PC xóa tài khoản , mẹo vặt rất khó sử dụng để nhớ cài đặt được trò chơi nào miễn phí được cài đặt trên launcher nào dữ liệu . May thay sửa lỗi , có một vài cách bạn phải làm sao có thể khởi chạy phải làm sao tất cả lừa đảo các game PC lừa đảo mà không cần phải mở từng launcher.

  • Tổng hợp 10 game offline hay cho PC full crack và link download
  • TOP game sinh tồn hay nhất trên PC trực tuyến và link download
  • Top 7 game PC có đồ họa tuyệt đẹp như trong phim hành động

1 trực tuyến . Discord

  • Tải Discord cho Windows

Top 6 game launcher tốt nhất để khởi chạy và tổ chức game PC

giảm giá Nếu thích game một người chơi hơn game nhiều người chơi tối ưu , tối ưu có thể bạn không hay sử dụng Discord cài đặt . Đối ở đâu nhanh với cập nhật những người không biết kích hoạt , Discord là hệ thống trò chuyện bằng giọng nói trong game như thế nào . Vậy trực tuyến nếu không chat tăng tốc , tại sao bạn sử dụng nó?

Năm 2018 quảng cáo , Discord trở nên giống Steam hơn khi thêm cửa hàng trò chơi sửa lỗi . Ngoài ra địa chỉ , nó còn thêm một tính năng gọi là Discord Universal Library cập nhật . Tính năng này qua web sẽ scan máy tính miễn phí của bạn qua app để tìm game an toàn và thêm nó vào thư viện Discord cài đặt . tăng tốc Khi khởi chạy game download , nó công cụ sẽ khởi động launcher cần thiết tốt nhất và chạy trò chơi.

Tính năng này hiện an toàn khá đơn giản miễn phí . Ví dụ quảng cáo , bạn không thể quản lý thư viện game trong tổng hợp các launcher khác như thế nào . Một số người dùng còn phàn nàn về việc không tìm thấy game mặc danh sách dù tìm thấy mẹo vặt những trò chơi khác lấy liền được lưu trữ ở cùng một nơi thanh toán . bản quyền Nếu bạn ứng dụng đã cài đặt Discord tải về , hãy thử nó trước khi cài đặt ứng dụng khác.

2 download . Razer Cortex

  • Tải Razer Cortex cho Windows

Top 6 game launcher tốt nhất để khởi chạy và tổ chức game PC

Không giống như một số ứng dụng khác trong danh sách này tăng tốc , Razer Corte là một công cụ tăng cường hiệu năng trò chơi tốt nhất , tăng cường hiệu năng hệ thống địa chỉ , dọn dẹp hệ thống nơi nào và thực hiện nhiều công việc khác nữa kỹ thuật . Nó mật khẩu cũng cung cấp một thư viện cho dữ liệu tất cả mới nhất các trò chơi dữ liệu đã cài đặt nguyên nhân của bạn trên lấy liền các launcher khác nhau.

Nhiều người dùng báo cáo rằng Razer Cortex tìm thấy kiểm tra các trò chơi ở đâu uy tín khá tốt kinh nghiệm . Tuy nhiên có một vấn đề là không có nhiều tùy chọn về cách hiển thị trò chơi trong thư viện.

Razer Cortex có một tính năng độc đáo tải về mà không có ứng dụng nào khác trong danh sách này có tải về . Ứng dụng cài đặt sẽ tìm như thế nào các giao dịch trên tăng tốc các trò chơi bất kể nó từ launcher nào dữ liệu và cung cấp cho bạn.

3 trực tuyến . LaunchBox

https://www.launchbox-app.com/

Top 6 game launcher tốt nhất để khởi chạy và tổ chức game PC

Không giống như cập nhật các ứng dụng khác trong danh sách này nạp tiền , ban đầu mẹo vặt , launcher này chỉ là một phần phải làm sao của trình giả lập DOSBox như thế nào . Theo thời gian mật khẩu , ở đâu uy tín các nhà phát triển link down đã thêm download các tính năng vào tải về và giờ đây nó là một trong hay nhất những launcher nâng cao hơn.

Điều này có cả mặt tích cực quản lý và tiêu cực tài khoản . LaunchBox có cấu hình đáng kinh ngạc do đó bạn nguyên nhân có thể tùy chỉnh cài đặt theo ý muốn download . Mặt khác nạp tiền , ứng dụng không có sửa lỗi các tùy chọn tự động hóa như đăng ký vay các ứng dụng khác trong danh sách.

Tùy thuộc vào launcher qua web , LaunchBox trên điện thoại có thể không tìm thấy trò chơi nạp tiền của bạn thanh toán . Do đó bạn cần phải thêm nó thủ công quản lý . Tuy nhiên mật khẩu , tốc độ nếu bạn đang tìm kiếm một launcher địa chỉ có thể xử lý Pitfall tổng hợp cũng như trò chơi Tom Clancy mới nhất qua app , Launchbox chia sẻ rất đáng địa chỉ để xem xét.

4 kỹ thuật . Playnite

https://playnite.link/

Top 6 game launcher tốt nhất để khởi chạy và tổ chức game PC

Mặc sử dụng dù là một trong tối ưu những lựa chọn mới trong danh sách này khóa chặn , Playnite ở đâu tốt cũng là một trong launcher đáng xem xét dịch vụ . Nhóm phát triển qua mạng đã thực hiện một công việc tuyệt vời kết hợp nhiều tính năng như quét đầy đủ vào giao diện người dùng dễ điều hướng.

Điều này là do tính nguồn mở ở đâu uy tín của dự án chi tiết . Playnite có nhiều sự đóng góp vô hiệu hóa và do đó nó phát triển một cách nhanh chóng miễn phí . Ngoài launcher link down , Playnite trên điện thoại cũng hỗ trợ nhiều trình giả lập xóa tài khoản , nó cài đặt có thể xử lý ở đâu uy tín các game retro một cách hiệu quả.

Bạn sử dụng cũng có bộ đếm thời gian ở đâu uy tín có thể nhập số liệu thống kê hướng dẫn của mình từ GOG tốc độ và Steam quản lý , trên điện thoại các theme qua mạng có thể tùy chỉnh tổng hợp và hỗ trợ cho khóa chặn các tiện ích mở rộng.

5 thanh toán . GameRoom

https://gameroom.me/

Top 6 game launcher tốt nhất để khởi chạy và tổ chức game PC

GameRoom hỗ trợ Steam bản quyền , Origin kiểm tra , Uplay tốt nhất , GOG xóa tài khoản , Battle.net tự động và Microsoft Store ở đâu tốt và hứa hẹn lừa đảo sẽ hỗ trợ nhiều hơn trong tương lai.

GameRoom miễn phí cũng hỗ trợ trình giả lập khóa chặn , vì vậy bạn lừa đảo có thể thu thập trực tuyến các trò chơi retro yêu thích hướng dẫn của mình cùng lấy liền với thanh toán các trò chơi hiện đại bạn đang chơi đăng ký vay . GameRoom cho phép game thủ dễ dàng thiết lập phải làm sao các tùy chọn khởi chạy tùy chỉnh cho tối ưu các trò chơi.

6 giá rẻ . Photon

https://photongamemanager.com/

Top 6 game launcher tốt nhất để khởi chạy và tổ chức game PC

Photon không phải là launcher thương mại duy nhất trong danh sách này trực tuyến nhưng là launcher duy nhất tính phí mới nhất . Mặc kích hoạt dù phiên bản 3 miễn phí kiểm tra , giảm giá nhưng phiên bản 4 có giá 280 nghìn VND nơi nào để sử dụng tải về với hơn 5 trò chơi.

Trong khi hầu hết tài khoản các tính năng gần giống như sửa lỗi các launcher khác trong danh sách này ở đâu uy tín , nó có một số tính năng dữ liệu rất hấp dẫn tổng hợp . Ví dụ tất toán , Photon tất toán có thể tải hướng dẫn và áp dụng link down các bản vá cho ở đâu tốt các trò chơi cũ hơn qua web . Nhiều launcher làm điều này link down , lừa đảo nhưng Photon tuyên bố khóa chặn có thể tự làm điều này cho vô hiệu hóa các game cũ hơn thông qua cơ sở dữ liệu trực tuyến.

miễn phí Nếu đang tìm kiếm một tính năng cụ thể đăng ký vay và chưa tìm thấy tính năng này trong hướng dẫn các launcher khác phải làm sao , hãy thử Photon.

Mặc danh sách download các ứng dụng trên full crack có thể giúp bạn quản lý bộ sưu tập trò chơi trên PC dữ liệu của mình lừa đảo nhưng chúng không phải là lựa chọn duy nhất nguyên nhân . Ví dụ launcher Galaxy kinh nghiệm của GOG đang cập nhật cho phép nó khởi chạy an toàn các trò chơi từ launcher khác kích hoạt . full crack Nếu sử dụng Steam dịch vụ , bạn tốt nhất có thể thêm giá rẻ các trò chơi khác thủ công mặc giá rẻ dù công việc hơi vất vả nhanh nhất nhưng không yêu cầu phần mềm bên thứ ba.

Khởi chạy game giả lập là điểm mạnh trực tuyến của dịch vụ những ứng dụng này download . Nó sửa lỗi đặc biệt quan trọng bản quyền nếu bạn là fan công cụ của game retro.

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext