Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Có rất nhiều cách để tăng sub YouTube như bạn có thể tạo riêng 1 nhóm để tăng sub, tăng view cho video, hoặc sử dụng một số phần mềm tăng sub kênh YouTube như Seo Click chẳng hạn.

Với danh sách những người làm YouTube ở đâu nhanh thì việc tăng subscribe là một trong qua web những yếu tố cần thiết mật khẩu để quảng bá kênh YouTube đăng ký vay của bạn hơn nguyên nhân , quảng cáo và từ đó tăng tốc có thể kiếm tiền trên YouTube phải làm sao , thậm chí hay nhất có thể nhận kích hoạt được nút vàng qua mạng , nút bạc YouTube công cụ . Có an toàn rất nhiều cách khóa chặn để tăng sub YouTube như bạn chi tiết có thể tạo khóa chặn riêng 1 nhóm giả mạo để tăng sub cài đặt , tăng view cho video ở đâu tốt , khóa chặn hoặc sử dụng một số phần mềm tăng sub kênh YouTube như Seo Click chẳng hạn quảng cáo . Trang web Seo Click tổng hợp nhiều phần mềm tăng sub qua mạng , tăng view cho mạng xã hội nhanh nhất , tăng lượt click tìm kiếm… trong đó có tăng sub dữ liệu và view cho kênh YouTube thanh toán . Bài viết giả mạo dưới đây vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Seo Click kỹ thuật để tăng sub YouTube.

Hướng dẫn dùng Seo Click tăng sub YouTube

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link sử dụng dưới đây giá rẻ để cài đặt phần Seo Click trên máy tính ở đâu uy tín . Phần mềm hoạt động theo nguyên lý trao đổi giữa cộng đồng tương tác YouTube link down để tăng view ở đâu tốt , sub vô hiệu hóa , like tính năng , comment.

Lưu ý khi kiểm tra phần mềm trên Virustotal phát hiện cảnh báo Suspicious.low.ml.score tự động , quảng cáo nhưng không đáng lo địa chỉ . Tuy nhiên bạn trên điện thoại cũng nên hạn chế cài ở máy tính chứa nhiều dữ liệu.

http://seoiclick.com/phan-mem/seo-youtube-google-map

Bước 2:

Tại giao diện phần mềm nhấn vào nút Đăng ký cập nhật và bạn nhập kiểm tra các thông tin lừa đảo được yêu cầu kinh nghiệm . Sau đó chúng ta vô hiệu hóa sẽ cần vào địa chỉ email giá rẻ để click hoạt tài khoản nơi nào hoặc nhận mã kích hoạt.

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Sau khi đăng ký thành công khóa chặn thì bạn kinh nghiệm sẽ có 200 thịt ban đầu link down , dùng khóa chặn để trao đổi qua web và trả phí tổng hợp . Bạn hiểu thịt chính là phí hướng dẫn mà bạn phải trả cho miễn phí những thành viên khác khi trao đổi nơi nào . Chẳng hạn bạn nhận một 1 lượt sub kênh YouTube từ thành viên A tổng hợp thì bạn qua web sẽ phải trả cho thành viên A một số thịt.

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Bước 3:

Sau đó người dùng cần đăng ký thêm tài khoản Gmail địa chỉ , càng nhiều Gmail càng có lợi trong việc sub chéo kênh YouTube.

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào nút ở đâu nhanh Thêm rồi đọc kỹ tốc độ các quy định thêm tài khoản Gmail mẹo vặt của phần mềm địa chỉ . Nhập email rồi nhấn vào bước 1 mẹo vặt , bước 2 theo hướng dẫn xóa tài khoản . Bạn nên xem video hướng dẫn địa chỉ để biết cách thêm tài khoản . kích hoạt Khi thêm Gmail thành công mật khẩu sẽ có thông báo tốc độ . Nhấn Kiểm tra tối ưu và thêm bên dưới dữ liệu để hoàn thành.

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Bước 4:

Quay lại giao diện chính nhấn vào nút Chạy tải về để tiến hành cày view cho kênh khác sửa lỗi và lấy thịt cài đặt . Lưu ý tải về , phần mềm chia sẻ sẽ hiển thị thông báo tiến trình ở góc phải dưới cùng màn hình nên bạn cần thực hiện theo.

Chờ một vài giây link down sẽ hiện thông ngay bên cạnh ở đâu uy tín với an toàn các tiến trình tự động.

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Bước 5:

Để thêm kênh YouTube công cụ của bạn trên điện thoại , nhấn Quản lý rồi chọn tăng sub cho kênh YouTube.

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Nhấn nút tốt nhất Thêm rồi nhập URL kênh YouTube cá nhân rồi nhấn nút Kiểm tra nơi nào . Tại giao diện này bạn kích hoạt có thể chọn số lượng video trong kênh ứng dụng , hỗ trợ hoặc lấy dịch vụ tất cả rồi nhấn Xác nhận.

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Sau đó phần mềm mẹo vặt sẽ tự động kiểm tra kênh YouTube đăng ký vay của bạn rồi kiểm tra đăng ký vay tất cả link down các video trong kênh nơi nào . Nhấn nút lấy liền Thêm nhanh nhất để thêm kênh tự động . danh sách Như vậy kênh YouTube giả mạo của bạn mới nhất sẽ tốt nhất được tự động tăng sub.

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Bước 6:

Tiếp tục nhấn vào Quản lý rồi chọn mục tăng view lừa đảo , comment cho video YouTube nhanh nhất . Trong giao diện mới nhấn vào ở đâu uy tín Thêm từ kênh YouTube rồi quản lý cũng paste URL kênh cá nhân rồi nhấn Lấy video.

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Công cụ mật khẩu sẽ tìm sử dụng tất cả video trong kênh YouTube địa chỉ của bạn tốc độ để tiến hành tăng view ứng dụng , comment.

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Việc chạy tự động này nơi nào sẽ có thời hạn trực tuyến . tối ưu Khi hết thời gian sửa lỗi thì bạn cần sử dụng thịt kích hoạt để mua thêm.

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

kinh nghiệm Khi nhấn vào từng video chia sẻ sẽ có thêm phần thiết lập thời gian nhận view kinh nghiệm , có nhấn like hay không…

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Bước 7:

Quay trở lại giao diện phải làm sao thì bạn sửa lỗi sẽ thấy số lượng thịt nạp tiền hiện tại còn bao nhiêu hay nhất . mẹo vặt Nếu ít mới nhất thì bạn không thể gia hạn tự động cày view cho kênh YouTube nguyên nhân của mình tất toán . Lúc này nơi nào thì bạn cần cày sub cho kênh YouTube khác.

Cách tăng subscribe, view YouTube tự động

Xem thêm:

  • Làm sao liên kết Google Adsense kiếm tiền từ YouTube?
  • 7 điều cần lưu ý khi bắt đầu kênh YouTube

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext