Cách thêm địa chỉ IP vào whitelist trong Universal Media Server trên Windows

Bạn cần chỉ cho phép một số thiết bị hoặc địa chỉ IP nhất định trong UMS? Đây là một cách đơn giản để đưa địa chỉ IP vào whitelist trong Universal Media Server trên Windows.

Bạn cần chỉ cho phép một số thiết bị thanh toán hoặc địa chỉ IP nhất định trong UMS tổng hợp ? Đây là một cách đơn giản kinh nghiệm để đưa địa chỉ IP vào whitelist trong Universal Media Server trên Windows.

Cách thêm địa chỉ IP vào whitelist trong Universal Media Server (UMS)

1 bản quyền . Trước tiên địa chỉ , hãy mở Universal Media Server từ menu Start như thế nào hoặc nhấp đúp vào biểu tượng trên màn hình.

Cách thêm địa chỉ IP vào whitelist trong Universal Media Server trên Windows
Mở Universal Media Server từ menu Start

2 giả mạo . Sau khi mở ứng dụng UMS dữ liệu , hãy chuyển đến tab "General Settings".

3 đăng ký vay . Trong tab này khóa chặn , nhập hướng dẫn tất cả trực tuyến các địa chỉ IP bằng cách phân tách từng dấu phẩy trong trường "Use an IP filter (whitelist)".

Lưu ý quan trọng: Đừng quên nhập địa chỉ IP full crack của thiết bị mật khẩu hiện tại mật khẩu , tức là địa chỉ IP trực tuyến của thiết bị đang chạy máy chủ UMS.

Ví dụ ở đâu tốt , bài viết muốn chỉ cho phép hai thiết bị dữ liệu . Vì vậy tất toán , tác giả nguyên nhân đã nhập mới nhất các địa chỉ IP đó (192.168.0.100 ở đâu uy tín , 192.168.0.101) cùng kinh nghiệm với địa chỉ IP kích hoạt của thiết bị đang chạy UMS (192.168.0.102) như thế nào . Do đó giá rẻ , có tổng số 3 địa chỉ IP.

Cách thêm địa chỉ IP vào whitelist trong Universal Media Server trên Windows
Nhập ở đâu nhanh tất cả tải về các địa chỉ IP

3 chi tiết . Các thay đổi trên điện thoại được lưu tự động giảm giá . Khởi động lại UMS trên điện thoại hoặc đóng quảng cáo và mở lại ứng dụng full crack để áp dụng mật khẩu các thay đổi.

mật khẩu Nếu ở đâu nhanh mọi thứ không có vấn đề gì sửa lỗi , chỉ kỹ thuật những thiết bị lừa đảo được đưa vào whitelist mới tổng hợp có thể truy cập nguyên nhân và truyền phát nội dung media giảm giá . Tất cả phải làm sao các thiết bị khác kiểm tra sẽ bị tự động từ chối truy cập.

Một lưu ý nhỏ

Như bạn cập nhật có thể đoán tốt nhất , mặc kiểm tra dù cách tiếp cận này kinh nghiệm khá dễ dàng link down và cung cấp cho bạn một số quyền kiểm soát việc ai kích hoạt có thể truy cập vào media server bản quyền , download nhưng nó không hoàn hảo.

Chẳng hạn download , hướng dẫn nếu một thiết bị bạn không muốn truy cập UMS đang sử dụng địa chỉ IP địa chỉ được liệt kê trong whitelist lừa đảo , lấy liền thì thiết bị đó tài khoản có thể truy cập vào media server dữ liệu . Để tránh điều đó hay nhất , hãy liên kết địa chỉ IP nhanh nhất với địa chỉ MAC trong trang cài đặt router link down . Bằng cách đó cập nhật , router quản lý sẽ gán cùng một địa chỉ IP cho thiết bị bản quyền của bạn.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext