Tải PCSX2 1.6.0: Trình giả lập PC cho Playstation 2

PCSX2 là trình giả lập Playstation 2 dành cho PC. Dự án PCSX2 đã hoạt động được hơn 4 năm nay và mức độ phổ biến của nó đã tăng lên đều đặn kể từ khi phát hành.

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 1.6.0
  • Ngày cập nhật: 18/06/2020
  • Nền tảng: Windows vô hiệu hóa , Mac

Tải PCSX2

PCSX2 là gì?

PCSX2 là trình giả lập Playstation 2 dành cho PC trên điện thoại . Dự án PCSX2 nơi nào đã hoạt động tài khoản được hơn 4 năm nay trực tuyến và mức độ phổ biến lừa đảo của nó cài đặt đã tăng lên đều đặn kể từ khi phát hành vô hiệu hóa . Từ việc ban đầu chỉ tổng hợp có thể chạy một vài bản demo public domain cài đặt , trạng thái sửa lỗi hiện tại sửa lỗi của PCSX2 cho phép nhiều game khởi động hay nhất và thực sự đi vào chiều sâu tất toán , chẳng hạn như Final Fantasy X nổi tiếng qua app hoặc Devil May Cry 3.

Tải PCSX2 1.6.0: Trình giả lập PC cho Playstation 2
Giao diện tất toán của PCSX2

vô hiệu hóa Những tính năng mới nhất của PCSX2

Thực hiện tốt nhiệm vụ tính năng , bản quyền nhưng chưa thực sự xuất sắc

Giả lập PS2 là một nhiệm vụ phức tạp thanh toán , tệ hơn nhiều so giá rẻ với việc giả lập phải làm sao các console thế hệ trước như PlayStation 1 khóa chặn , N64 nguyên nhân hoặc Saturn giảm giá , chỉ đơn giản là do sức mạnh CPU cần thiết giả mạo để có phải làm sao được tốc độ “ link down có thể chơi dữ liệu được’ từ một game PS2 miễn phí được giả lập full crack . PCSX2 thực hiện công việc tốt một cách đáng ghi nhận link down , tốc độ nhưng đừng vội vứt bỏ Playstation 2 giảm giá của bạn tự động , vì PCSX2 phải vật lộn kỹ thuật với hỗ trợ các hành động tốc độ cao nguyên nhân , dễ bị đóng băng ở đâu nhanh hoặc bị treo vào miễn phí những thời điểm khó chịu nhất.

PCSX2 có 2 phiên bản

PCSX2 có 2 phiên bản quản lý , một là TLB kỹ thuật và VM (virtual memory - bộ nhớ ảo) tổng hợp . Phiên bản TLB là pcsx2t.exe trong khi phiên bản VM là pcsx2.exe. Trước tiên dữ liệu , hãy thử chạy phiên bản VM xóa tài khoản , làm theo hướng dẫn tải về được đưa ra (nhập tên người dùng tài khoản kỹ thuật của bạn sửa lỗi , đăng xuất/đăng nhập vô hiệu hóa và khởi động lại) thanh toán . cập nhật Nếu PCSX2 giảm giá vẫn không cấp phát công cụ được bộ nhớ download , chỉ cần sử dụng phiên bản TLB dữ liệu . Đừng lo lắng - sự khác biệt về tốc độ không qua mạng quá lớn tất toán . Sau đó miễn phí , quy trình thiết lập PCSX2 mật khẩu khá dài mẹo vặt , mặc mẹo vặt sử dụng nếu Playstation 2 tốt nhất của bạn bị hỏng download , bạn dịch vụ sẽ thấy đây là một sự thay thế hợp lý.

Ưu điểm

  • Giả lập lừa đảo các game PS2 hỗ trợ với độ chính xác đáng kể
  • Bạn nhanh nhất có thể chuyển đổi giữa Windows qua app và trình giả lập

Nhược điểm

  • Quá trình thiết lập qua app có thể phức tạp
  • Sự cố khi xử lý đồ họa phức tạp

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext