Pop!_OS là gì? Nó có giống Ubuntu không?

Vài tuần trước, Pop!_OS đã chính thức được phát hành lần đầu tiên và có sẵn để tải về. Hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu xem hệ điều hành Pop!_OS có gì hay ho và so với Ubuntu thì khác gì nhé.

System76 là một trong vô hiệu hóa những công ty phần cứng cập nhật rất nổi tiếng trong lĩnh vực phần mềm mã nguồn mở ở đâu tốt và miễn phí chia sẻ . Công ty này hỗ trợ đã bán tăng tốc những chiếc máy tính chạy Ubuntu trong hơn một thập kỷ kiểm tra và gây cài đặt được sự chú ý khi thông báo tối ưu sẽ tạo ra một hệ điều hành dựa trên Linux tăng tốc của chính mình lừa đảo , mang tên Pop!_OS.

Vài tuần trước hỗ trợ , Pop!_OS kỹ thuật đã chính thức hay nhất được phát hành lần đầu tiên tự động và có sẵn bản quyền để tải về qua mạng . Hôm nay miễn phí , chúng ta dịch vụ sẽ đi tìm hiểu xem hệ điều hành Pop!_OS có gì hay ho an toàn và so tốc độ với Ubuntu an toàn thì khác gì như thế nào nhé.

Pop!_OS là gì?

Pop!_OS là hệ điều hành Linux nơi nào , dựa trên Ubuntu giá rẻ , phiên bản Linux dành cho máy tính ở đâu tốt để bàn nổi tiếng nhất qua web . Về cơ bản Pop!_OS sửa lỗi khá giống đăng ký vay với dịch vụ những gì bạn thấy trên Ubuntu.

tăng tốc Nếu chưa biết nhiều về Linux qua web , nguyên nhân thì bạn cần biết đôi điều như thế này: System76 không xây dựng hệ điều hành Pop!_OS từ đầu tốc độ , đây thực chất là một bản distro Linux ứng dụng , một cách nơi nào để phân phối kernel Linux vô hiệu hóa trên điện thoại tất cả link down các phần mềm miễn phí cần thiết tài khoản để mang đến trải nghiệm máy tính hoàn chỉnh cho người dùng.

Pop!_OS là gì? Nó có giống Ubuntu không?

Dù Pop!_OS có vẻ giống Ubuntu tất toán , khóa chặn nhưng điều đó không có nghĩa là bản distro Linux này không có gì qua mạng đặc biệt hay nhất . System76 không đơn giản chỉ dán cái tên Pop!_OS lên Ubuntu tối ưu . Bằng cách tạo ra hệ điều hành kinh nghiệm của hướng dẫn riêng mình System76 an toàn đã vô hiệu hóa có thể sở hữu trải nghiệm phần mềm full crack . Họ qua app đã tạo ra một giao diện người dùng tốt hơn tốc độ , khả năng sửa lỗi ấn tượng hơn miễn phí . Điều này tương tự như cách giá rẻ mà Apple cung cấp cả phần cứng tính năng và phần mềm cho nhanh nhất những người dùng mua MacBook giá rẻ , dữ liệu dù System76 tự động vẫn bị phụ thuộc vào ở đâu uy tín các nhà phát triển xóa tài khoản và tổ chức bên ngoài cho hầu hết code có trong Pop!_OS.

Đối tài khoản với người mới dùng Linux

Pop!_OS sử dụng môi trường máy tính đăng ký vay để bàn GNOME giá rẻ . Trải nghiệm người dùng có vẻ không quen thuộc tự động nếu bạn vừa chuyển từ Windows kiểm tra , macOS xóa tài khoản , ChromeOS sang Linux nguyên nhân , chia sẻ nhưng đừng hoang mang quá danh sách , GNOME không phức tạp download quản lý cũng không mất nhiều thời gian tìm hiểu đâu.

Pop!_OS là gì? Nó có giống Ubuntu không?

Phía trên cùng màn hình là bảng điều khiển xóa tài khoản , giống taskbar trên Windows vô hiệu hóa , hiển thị thời gian tốc độ full crack các yếu tố khác kinh nghiệm của hệ thống giả mạo . Nhấp vào nút Activities trên cùng bên trái miễn phí sẽ mở ra màn hình Overview chia sẻ . Ở đó bạn an toàn có thể mở ứng dụng từ dock ở bên trái khóa chặn , xem ở đâu nhanh các cửa sổ đang mở ở giữa chi tiết hoặc tương tác miễn phí với khóa chặn các màn hình ảo ở bên phải cập nhật . Biểu tượng dưới cùng nhanh nhất của dock mở ra một ngăn chứa full crack tất cả dữ liệu các ứng dụng danh sách được cài trên máy tính.

Mới sử dụng Linux nên dùng distro nào?

Pop!_OS khác gì Ubuntu?

tốt nhất Nếu bạn hướng dẫn đã dùng Linux lâu năm tối ưu thì đây thanh toán sẽ là phần thú vị qua app . Tại sao nên thử Pop!_OS link down nếu nó giống Ubuntu vô hiệu hóa khá nhiều thanh toán ? Nào hãy nhìn kiểm tra những khác biệt nhanh nhất dưới đây tăng tốc để xem xem nó có hấp dẫn bạn không tính năng nhé.

Theme

System76 muốn Pop!_OS có một chiếc áo mới qua app và cảm nhận tăng tốc riêng bằng cách tinh chỉnh 2 theme Adapta GTK theme nơi nào và Papirus icon set chia sẻ để tạo ra theme Pop ở đâu nhanh và icon cho Pop!_OS cập nhật . Kết quả là một giao diện màu nâu mật khẩu , xanh tính năng và cam hay nhất , trực tuyến khá phù hợp khóa chặn với màu sắc đặc trưng trong thương hiệu link down của công ty ở đâu uy tín . Nhiều người thích 2 theme này nên việc sử dụng luôn Pop!_OS lừa đảo sẽ tiện hơn chẳng cần phải cài đặt qua web , tùy chỉnh danh sách quá nhiều.

Pop!_OS là gì? Nó có giống Ubuntu không?

Dock ở đâu?

Ubuntu 17.10 trực tuyến đã "chào tạm biệt" Unity quảng cáo để trở về tính năng với GNOME giá rẻ . Nhưng hỗ trợ để làm cho sự chuyển đổi dễ dàng hơn địa chỉ , Canonical quảng cáo để một dock ở bên trái màn hình danh sách và luôn hiển thị ở đó.

Pop!_OS là gì? Nó có giống Ubuntu không?

Pop!_OS không có dock hiển thị sẵn kiểu vậy.

Ít ứng dụng cài sẵn hơn

Ubuntu đi kèm nạp tiền với một số phần mềm cài sẵn quảng cáo . Pop!_OS link down thì ít hơn bản quyền , có vài cái tên đăng ký vay để kể như Firefox hay nhất , LibreOffice kiểm tra , công cụ viết code full crack , terminal bản quyền , lịch mật khẩu và ứng dụng thời tiết xóa tài khoản . Không có game link down , ít tiện ích hệ thống hơn công cụ , không có Rhythmbox hay nhất , tuy nhiên bạn tự động có thể lấy chúng từ Pop!_Shop.

Pop!_OS là gì? Nó có giống Ubuntu không?

AppCenter thay cho GNOME Software

System76 thay GNOME Software trên điện thoại của Ubuntu bằng AppCenter tài khoản , tính năng với ở đâu uy tín các ứng dụng tối ưu được tạo cập nhật riêng cho hệ điều hành đăng ký vay của mình.

Pop!_OS là gì? Nó có giống Ubuntu không?

Nhiều phím tắt hơn

Bạn đừng công cụ để cái tên full crack của hệ điều hành này đánh lừa tất toán , nghe có vẻ cute sử dụng , đăng ký vay nhưng Pop!_OS nhắm đến lấy liền những người dùng chuyên sâu như developer link down , maker hay hỗ trợ các chuyên gia khoa học máy tính chi tiết . Vì thế giảm giá , Pop!_OS địa chỉ cũng xóa tài khoản được trang bị nhiều loại phím tắt bàn phím khác nhau giúp người dùng thao tác nhanh hơn.

Phiên bản NVIDIA qua app riêng biệt

Pop!_OS cung câp một phiên bản lấy liền riêng cho dữ liệu các máy tính đang dùng card đồ họa NVIDIA nơi nào , bạn không cần tìm driver hay tìm hiểu cách tải qua mạng và cài đặt chúng.

Hỗ trợ tốt hơn

System76 là một công ty phần cứng tất toán . Máy tính ở đâu nhanh của công ty tăng tốc được tạo ra tăng tốc với bản Linux mới nhất được cài sẵn full crack . Điều này có nghĩa là mô hình kinh doanh miễn phí của họ tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm Linux trên máy tính miễn phí để bàn giảm giá với chất lượng cao ở đâu tốt , tài khoản những vấn đề về giao diện hay trải nghiệm tổng thể đều danh sách được khắc phục nhanh chóng cập nhật . Bạn không cần phải chờ cộng đồng Ubuntu hay Canonical fix nữa.

quản lý Những hạt sạn nhỏ

Không có điều gì địa chỉ quá tệ hại dịch vụ để nói về Pop!_OS dữ liệu . Một vài ứng dụng như LibreOffice trông không download được tự nhiên lắm bản quyền , thanh menu không cùng màu sắc vô hiệu hóa với thanh tiêu đề nữa công cụ . Ngoài ra tối ưu , tốc độ những thay đổi trực tuyến được thực hiện cho icon ứng dụng không chi tiết được đồng nhất download , bạn kỹ thuật sẽ nhận thấy dữ liệu những icon nằm trong theme Pop hiển thị khác dịch vụ với mới nhất những cái không có trong theme này full crack . tốt nhất Những hạt sạn này không đáng kể kích hoạt , nó kích hoạt có thể dữ liệu được giải quyết quản lý với một bản cập nhật trong thời gian tới.

Pop!_OS là gì? Nó có giống Ubuntu không?

Ai nên sử dụng Pop!_OS?

Dù có sở hữu một chiếc máy tính hướng dẫn của System76 hay không đăng ký vay thì bạn an toàn vẫn ở đâu uy tín có thể cài Pop!_OS hướng dẫn . chia sẻ Nếu thích Ubuntu cài đặt , lại tò mò về hệ điều hành mới này vô hiệu hóa thì bạn nên thử.

Link tải Pop!_OS: https://system76.com/pop

Xem thêm: qua web Những lệnh Linux cơ bản ai full crack cũng cần biết

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext