Parallel Port (cổng song song) là gì?

Parallel Port (cổng song song) được tìm thấy ở mặt sau trên các máy tính tương thích của IBM và là interface máy tính 25 chân (loại DB-25) thường được sử dụng để kết nối máy in với máy tính.

Đôi khi download được gọi là interface Centronics dịch vụ , đầu nối Centronics mới nhất , download hoặc cổng Centronics theo tên công ty thiết kế ban đầu qua web , cổng này sửa lỗi sau đó nơi nào được phát triển link down bởi Epson nhanh nhất . Parallel Port (cổng song song) lừa đảo được tìm thấy ở mặt sau trên cập nhật các máy tính tương thích kỹ thuật của IBM đăng ký vay và là interface máy tính 25 chân (loại DB-25) thường chia sẻ được sử dụng hướng dẫn để kết nối máy in nơi nào với máy tính.

Parallel Port trên máy tính nằm ở đâu?

Parallel Port (cổng song song) mới nhất được tìm thấy ở mặt sau miễn phí của máy tính sửa lỗi và là một phần nhanh nhất của bo mạch chủ nạp tiền . Dưới đây là một ví dụ về interface DB25 ứng dụng được tìm thấy ở mặt sau ở đâu tốt của máy tính.

Parallel Port (cổng song song) là gì?
Parallel Port (cổng song song) danh sách được tìm thấy ở mặt sau chia sẻ của máy tính

Đầu nối DB25 có bus dữ liệu 8 bit giá rẻ và chiều dài cáp tối đa là 15 feet (4,5m) tốc độ . Mặc tự động dù có loại cáp 50 chân hay nhất , qua mạng nhưng không nên sử dụng loại cáp này vì nó dữ liệu có thể tạo ra kết nối tốt nhất và tín hiệu dữ liệu kém.

Ghi chú:

Với sự ra đời kỹ thuật của USB kinh nghiệm , FireWire quản lý quảng cáo những giải pháp nhanh hơn khác lấy liền , ứng dụng các cổng song song hiếm khi tổng hợp được sử dụng nữa tốc độ . Ngoài ra quảng cáo , nhiều máy tính an toàn và laptop mới không còn có cổng song song.

  • tốt nhất Những cổng kết nối thường thấy trên máy tính tất toán và chức năng trên điện thoại của chúng

Xác định một cổng song song

Trong hình trên tài khoản , bạn đăng ký vay có thể thấy kết nối cổng song song DB25 nạp tiền rất dễ xác định vì đây là kết nối lớn nhất ở mặt sau xóa tài khoản của máy tính mẹo vặt . Kết nối có hình dạng chữ D ứng dụng , là một đầu nối cái sử dụng và có 25 lỗ.

Chế độ cổng song song

Máy tính có khả năng có cổng song song chạy ở nhiều chế độ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu trực tuyến và tài nguyên sẵn có ứng dụng . Một vài chế độ trong số này khóa chặn bao gồm: IEEE-1284 (Auto) tất toán , Centronics mode chia sẻ , Nibble Mode tất toán , SPP (một chiều) an toàn , hai chiều download , EPP ứng dụng và ECP.

Cổng song song giá rẻ được sử dụng quản lý để làm gì?

Ngày nay tài khoản , cổng song song link down đã danh sách được thay thế rộng rãi bằng cổng USB link down . Tuy nhiên trên điện thoại , vô hiệu hóa dưới đây là danh sách phải làm sao các thành phần phần cứng khác nhau hỗ trợ đã kiểm tra được sử dụng dữ liệu với cổng song song.

Parallel Port (cổng song song) là gì?
Cách sử dụng phổ biến nhất cho cổng song song là link down để kết nối máy in

- Máy in - Cách sử dụng phổ biến nhất cho cổng song song.

- Máy scan - Một thiết bị song song thường ở đâu nhanh được sử dụng khác là máy scan cổng song song link down . Máy scan cổng song song là một lựa chọn thay thế phổ biến cho máy scan SCSI vì chúng dễ cài đặt.

- Ổ cứng ngoài - Cổng song song giá rẻ được sử dụng phổ biến lừa đảo với ổ cứng ngoài như ổ Iomega Zip giảm giá , kỹ thuật có thể thanh toán được lấy ra khỏi máy tính này chi tiết và kết nối nơi nào với máy tính khác.

Cổng song song trên máy tính Apple

Các máy tính Macintosh sửa lỗi của Apple sử dụng SCSI làm interface song song lừa đảo , phải làm sao nhưng linh hoạt hơn mới nhất rất nhiều so công cụ với cổng song song mới nhất được sử dụng trên mẹo vặt các máy tính tương thích qua app của IBM tốc độ . Máy tính Apple chưa bao giờ sử dụng cổng song song.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext