Phó chủ tịch BKAV nghỉ việc

Thông tin phát đi từ Bkav cho hay, ông Nguyễn Minh Đức - Nguyên Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng của Bkav sẽ không còn làm việc tại Bkav kể từ ngày 24/11/2013.

Thông tin phát đi từ Bkav cho hay quảng cáo , ông Nguyễn Minh Đức - Nguyên Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng trên điện thoại của Bkav nạp tiền sẽ không còn làm việc tại Bkav kể từ ngày 24/11/2013.

Phó chủ tịch BKAV nghỉ việc
Ông Nguyễn Minh Đức

Ông Nguyễn Minh Đức phụ trách bộ phận an ninh mạng an toàn của Bkav tự động , đã có hơn 9 năm làm việc trong lĩnh vực an ninh mạng tại công ty này mẹo vặt . Cá nhân ông Đức đã chủ trì tiến hành nhiều nghiên cứu khóa chặn , đánh giá và cảnh báo quan trọng về các vấn đề an ninh mạng tại Việt Nam đăng ký vay , thậm chí cả vấn đề liên quan đến an ninh mạng tại nước ngoài.

Ông Nguyễn Minh Đức kích hoạt cũng là giảng viên chính trong các khóa đào tạo về lĩnh vực an ninh mạng quảng cáo của Bkav cho các doanh nghiệp như ngân hàng giảm giá , tài chính nạp tiền , viễn thông… vô hiệu hóa , là nhà tư vấn đánh giá an ninh mạng độc lập cho các doanh nghiệp ở đâu uy tín , tổ chức.

Cũng theo thông tin phát đi từ Bkav tài khoản , ông Nguyễn Minh Đức rời khỏi Bkav tài khoản cũng đồng nghĩa thanh toán với việc chức danh người phát ngôn lĩnh vực an ninh mạng và chữ kí số qua app của Bkav ở đâu nhanh sẽ chuyển giao lại cho ông Ngô Tuấn Anh - người mới công cụ được bổ nhiệm vào vị trí Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng ông Đức sử dụng để lại.

Tại Bkav tốt nhất , An ninh mạng và Nghiên cứu - phát triển khóa chặn được biết đến là hai bộ phận chủ chốt.

Cho đến thời điểm trên điện thoại hiện nay chưa có nguyên nhân bất cứ thông tin gì về “bến đỗ mới” như thế nào của Nguyên Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng tốc độ của Bkav.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext