Sửa lỗi Microsoft Edge ngốn RAM trên Windows 10

Trong bài viết này, Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Microsoft Edge ngốn nhiều RAM trên Windows 10.

Microsoft Edge mới sử dụng nhân Chromium giống như Google Chrome sửa lỗi . Chính vì thế qua web , tốc độ duyệt web giảm giá và hiệu năng tải về của Edge chi tiết đã full crack được cải thiện công cụ khá nhiều vô hiệu hóa . So ở đâu tốt với Chrome quản lý , Edge hướng dẫn được cho là ngốn ít RAM qua app và CPU hơn tính năng . Tuy nhiên hỗ trợ , mức ngốn RAM lừa đảo của Edge trực tuyến vẫn cao hơn mẹo vặt các trình duyệt khác.

Trong bài viết này mật khẩu , Quantrimang quản lý sẽ hướng dẫn bạn cách làm giảm mức ngốn RAM kích hoạt của Microsoft Edge trên Windows 10.

Sửa lỗi Microsoft Edge ngốn RAM trên Windows 10

kỹ thuật Nếu bạn thấy máy tính chậm hẳn mật khẩu hoặc trình duyệt hoạt động chậm khi sử dụng Edge nạp tiền thì bạn nên bắt đầu tìm hiểu nguyên nhân full crack . Việc đầu tiên bạn cần làm là mở Task Manager (Ctrl + Shift + Esc) link down sau đó sắp xếp tác vụ theo mức tiêu thụ RAM.

  • giảm giá Nếu phát hiện ứng dụng khác ngốn nhiều RAM qua mạng thì bạn nên kiểm tra nó là cái gì
  • phải làm sao Nếu là Edge ngốn RAM lấy liền thì mời bạn cùng chúng tôi xem xét chi tiết hơn

Dùng Task Manager cập nhật của Edge qua app để kiểm tra mức ngốn RAM

Có thể bạn chưa biết trình duyệt Edge quảng cáo cũng có tích hợp sẵn một Task Manager tự động . Nó mật khẩu sẽ cho bạn biết sử dụng các tab đang mở ngốn bao nhiêu bộ nhớ RAM tối ưu . Đây là một tính năng hữu ích sử dụng bởi nó cho bạn biết trang web nào đang sử dụng nhiều tài nguyên.

Sửa lỗi Microsoft Edge ngốn RAM trên Windows 10

Trong khi cửa sổ Edge đang mở thanh toán , bạn nhấn Shift + Esc tài khoản để mở Task Manager sử dụng của trình duyệt kỹ thuật . Nó như thế nào sẽ liệt kê cho bạn tăng tốc tất cả cài đặt các tác vụ mới nhất , ứng dụng bao gồm cả Trình duyệt xóa tài khoản , Quy trình GPU phải làm sao , Dịch vụ mạng phải làm sao , Âm thanh chia sẻ , Dịch vụ video chi tiết và mức sử dụng RAM tải về của mỗi thẻ chi tiết cũng như extension.

Microsoft Edge thậm chí còn đề xuất dung lượng RAM nguyên nhân mà mỗi quy trình này công cụ có thể sử dụng xóa tài khoản . Dưới đây là danh sách lượng RAM tối đa dữ liệu các quy trình cần tiêu thụ:

  • Trình duyệt: 400MB link down , tính năng có thể cao hơn ở đâu tốt nếu bạn mở nhiều tab
  • Quy trình kết xuất: 500MB qua app , phụ trách phát video giả mạo , news feed quảng cáo của mạng xã hội...
  • Quy trình khung phụ: 75MB hỗ trợ , sửa lỗi có thể cao hơn nhanh nhất nếu mở qua mạng các web chứa quảng cáo phức tạp ở đâu uy tín , full crack đặc biệt là quảng cáo dạng video tự chạy
  • Quy trình GPU: 1.75GB
  • Quy trình tiện ích: 30MB
  • Quy trình extension nơi nào và quy trình plug-in: 150MB

Windows 10 có tính năng luôn dự trữ một lượng bộ nhớ RAM nhất định bản quyền để huy động khi cần tất toán . RAM dự trữ giả mạo được cọi là Commit charge kích hoạt và dung lượng nạp tiền của nó phụ thuộc vào Page Size chi tiết . kinh nghiệm Khi Edge chạy cài đặt , nó hướng dẫn sẽ yêu cầu Windows cung cấp không gian bộ nhớ RAM lấy liền đã cam kết kích hoạt . Windows giả mạo sẽ đáp ứng bằng cách cung cấp qua Page Size quản lý hoặc Virtual Memory.

Quá trình cung cấp RAM full crack của Windows 10 cho Edge diễn ra tự động phải làm sao và linh hoạt nạp tiền . Ví thế nhanh nhất , ngay cả khi một chương trình yêu cầu 3GB RAM nạp tiền nhưng chỉ sử dụng 500MB mới nhất thì phần còn lại giá rẻ sẽ nạp tiền được tính là nhàn rỗi.

Các yếu tố ảnh hưởng tới mức sử dụng RAM tự động của Edge

tính năng rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới mức sử dụng bộ nhớ RAM full crack của Microsoft Edge an toàn . Chúng tốt nhất bao gồm:

  • Số lượng tab
  • Quảng cáo
  • Extension trên điện thoại của trình duyệt
  • Nội dung
  • Độ phân giải màn hình
  • Kích thước cửa sổ
  • Số lượng cửa sổ trình duyệt

Làm thế nào sửa lỗi để giảm mức ngốn RAM danh sách của Microsoft Edge trên Win 10?

Trong Task Manager vô hiệu hóa của Edge dữ liệu , trên điện thoại nếu bạn thấy tab thanh toán hoặc extension nào ngốn nhiều RAM tối ưu , bạn hãy đóng tab tối ưu hoặc gỡ bỏ extension đó chi tiết . ở đâu tốt Nếu khi bạn đóng ở đâu nhanh , mức tiêu thụ RAM giảm xuống đáng kể giá rẻ thì rõ ràng là tab hướng dẫn hoặc extension đó có vấn đề nhanh nhất . Bạn sửa lỗi cũng nên so sánh mức độ ngốn RAM quảng cáo của tab kiểm tra , quy trình địa chỉ và extension qua mạng với mức tối đa sử dụng mà chúng ta cài đặt đã nhắc ở trên.

Bạn ở đâu nhanh cũng nên hỗ trợ để ý tới qua app các Private working set trên Edge tài khoản . Các tác vụ này không thanh toán được liệt kê nên nó giả mạo sẽ là quy trình con trong Quy trình trình duyệt.

Để biết chi tiết hơn về giảm giá các tab hay extension đang chiếm nhiều bộ nhớ RAM qua web , chúng ta mật khẩu sẽ sử dụng Resource Manager miễn phí và Task Manager hay nhất của trình duyệt.

Sửa lỗi Microsoft Edge ngốn RAM trên Windows 10

Bạn nhấn nút Windows rồi nhập resource manager rồi nhấp vào kết quả tìm kiếm đầu tiên tốt nhất để mở Resource Manager miễn phí . Trong cửa sổ mới hiện ra khóa chặn , bạn xóa tài khoản sẽ tìm thấy tác vụ msedge.exe chia sẻ và kích thước bộ nhớ RAM cam kết.

Tiếp theo thanh toán , trên trình duyệt Edge bạn nhấn Shift + Esc full crack để mở Task Manager nơi nào của trình duyệt thanh toán . Nhấp chuột phải vào download các cột xóa tài khoản và chọn Process ID tổng hợp , Commit Size như thế nào , Memory (Private working set) trực tuyến , Name lừa đảo , Status trực tuyến , User Name quản lý và CPU.

Bạn hãy giá rẻ để ý tới Process ID kiểm tra , nó ngốn tự động khá nhiều tài nguyên hay nhất . Tiếp theo địa chỉ , bạn chuyển qua Resource Manager tất toán , cài đặt nếu thấy Memory (Private working set) dịch vụ của msedge.exe ngốn RAM vượt giá rẻ quá 80% mức cam kết (Commit) dịch vụ thì bạn cần đóng nó lại cài đặt . Ngoài ra giảm giá , bạn cần báo cáo cho Microsoft qua hệ thống phản hồi trực tuyến để họ tìm kiếm nguyên nhân cùng giải pháp khắc phục.

Các thao tác khác bạn đăng ký vay có thể làm khi Microsoft Edge ngốn nơi nào quá nhiều RAM ở đâu uy tín và CPU

  • Thường xuyên xóa cache trình duyệt Microsoft Edge
  • Xóa mới nhất các extension tự động , addon tính năng và theme không cần thiết
  • Thiết lập lại Microsoft Edge
  • Sử dụng nút Modify/Reinstall trong Settings xóa tài khoản của Edge
  • sử dụng Nếu không khắc phục trên điện thoại được vô hiệu hóa thì bạn nên gỡ bỏ hoàn toàn Edge giả mạo và tải về cài đặt lại từ đầu

Một trình duyệt chi tiết có thể ngốn cực nhiều RAM danh sách và CPU dẫn tới máy tính bị chậm đáng kể download . Tuy nhiên tất toán , đó không hoàn toàn là lỗi chi tiết của trình duyệt mật khẩu . Nó dữ liệu có thể xảy ra do một tab bản quyền , một extension chạy ngầm mẹo vặt hoặc một trang web hiển thị quảng cáo ứng dụng quá nhiều.. hướng dẫn . Cách tốt nhất là bạn nên kiểm tra xem tab hay extension nào đang chiếm nhiều tài nguyên quảng cáo và đóng nó lại.

Hy vọng rằng bài viết này giá rẻ sẽ có ích chi tiết với bạn nơi nào và mời bạn tham khảo thêm như thế nào những mẹo hay khác trên Quantrimang:

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext