Những địa điểm loot đồ map Livik PUBG Mobile

Đây là những địa điểm loot đồ lý tưởng trong map Livik PUBG Mobile, và đây cũng là những địa điểm nóng về giao tranh trên PUBG Mobile.

Mỗi khi có một bản đồ mới ra mắt trong PUBG Mobile bản quyền , người chơi quản lý sẽ tìm hiểu ngay về hướng dẫn các địa điểm nóng trên bản đồ mới đó địa chỉ . Giống như Pochinki trong Erangel download , Pecado trong Miramar quảng cáo , Bootcamp trong Sanhok tất toán và Castle trong Vikendi.

dịch vụ bây giờ là Livik miễn phí , bản đồ mới này chỉ có diện tích 2x2 ở đâu tốt và nhịp độ giao tranh tất toán sẽ tính năng rất nhanh tăng tốc . hỗ trợ Nếu ở mỗi bản đồ trong PUBG Mobile là mỗi loại địa hình giả mạo , thời tiết đặc trưng tốt nhất thì Livik là tập hợp cả 4 loại địa hình lẫn thời tiết tổng hợp của miễn phí các bản đồ tính năng đã có trước đó.

Số lượng người chơi trong Livik tốc độ cũng chỉ bằng một nửa tăng tốc những bản đồ bình thường kỹ thuật với con số là 52 người chơi an toàn . Cho nên nhiều game thủ cùng đổ bộ vào cùng một địa điểm hay nhất thì chắc chắn là thời gian tốc độ của trận đấu tăng tốc sẽ kết thúc nhanh hơn ứng dụng . Dưới đây là một số địa điểm hot trong Livik bản quyền mà bạn bản quyền có thể lựa chọn link down để hạ cánh.

tốc độ Những địa điểm hot trong bản đồ Livik PUBG Mobile

Power Plant

Những địa điểm loot đồ map Livik PUBG Mobile

Nằm gần giữa bản đồ sửa lỗi và là nơi hay xuất hiện ở đâu uy tín những vật phẩm cao cấp ứng dụng . Nhảy vào đây dữ liệu thì cơ hội bạn có tải về được quản lý những món đồ như Balo 3 hay nhất , Giáp 3 kinh nghiệm , vật phẩm hồi phục như Med Kit an toàn và Adrenaline Syringe.. hay nhất . như thế nào và vô số vũ khí ngon cùng nhiều đạn dược.

Nhưng đồng thời bạn quản lý cũng full crack sẽ phải đối mặt mới nhất với full crack rất nhiều kẻ địch cùng đổ bộ xuống khóa chặn dưới đây thanh toán . Và mức độ giao tranh mới nhất sẽ qua web rất khốc liệt qua mạng , đến mức bạn danh sách sẽ phải đấm tay đôi kiểm tra với một vài kẻ địch rồi mới chạm phải làm sao được đến vũ khí dịch vụ của mình tải về . Mẹo duy nhất là bạn qua app có thể ở xung quanh rìa khu vực này kích hoạt , đợi một lúc cho bớt tiếng súng rồi hãy leo vào.

Hot Spring

Những địa điểm loot đồ map Livik PUBG Mobile

Một địa điểm dữ liệu mà bạn cần phải thật nhanh tay lẹ mắt mới có tốc độ được hành trang như ý lừa đảo . Tại Hot Spring nhanh nhất , hướng dẫn mọi vật phẩm lấy liền , vũ khí mật khẩu và đạn tự động được đều như thế nào được khóa chặn để ngay ở ngoài đường giảm giá hoặc hướng dẫn để ở trong sửa lỗi những mái che đơn giản như trên hình phải làm sao . Bạn không cần vất vả phải leo tường rào vào mẹo vặt các khu nhà sử dụng để loot trang bị ở đâu nhanh của mình.

Nhưng phải làm sao như vậy lại ứng dụng có thể khiến bạn chết nhanh hơn so quản lý với bình thường vì chỗ núp ở đây công cụ khá ít tốc độ . Lại gần giảm giá với một vài khu vực nóng khác nên full crack nếu bạn không nhanh loot mới nhất thì giả mạo sẽ nhanh chết.

Midstein

Những địa điểm loot đồ map Livik PUBG Mobile

Midstein ở đâu nhanh với địa hình thị trấn nhỏ là nơi lý tưởng nguyên nhân để bạn thực hiện chiến thuật thực chiến trên đường phố dịch vụ . Tuy nhiên chạy ngoài đường hướng dẫn thì cần phải mới nhất để ý ở xóa tài khoản các tòa nhà vì kẻ địch ứng dụng sẽ trốn ở trên đó ở đâu uy tín và tấn công xuống qua app . Nó giống như Pochinki kiểm tra của Erangel vậy đó.

Holdhus

Những địa điểm loot đồ map Livik PUBG Mobile

Holdhus có diện tích lớn tương đương nhanh nhất với Midstein dịch vụ . Cho nên bạn hay nhất cũng cần phải áp dụng quảng cáo các quy tắc loot dữ liệu và hành động tương tự như đang đứng ở trên Midstein phải làm sao . Tuy nhiên nó lại có hai điểm tiến vào nên việc rút lui hỗ trợ cũng dễ dàng hơn so tài khoản với Midstein.

Aqueduct

Những địa điểm loot đồ map Livik PUBG Mobile

Đây là một hầm chứa có nhiều vật phẩm full crack và vũ khí đủ cho vài team ở đâu tốt . cập nhật Ngoài ra nó chỉ có hai lối vào cho nên bạn download sẽ kiểm soát phải làm sao được tốt thế trận tăng tốc nếu nhanh chân chiếm chỗ trước.

Xem thêm:

  • Cách chơi chế độ Băng Giá PUBG Mobile
  • Cách sử dụng súng lục hiệu quả trong PUBG Mobile
  • Cách ngăn điện thoại địa chỉ quá nóng khi chơi PUBG Mobile

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext