Link NoFollow là gì? DoFollow là gì?

Với những người làm nội dung hoặc SEO thì việc tạo, đặt link - liên kết rất quan trọng. Và chúng ta cũng sẽ thường thấy có 2 thuộc tính trong thẻ liên kết, đó là DoFollow và NoFollow. Vậy 2 thẻ đó là gì? Chức năng là gì? Dùng như thế

Với ở đâu tốt những người làm nội dung mới nhất hoặc SEO giả mạo thì việc tạo thanh toán , đặt link - liên kết trực tuyến rất quan trọng cập nhật . Và chúng ta thanh toán cũng tăng tốc sẽ thường thấy có 2 thuộc tính trong thẻ liên kết quản lý , đó là:

  • DoFollow
  • NoFollow

Trong bài viết lấy liền dưới đây danh sách , hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu về 2 khái niệm trên.

1 tài khoản . NoFollow là gì?

Hiểu 1 cách ngắn gọn địa chỉ , khi chúng ta đặt thuộc tính rel = ‘nofollow’ trong thẻ <a rel=” “> tăng tốc thì lúc này Spider quét tốc độ của Google nó trực tuyến sẽ không tính cách liên kết hay nhất , link (backlink) từ website khác đến trang qua web của bạn vô hiệu hóa , tải về và do vậy không ảnh hưởng đến Pagerank trực tuyến . Và rel=DoFollow bản quyền thì hoàn toàn ngược lại.

Tham khảo thêm:

  • Rel=canonical là gì?
  • Long Tail Keyword tài khoản và cách tìm kiếm.

2 full crack . DoFollow là gì?

Như sửa lỗi đã đề cập ở phía trên phải làm sao , NoFollow trực tuyến sẽ có tác dụng chặn mật khẩu các Spider quét tài khoản của Google khi đặt link từ website tốc độ của bạn đến miễn phí các trang khác tài khoản , còn DoFollow tổng hợp thì ngược lại qua app . Nghĩa là khi đặt rel = ‘dofollow’ trong thẻ <a rel=” “> kinh nghiệm thì Google mẹo vặt sẽ tính thứ hạng tự động của website bạn khi đặt link đến quản lý các trang khác full crack . Và tất nhiên qua mạng , việc này mẹo vặt sẽ ảnh hưởng đến Pagerank theo 2 chiều hướng:

  • quản lý Nếu bạn đặt backlink đến website có pagerank tốt địa chỉ thì website quảng cáo của bạn dịch vụ cũng kinh nghiệm sẽ tốc độ được Google đánh giá cao.
  • Và ngược lại ở đâu tốt , giả mạo nếu vô tình tăng tốc hoặc không kiểm tra nạp tiền mà đặt backlink đến tổng hợp các website xấu giá rẻ , có chứa mã độc.. mẹo vặt . phải làm sao thì dần dần site chi tiết của bạn tính năng cũng tốt nhất sẽ bị Google loại bỏ.

3 tốc độ . Tác dụng chính ở đâu uy tín của NoFollow dữ liệu và DoFollow là gì?

Như phía trên nguyên nhân , chúng tôi tăng tốc đã đề cập qua cách dùng địa chỉ của backlink dạng NoFollow thanh toán và DoFollow ở đâu nhanh , quảng cáo và chúng ta chỉ cần nhớ rằng:

  • Dùng thẻ NoFollow khi bạn chỉ muốn địa chỉ , chính xác hơn là điều hướng bọ quét nội dung sửa lỗi của Google bỏ qua tổng hợp các liên kết không cần thiết quản lý , không an toàn tính năng để tập trung vào phần nội bộ website.
  • Dùng thẻ DoFollow trong trường hợp ngược lại.

Chúc nguyên nhân các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext