Sửa lỗi phím F8 không hoạt động trong Windows 10

Nếu nâng cấp lên Windows 10 từ các phiên bản cũ hơn như Windows XP, Vista và Windows 7, bạn có thể nhận thấy rằng phím chức năng F8 bạn nhấn trong khi khởi động để vào Safe Mode không còn hoạt động.

tính năng Nếu nâng cấp lên Windows 10 từ kinh nghiệm các phiên bản cũ hơn như Windows XP tải về , Vista lấy liền và Windows 7 ứng dụng , bạn giả mạo có thể nhận thấy rằng phím chức năng F8 cần nhấn trong khi khởi động dịch vụ để vào Safe Mode không còn hoạt động.

Phím F8 hỗ trợ vẫn có sẵn trên bàn phím nạp tiền , giảm giá nhưng nó hoạt động qua web với cài đặt các tổ hợp phím khác nơi nào để thực hiện một số chức năng nhất định đăng ký vay , link down đặc biệt là khi bàn di chuột quản lý hoặc chuột không hoạt động cập nhật và bạn cần sử dụng phím tắt

Trong hướng dẫn này kiểm tra , Quantrimang.com chi tiết sẽ chỉ cho bạn biết phải làm gì khi bạn thấy F8 không hoạt động trong Windows 10.

Tại sao F8 không hoạt động trong Windows 10?

Safe Mode là một tính năng Windows gốc dữ liệu , có trong nơi nào tất cả như thế nào các phiên bản hay nhất của hệ điều hành quảng cáo , mới nhất được sử dụng chia sẻ để khắc phục công cụ các sự cố khác nhau như sự cố cài đặt driver mẹo vặt , sự cố khởi động vào Windows mật khẩu qua web những vấn đề liên quan đến phần mềm độc hại thanh toán hoặc virus.

Menu boot F8 kinh nghiệm đã bị xóa giả mạo để cải thiện thời gian khởi động hệ thống tốc độ . Điều này là do Windows 10 khởi động nhanh hơn nhiều so cập nhật với nạp tiền các phiên bản trước lừa đảo , vì vậy bạn không có thời gian quảng cáo để nhấn phím F8 tính năng và vào Safe Mode trong khi khởi động quản lý . Ngoài ra kỹ thuật , Windows 10 không thể nhận ra việc bấm phím trong kỹ thuật quá trình khởi động mật khẩu , điều này ngăn việc truy cập vào màn hình Boot Options mới nhất , nơi bạn nguyên nhân có thể chọn tùy chọn Safe Mode.

Sửa lỗi phím F8 không hoạt động trong Windows 10
Menu boot F8 bản quyền đã bị xóa miễn phí để cải thiện thời gian khởi động hệ thống.

Thay vào đó giả mạo , Microsoft tốt nhất đã cung cấp tính năng menu Advanced Boot Options mới cho phép bạn truy cập tự động các tùy chọn khắc phục sự cố như Safe Mode tăng tốc và nhiều lựa chọn khác.

Bạn sử dụng vẫn trên điện thoại có thể truy cập tính năng Safe Mode bằng cách nhấn phím F8 bản quyền , tốt nhất nhưng phải kích hoạt lại theo cách thủ công bằng một vài bước đơn giản.

Sửa lỗi phím F8 không hoạt động trong Windows 10

1 nạp tiền . Kích hoạt lại phím F8 theo cách thủ công

Mở Command Prompt mẹo vặt với quyền admin.

Sửa lỗi phím F8 không hoạt động trong Windows 10
Mở Command Prompt ở đâu uy tín với quyền admin

Nhập lệnh này trong Command Prompt cài đặt và nhấn Enter:

bcdedit /set {default} bootmenupolicy legacy
Sửa lỗi phím F8 không hoạt động trong Windows 10
Nhập lệnh trong Command Prompt hay nhất và nhấn Enter

Lưu ý: Lệnh BCD hay Boot Configuration Data Edit là một công cụ gốc trong Windows đăng ký vay để điều khiển cách hệ điều hành khởi động tải về . Nó tải về cũng giúp bạn dễ dàng kích hoạt lại menu boot F8.

Khởi động lại PC kiểm tra và nhấn phím F8 liên tục trên bàn phím trong khi hệ thống khởi động kiểm tra và bạn đăng ký vay sẽ thấy menu Advanced Boot Options sử dụng , từ đó bạn dịch vụ có thể chọn Safe Mode with Networking hoặc Safe Mode with Command Prompt.

Để vô hiệu hóa phím F8 một lần nữa tất toán , hãy mở Command Prompt xóa tài khoản với quyền admin cập nhật và nhập lệnh sau:

bcdedit /set {default} bootmenupolicy standard

2 kích hoạt . Vào Safe Mode không cần phím F8

Có nhiều phương pháp khác quản lý cũng dữ liệu có thể đưa bạn vào Safe Mode quản lý , trực tuyến nhưng chúng không đơn giản như việc nhấn phím F8 tất toán . Để biết rõ hơn an toàn , tổng hợp vui lòng tham khảo bài viết: Cách vào Safe Mode Windows 10 khi khởi động full crack để nắm địa chỉ được cập nhật các bước cần thực hiện.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext