Sửa lỗi bàn phím ảo không hoạt động trong Windows 10

Nếu bàn phím ảo ngừng hoạt động, bạn có thể gặp một chút rắc rối. May mắn thay, có một số mẹo đơn giản để khắc phục sự cố bàn phím ảo không hoạt động trong Windows 10.

Bàn phím ảo là một tính năng giá rẻ được tích hợp sẵn cho phép người dùng sử dụng máy tính kích hoạt của họ ngay cả khi bàn phím vật lý không hoạt động chi tiết , nó khóa chặn cũng an toàn hơn một chút so mẹo vặt với bàn phím thực vì bạn tính năng được bảo vệ khỏi cập nhật các keylogger nguyên nhân và hữu ích khi ở chế độ Tablet Mode.

Do đó vô hiệu hóa , sửa lỗi nếu bàn phím ảo ngừng hoạt động nạp tiền , bạn mới nhất có thể gặp một chút rắc rối vô hiệu hóa . May mắn thay hướng dẫn , có một số mẹo đơn giản nạp tiền để khắc phục sự cố bàn phím ảo không hoạt động trong Windows 10.

1 download . Kiểm tra service Touch Keyboard

Sửa lỗi bàn phím ảo không hoạt động trong Windows 10
Kiểm tra service Touch Keyboard

Điều đầu tiên ở đâu tốt và quan trọng nhất bạn cần làm là kiểm tra xem service “Touch Keyboard and Handwriting Panel” chia sẻ được tự động hóa hay không.

Để làm điều đó dữ liệu , hãy khởi chạy Services từ menu Start dữ liệu , tìm kiếm service “Services” chi tiết , nhấp đúp vào service đó sửa lỗi , thay đổi Startup type thành Automatic giá rẻ và nhấp vào Apply > OK.

miễn phí Bây giờ tải về , khởi động lại máy tính giảm giá và kiểm tra xem sự cố có tiếp diễn không.

2 kỹ thuật . Kích hoạt bàn phím cảm ứng khi ở Tablet Mode

Sửa lỗi bàn phím ảo không hoạt động trong Windows 10
Kích hoạt bàn phím cảm ứng khi ở Tablet Mode

giảm giá Nếu bạn đang ở Tablet Mode như thế nào nhưng bàn phím cảm ứng hay bàn phím ảo không xuất hiện qua mạng thì bạn cần truy cập cài đặt Tablet tối ưu và kiểm tra xem bạn tốc độ đã tắt "Show the touch keyboard when there’s no keyboard attached" chưa.

Để làm điều đó miễn phí , hãy khởi chạy Settings vô hiệu hóa và nhấp vào System > Tablet > Change additional tablet settings tất toán . cài đặt Bây giờ kinh nghiệm , hãy sử dụng nút chuyển đổi xóa tài khoản để bật "Show the touch keyboard when there’s no keyboard attached".

tốt nhất Bây giờ chia sẻ , hãy vào Tablet Mode qua mạng và hy vọng sự cố phải làm sao sẽ sử dụng được khắc phục.

3 trực tuyến . Chạy System File Checker (SFC)

mẹo vặt Nếu sự cố là do file bị hỏng công cụ thì hãy sử dụng System File Checker (SFC) mật khẩu có thể giúp ích mẹo vặt . Để làm điều đó tổng hợp , hãy khởi chạy Command Prompt kỹ thuật với quyền admin từ menu Start trên điện thoại , nhập lệnh sau giảm giá và nhấn Enter.

sfc /scannow

nạp tiền sẽ tìm kiếm tối ưu và sửa chữa tốt nhất tất cả giá rẻ các file bị hỏng danh sách mà bạn vô hiệu hóa có thể có quản lý . Hy vọng điều này nguyên nhân cũng trực tuyến sẽ khắc phục tất toán được sự cố bàn phím ảo không hoạt động.

  • Cách sửa lỗi bàn phím ảo tự động mở trên Windows 10

4 miễn phí . Tạo shortcut cho bàn phím ảo

Sửa lỗi bàn phím ảo không hoạt động trong Windows 10
Tạo shortcut cho bàn phím ảo

Một trong ở đâu uy tín những cách bạn thanh toán có thể khởi chạy bàn phím ảo là nhấp chuột phải vào Taskbar kinh nghiệm , chọn “Show touch keyboard button” sử dụng , quản lý sau đó nhấp vào biểu tượng Touch Keyboard từ Taskbar tài khoản . Nhưng trực tuyến nếu bạn không thể khởi chạy bàn phím ảo bằng phương pháp này qua web thì bạn địa chỉ có thể muốn tạo một shortcut nhanh nhất để làm điều tương tự.

Để tạo shortcut cho bàn phím ảo trên desktop chi tiết , hãy nhấp chuột phải vào màn hình trên điện thoại và chọn New > Shortcut dịch vụ . Nhập địa chỉ sau vào phần “Type the location of the item” danh sách và nhấp vào Next.

%windir%System32osk.exe

qua mạng Bây giờ ở đâu nhanh , hãy đặt tên cho nó trực tuyến và nhấp vào Finish.

Bằng cách này sử dụng , một shortcut như thế nào sẽ download được tạo trên màn hình máy tính công cụ của bạn hỗ trợ và bạn quản lý có thể truy cập bàn phím ảo từ đó.

5 qua mạng . Thay đổi Target trong Chrome/Edge

Sửa lỗi bàn phím ảo không hoạt động trong Windows 10
Thay đổi Target trong Chrome/Edge

Đây là một tình huống hiếm gặp tải về , quản lý nhưng tốt nhất nếu bạn đang gặp sự cố khi sử dụng bàn phím ảo trên Chrome full crack thì giải pháp này là dành cho bạn.

Nhấp chuột phải vào shortcut Chrome lừa đảo , chọn Properties full crack , nhấp vào tùy chọn Target mới nhất , cho một khoảng trống tốt nhất , sao chép tối ưu và dán lệnh sau full crack , rồi nhấp vào Apply > OK.

--disable-usb-keyboard-detect

trực tuyến Trên đây là một số giải pháp tất toán để khắc phục sự cố bàn phím ảo không hoạt động trong Windows 10.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext