Sửa lỗi Install Realtek HD Audio Driver Failure, Error OxC0000374 trên Windows 10

Nếu khi bạn cố gắng cài đặt driver cần thiết cho card âm thanh Realtek và nhận được thông báo lỗi - Install Realtek HD Audio Driver Failure, Error OxC0000374, thì bài đăng này sẽ giúp ích cho bạn.

lấy liền Nếu khi bạn cố gắng cài đặt driver cần thiết cho card âm thanh Realtek xóa tài khoản và nhận công cụ được thông báo lỗi - Install Realtek HD Audio Driver Failure chi tiết , Error OxC0000374 địa chỉ , giả mạo thì bài đăng này tốt nhất sẽ giúp ích cho bạn.

Trong bài đăng này mới nhất , Quantrimang.com cập nhật sẽ giúp bạn xác định nguyên nhân vô hiệu hóa có thể gây ra lỗi kiểm tra , qua app cũng như cung cấp tự động các giải pháp phù hợp an toàn để khắc phục sự cố.

khóa chặn Khi cài đặt trình điều khiển không thành công giảm giá , bạn mẹo vặt sẽ nhận công cụ được thông báo lỗi sau:

Install Realtek HD Audio Driver Failure !!
[Error Code : OxC0000374]

Vấn đề này giả mạo có thể xảy ra trong một số tình huống phải làm sao và có khả năng xuất phát từ nhiều nguyên nhân.

Tuy nhiên bản quyền , có xóa tài khoản những trường hợp vấn đề này xuất hiện do card âm thanh hỏng quảng cáo . Tình huống này không thể khóa chặn được khắc phục thông qua một giải pháp phần mềm download và bạn buộc phải thay thế card âm thanh hay nhất . Bạn quảng cáo sẽ thấy không có lỗi cập nhật và thiết bị không xác định có dấu chấm than trên điện thoại hoặc dấu hỏi màu vàng trong Device Manager nạp tiền . Windows 10 mật khẩu sẽ không cho phép bạn cài đặt driver khi thiết bị phần cứng bị hỏng.

Không có giải pháp nào trong bài viết này giúp ích mẹo vặt với trường hợp này.

cài đặt Nếu bạn gặp phải lỗi Install Realtek HD Audio Driver Failure trên Windows 10 kỹ thuật , bạn download có thể thử full crack các giải pháp tài khoản được đề xuất như thế nào dưới đây qua app và xem điều đó có giúp giải quyết vấn đề không.

Lưu ý: Trước khi bạn chuyển ngay sang lấy liền các giải pháp bên dưới quản lý , bạn nên chạy quét SFC nơi nào và DISM download để sửa qua mạng các file bị hỏng.

Sửa lỗi Install Realtek HD Audio Driver Failure, Error OxC0000374 trên Windows 10
Lỗi Install Realtek HD Audio Driver Failure qua app , Error OxC0000374 trên Windows 10

1 ở đâu uy tín . Tái kích hoạt driver card âm thanh

Có thể cài đặt driver tải về đã bị hỏng ở đâu nhanh . Trong trường hợp đó cập nhật , bạn hỗ trợ sẽ cần phải khởi tạo lại cài đặt driver ứng dụng và xem điều đó có khắc phục hỗ trợ được lỗi không.

ở đâu nhanh Nếu việc khởi tạo lại driver không khắc phục sự cố quản lý , hãy tiếp tục kỹ thuật với giải pháp nạp tiền tiếp theo.

2 tốc độ . Kiểm tra driver card âm thanh bị hỏng như thế nào và cập nhật thủ công

hướng dẫn Nếu Windows 10 không cho phép bạn cài đặt driver hỗ trợ , giải pháp này yêu cầu bạn an toàn có thể thử cập nhật chúng từ Device Manager.

Đây là cách thực hiện:

  • Nhấn phím Win + X qua web để mở Power User Menu.
  • Nhấn M trên bàn phím ở đâu tốt để mở Device Manager.
  • Từ bên trong cửa sổ Device Manager download , mở rộng kiểm tra các menu tải về và tìm driver Sound.
  • Kiểm tra xem chúng có câu chấm than hay dấu chấm hỏi phía trước không.
  • Nhấp chuột phải vào driver có dấu chấm than công cụ hoặc dấu hỏi full crack và chọn Update Driver từ menu.
  • Thực hiện theo nơi nào các hướng dẫn quảng cáo và cung cấp xác nhận khóa chặn của admin ứng dụng nếu cần thiết.
  • Khởi động lại thiết bị sau khi driver hoàn tất cài đặt.

ở đâu tốt Khi boot ở đâu tốt , bạn cài đặt có thể kiểm tra xem lỗi qua app đã ở đâu uy tín được giải quyết chưa giả mạo . đăng ký vay Nếu không mới nhất , hãy tiếp tục hay nhất với giải pháp kiểm tra tiếp theo.

3 nguyên nhân . Sử dụng tùy chọn Add legacy hardware trong Device Manager

Giải pháp này chỉ áp dụng khi Sound xóa tài khoản , video kinh nghiệm , and game controllers bị mất trong Device Manager.

Để sử dụng tùy chọn Add legacy hardware trong Device Manager phải làm sao , hãy làm theo cài đặt các hướng dẫn trong hướng dẫn địa chỉ được cung cấp ở trên trong giải pháp 1.

bản quyền Nếu chi tiết vẫn gặp lỗi qua web , tiếp tục nạp tiền với giải pháp ứng dụng tiếp theo.

4 đăng ký vay . Vô hiệu hóa driver Microsoft UAA Bus cho âm thanh HD

Vì Realtek là driver âm thanh duy nhất đi kèm giá rẻ với cài đặt driver UAA bên trong khóa chặn , nên không giống như qua mạng các driver từ Conexant od SoundMAX qua mạng , bạn vô hiệu hóa có thể vô hiệu hóa UAA bus như thế nào và cài đặt lại driver chi tiết . Giả sử xung đột nằm ở driver UAA qua mạng , việc loại bỏ nó full crack sẽ chi tiết để Realtek tự cài đặt đúng cách qua mạng , cùng phải làm sao với UAA bus.

Để tắt driver Microsoft UAA Bus cho âm thanh HD phải làm sao , hãy làm theo trên điện thoại các hướng dẫn tải về được cung cấp trong giải pháp 1.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext