Cách gỡ cài đặt và xóa Google Drive khỏi PC hoặc Mac

Có lẽ bạn không muốn sử dụng Google Drive nữa hoặc cần cài đặt lại để khắc phục sự cố. Đừng lo lắng! Bài viết hôm nay sẽ chỉ cho bạn cách xóa Google Drive khỏi PC Windows hoặc Mac.

Có lẽ bạn không muốn sử dụng Google Drive nữa dữ liệu hoặc cần cài đặt lại như thế nào để khắc phục sự cố.

Đừng lo lắng! Bài viết hôm nay tải về sẽ chỉ cho bạn cách xóa Google Drive khỏi PC Windows qua app hoặc Mac.

Cách ngắt kết nối Google Drive khỏi máy tính

Trước khi xóa Google Drive khỏi máy tính tính năng , bạn nên ngắt kết nối hệ thống khỏi tài khoản nạp tiền của mình quảng cáo . Đây trực tuyến cũng là một bước hữu ích công cụ nếu bạn không muốn xóa hoàn toàn Google Drive.

Để ngắt kết nối Google Drive sửa lỗi , bạn tốt nhất sẽ cần phải nhấp vào biểu tượng Backup and Sync from Google cập nhật . Nó trông giống như một đám mây quảng cáo với một mũi tên hướng lên.

kiểm tra Trên Windows trực tuyến , bạn hay nhất sẽ tìm thấy cái này trong khay hệ thống ở góc dưới bên phải màn hình (bạn vô hiệu hóa có thể cần phải bấm vào mũi tên ứng dụng để hiển thị ứng dụng tất cả dịch vụ các biểu tượng) tăng tốc . công cụ Trên máy Mac mới nhất , bạn hỗ trợ sẽ thấy biểu tượng tương tự trong thanh menu ở đầu màn hình tải về . tốt nhất Khi bảng điều khiển Google Drive mở ra tự động , nhấn nút menu ba chấm qua app và chọn Preferences.

Cách gỡ cài đặt và xóa Google Drive khỏi PC hoặc Mac
Nhấn nút menu ba chấm

Trong Preferences bản quyền , hãy chuyển sang tab Google Drive ở bên trái phải làm sao . Bỏ chọn Sync My Drive to this computer tối ưu để dừng đồng bộ tất toán mọi thứ sử dụng . Bạn mẹo vặt cũng nhanh nhất có thể tích vào Sync only these folders xóa tài khoản để chọn đồng bộ một số thư mục nhất định.

Cách gỡ cài đặt và xóa Google Drive khỏi PC hoặc Mac
Bỏ chọn Sync My Drive to this computer tổng hợp để dừng đồng bộ hướng dẫn mọi thứ

Để ngắt kết nối hoàn toàn tài khoản Google Drive khỏi máy tính tăng tốc hiện tại an toàn , hãy chuyển đến tab Settings.

Nhấp vào Disconnect Account xóa tài khoản để đăng xuất khỏi Google Drive trên máy này.

Cách gỡ cài đặt và xóa Google Drive khỏi PC hoặc Mac
Nhấp vào Disconnect Account kỹ thuật để đăng xuất khỏi Google Drive

Sau đó hay nhất , ứng dụng Google Drive giảm giá sẽ không làm như thế nào bất cứ điều gì cho đến khi bạn đăng nhập lại miễn phí . Bạn phải làm sao vẫn có quyền truy cập vào quản lý các file trong thư mục Drive dịch vụ , link down nhưng chúng không cập nhật được đồng bộ trên điện thoại với đám mây nữa.

Cách gỡ cài đặt Google Drive

Bạn quyết định không cần Google Drive nữa hay muốn cài đặt lại phần mềm dịch vụ ? Dưới đây trực tuyến , cách xóa Google Drive trên máy tính.

Lưu ý rằng việc xóa ứng dụng Google Drive công cụ sẽ ngăn tính năng các file đồng bộ giá rẻ , giả mạo nhưng nó không xóa giả mạo những file hiện có đăng ký vay . Bạn tải về có thể xóa đăng ký vay hoặc di chuyển chúng khi cần sau khi gỡ cài đặt tổng hợp , điều này kỹ thuật sẽ không ảnh hưởng đến an toàn các bản sao trong đám mây.

Gỡ cài đặt Google Drive trên Windows 10

Để xóa Google Drive khỏi Windows tính năng , bạn chỉ cần gỡ cài đặt nó như bất kỳ chương trình nào khác quản lý . Mở Settings (sử dụng phím tắt Win+I) link down và duyệt đến Apps > Apps & features.

Sử dụng hộp tìm kiếm công cụ hoặc cuộn xuống hỗ trợ để tìm Backup and Sync from Google tài khoản , đây là tên mới cho ứng dụng Google Drive.

Nhấp vào Uninstall như thế nào và thực hiện hay nhất các bước sử dụng để xóa nó khỏi máy tính tối ưu . Sau khi hoàn thành chi tiết , bạn công cụ sẽ cần cài đặt lại ứng dụng dịch vụ nếu bạn muốn bắt đầu đồng bộ qua app các file quảng cáo với máy tính này một lần nữa.

Cách gỡ cài đặt và xóa Google Drive khỏi PC hoặc Mac
Gỡ cài đặt Google Drive trên Windows 10

Gỡ cài đặt Google Drive trên macOS

Quá trình xóa Google Drive khỏi máy Mac chi tiết cũng giống như gỡ cài đặt bất kỳ ứng dụng macOS nào khác nguyên nhân . Mở Finder kinh nghiệm và điều hướng đến thư mục Applications. phải làm sao Nếu bạn không thấy nó trên thanh bên trái chia sẻ , cài đặt thì nó lấy liền cũng có sẵn trong menu Go full crack hoặc bằng cách sử dụng phím tắt Shift+Cmd+A.

địa chỉ Bên trong Applications tự động , tìm ứng dụng Backup and Sync from Google kinh nghiệm và kéo nó vào Trash trên Dock tài khoản . Thao tác này dịch vụ sẽ xóa ứng dụng khỏi hệ thống kích hoạt của bạn.

Cách gỡ cài đặt và xóa Google Drive khỏi PC hoặc Mac
Gỡ cài đặt Google Drive trên macOS

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext