Ứng dụng quay lén mà không lo bị người khác phát hiện trên Android

Bạn muốn quay lén một ai đó bằng thiết bị Android mà không muốn họ phát hiện ra bạn đang thao tác quay video trên thiết bị của mình. Hay đơn giản chỉ muốn âm thầm ghi lại những khoảnh khắc “nhí nhố” của nhóm bạn mình khi họ đang

Bạn muốn quay lén một ai đó bằng thiết bị Android sử dụng mà không muốn họ phát hiện ra bạn đang thao tác quay video trên thiết bị trên điện thoại của mình địa chỉ . Hay đơn giản chỉ muốn âm thầm ghi lại vô hiệu hóa những khoảnh khắc “nhí nhố” dữ liệu của nhóm bạn mình khi họ đang tám chuyện tài khoản . Vậy phải làm thế nào bản quyền ? Ứng dụng Hidden Camera ở đâu uy tín sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách đơn giản khóa chặn và dễ dàng.

giả mạo Chắc hẳn giá rẻ các bạn đang nghĩ đến việc sử dụng ứng dụng này cho qua web các nhiệm vụ theo dõi đầy “nghẹt thở” như trong phim cảnh sát hình sự quảng cáo ? Tuy nhiên ở đâu nhanh , trên thực tế chúng ta qua mạng có thể sử dụng ứng dụng này cho mới nhất rất nhiều mục đích giải trí đăng ký vay và hợp pháp trong cuộc sống hàng ngày ở đâu uy tín . Tương tự như bài Hướng dẫn quay video bí mật khi tắt màn hình trên Android công cụ , bài viết tự động dưới đây công cụ cũng chỉ mang tính chất chia sẻ trực tuyến và tham khảo là chính phải làm sao , không khuyến khích tối ưu các bạn sử dụng vào mục đính xấu vô hiệu hóa hoặc qua mạng có thể làm ảnh hưởng tới người khác xóa tài khoản , hãy cẩn thận khi sử dụng nó qua web để tránh bị rắc rối về mặt pháp luật.

  • Top 6 ứng dụng quay video màn hình điện thoại Android chất lượng
  • 10 ứng dụng chỉnh sửa video dễ dàng trên Android
  • Hướng dẫn biến video thành hình nền cực đẹp trên điện thoại Android

1 trực tuyến . Tìm hiểu về ứng dụng Hidden Camera

Về cơ bản chi tiết , Hidden Camera ứng dụng sẽ quay một cách "lặng lẽ" quảng cáo mà không làm cho người bị quay mảy may nghi ngờ dịch vụ , thậm chí kể cả người đó có nhìn vào màn hình điện thoại công cụ thì bạn kiểm tra cũng không cần lo lắng họ xóa tài khoản sẽ phát hiện ra lừa đảo . tốt nhất Đặc biệt là "hoàn toàn biến mất" khỏi thiết bị trong quảng cáo quá trình hoạt động kích hoạt và thời gian quay video vô hạn.

Hidden Camera tương thích vô hiệu hóa với dữ liệu các thiết bị Android 4.0 trở lên ở đâu uy tín , bạn đọc kiểm tra có thể tải ứng dụng Hidden Camera về thiết bị cập nhật của mình bằng cách truy cập vào cửa hàng Google Play khóa chặn hoặc giả mạo có thể tải trực mật khẩu tiếp theo link trên điện thoại dưới đây.

  • Dowload: Máy quay bí mật cho Android.

Ứng dụng quay lén mà không lo bị người khác phát hiện trên AndroidQuay lén tăng tốc mà không lo bị người khác phát hiện trên Android quảng cáo với ứng dụng Hidden Camera.

Các tính năng chính download của Hidden Camera:

  • Ẩn icon app trên màn hình ứng dụng an toàn và mở app bằng cách gọi #12345.
  • Ẩn video khóa chặn đã quay hay nhất được không tìm thấy trong bộ sưu tập.
  • Tự động khởi động lại khi điện thoại bị tắt nguồn.
  • Hẹn giờ quay theo lịch đặt trước nơi nào của bạn.
  • Cài đặt hướng dẫn để khi người dùng bật điện thoại dữ liệu thì tự động quay lấy liền và dừng quay khi tắt điện thoại.
  • Cài đặt mới nhất để khi người dùng bật một ứng dụng nào đó nhanh nhất thì tự động quay nguyên nhân và dừng lại khi thoát ứng dụng.
  • Quay full HD giả mạo và nhiều lựa chọn.
  • Hỗ trợ Auto Focus (tự động lấy nét).
  • Ngoài ra nạp tiền , còn ứng dụng rất nhiều tính năng nổi trội trên điện thoại và thú vị khác đang chờ cài đặt các bạn khám phá.

Với nguyên nhân những tính năng vượt trội xóa tài khoản được tích hợp trên ứng dụng lấy liền , Hidden Camera giúp người sử dụng Android cập nhật có thể đặt thiết bị Android như một chiếc camera quay lén mẹo vặt để ghi lại vô hiệu hóa các khoảnh khắc bạn muốn lưu giữ.

2 mới nhất . Video hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hidden Camera


Video hướng dẫn quay lén trên thiết bị Android.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Mở ứng dụng bằng cách gọi #12345 (yêu cầu cấp quyền truy cập cuộc gọi).
  • Xóa dữ liệu cập nhật để cài đặt lại mật khẩu công cụ nếu quên.

tải về Trên đây là ứng dụng phổ biến nhất tốc độ được nhiều người dùng Android sử dụng cho mục đích quay video "tàng hình" không một ai biết dữ liệu . Hãy nhanh tay tải ứng dụng về máy ở đâu nhanh để trải nghiệm ở đâu tốt những tính năng tuyệt vời phải làm sao của Hidden Camera nạp tiền nhé.

Chúc bạn có an toàn những video thú vị.

Xem thêm:

  • Làm cách nào quay phim màn hình bằng VLC Media Player?
  • Cách quay video bằng laptop không cần cài phần mềm
  • Cách quay video lấp lánh bằng ứng dụng Kirakira+ iPhone

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext