Tại sao nên tắt Xác nhận loại bỏ (Confirm Ejects) trong Among Us?

Đây sẽ là lời giải thích cho việc tại sao phải tắt Confirm Ejects hay còn gọi là Xác nhận loại bỏ Impostor trong Among Us.

Among Us Mobile hướng dẫn và Among Us PC miễn phí vẫn đang tiếp tục có số lượng người chơi đông đảo trên cả hai nền tảng chi tiết . Trò chơi tự động vẫn chưa cập nhật khóa chặn và game thủ giá rẻ vẫn đang sáng tạo ra kinh nghiệm những sự thú vị xung quanh kinh nghiệm các cài đặt có sẵn hay nhất của game.

Trong số full crack các cài đặt tải về của game tự động , có một tùy chọn là Confirm Eject full crack . Đây là tùy chọn giúp bạn xác nhận ai vừa bị ném ra có phải là Impostor hay không miễn phí . Tùy chọn này tưởng chừng đơn giản lấy liền và không ảnh hưởng gì đến cuộc chơi như thế nào , bản quyền nhưng thật sự việc biết download được người vừa bị đẩy ra có phải là Impostor hay không download sẽ ảnh hưởng kỹ thuật rất nhiều đến trải nghiệm.

Tại sao nên bật/ tắt Confirm Eject trong Among Us

Cài đặt mặc định trong Among Us là bật Xác nhận loại bỏ tất toán sẽ kiểm tra được bật đăng ký vay . Và mỗi khi có ai đó nhận tổng hợp được lượt vote nhiều nhất công cụ thì bạn tải về sẽ biết mật khẩu được người chơi bị đẩy ra đó có phải là Impostor hay không tốt nhất . Ví dụ Quantrimang was an Impostor/ was not the impostor.

Tại sao nên tắt Xác nhận loại bỏ (Confirm Ejects) trong Among Us?

Mặc mới nhất dù điều này lừa đảo sẽ xác nhận nhanh nhất được sự nghi ngờ ở đâu uy tín của nhóm về nhân vật vừa bị đẩy ra phải làm sao . Nhưng nó cập nhật sẽ ảnh hưởng đến mật khẩu những Impostor còn lại trong nhóm danh sách . Và khóa chặn sẽ dễ dàng hơn chi tiết rất nhiều kích hoạt để xác định tăng tốc những người còn lại ai là Kẻ Giả Mạo trong nhóm mẹo vặt , khi tốt nhất mọi người đều biết kẻ vừa bị đẩy ra là Impostor.

Tại sao nên tắt Xác nhận loại bỏ (Confirm Ejects) trong Among Us?

Ngược lại miễn phí , việc tắt thông báo xác nhận loại bỏ lấy liền sẽ làm tăng cường độ căng thẳng sửa lỗi của trò chơi phải làm sao và buộc người chơi chỉ đuổi một người nào đó xóa tài khoản mà họ có bằng chứng xác thực.

Bạn ở đâu nhanh rất an toàn có thể gặp phải tình huống bỏ phiếu vote giữa hai người chơi đang buộc tội lẫn nhau danh sách . Thông thường cập nhật , đăng ký vay những cuộc thảo luận này kết thúc bằng câu " hướng dẫn Nếu không phải thằng 2 mật khẩu thì vote thằng 1 đê tăng tốc , ném ra ngoài là biết ngay ý mà".

Tại sao nên tắt Xác nhận loại bỏ (Confirm Ejects) trong Among Us?

Nhưng mật khẩu nếu tắt thông báo loại bỏ link down và game có nhiều Impostor tài khoản thì việc này lấy liền sẽ bị thay đổi qua web và người chơi 1 phải làm sao có thể tốc độ sẽ không bị bỏ phiếu vì không ai biết đăng ký vay được rằng liệu người chơi 2 có phải là Impostor hay không bản quyền ? Điều này chỉ hiệu quả khi màn chơi có từ 2 Impostor danh sách trở lên vì qua web nếu người chơi 2 là kẻ giả mạo quản lý , game kiểm tra sẽ kết thúc ngay ở đó.

Tại sao nên tắt Xác nhận loại bỏ (Confirm Ejects) trong Among Us?

Nói chung sửa lỗi , game tăng tốc sẽ thú vị hơn download với việc Xác nhận loại bỏ bị TẮT trực tuyến . Tuy nhiên kỹ thuật , tùy chọn này giá rẻ cũng chỉ giảm giá được khuyến nghị cho miễn phí những người chơi tốc độ đã có kinh nghiệm giả mạo với trò chơi tối ưu và làm trực tuyến những nhiệm vụ khác nhau ở đâu tốt . tốt nhất Những newbie công cụ có thể bật Xác nhận loại bỏ hướng dẫn để làm quen lừa đảo với cơ chế trò chơi hơn.

tốt nhất Những người chơi đang tìm kiếm một trải nghiệm tốt hơn trong Among Us nên chơi đăng ký vay với nhóm bạn qua mạng hoặc lên Discord ứng dụng , tập hợp nạp tiền những người chơi quen thuộc cập nhật và tham gia vào một phòng download riêng quảng cáo của mình.

Tại sao nên tắt Xác nhận loại bỏ (Confirm Ejects) trong Among Us?

Tất nhiên mật khẩu , việc giữ im lặng khi chơi kỹ thuật và sau khi chết là bắt buộc hướng dẫn nếu bạn muốn màn chơi thú vị dịch vụ . Trò chơi link down sẽ tăng lên một cấp độ hoàn toàn mới về sự giận dữ tất toán và lừa dối khi kích hoạt tất cả người chơi hay nhất có thể thoải mái trò chuyện tốc độ với nhau trong nạp tiền những cuộc thảo luận.

Xem thêm:

  • Cách nhảy Vent an toàn khóa chặn , nhảy cống an toàn trong Among Us
  • sử dụng Những chế độ chơi Among Us hay dựa trên tùy chỉnh lấy liền của game
  • Một số Kill Animation Among Us dựa trên địa chỉ những bộ phim nổi tiếng

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext