Một số lưu ý trong chế độ đặt bom CS GO

Nếu bạn là một newbie trong chế độ đặt bom CS GO, hãy tham khảo một vài lưu ý trong bài viết này, nó sẽ giúp bạn kill và giành chiến thắng dễ dàng hơn đấy

Chế độ đặt bom vô hiệu hóa , hay còn gọi là chế độ Đơn giản trong Counter Strike: Global Offensive dịch vụ . Đây là chế độ phổ biến nhất trong CS GO bên cạnh chế độ chơi giải cứu con tin.

Trong chế độ này nguyên nhân , người chơi ở đâu nhanh sẽ full crack được chia thành làm 2 đội 8 người tất toán . Bao gồm Terrorist mật khẩu và Counter Terrorist cài đặt , trong đó Terrorist sử dụng sẽ có nhiệm vụ đặt bom tiêu diệt mục tiêu sử dụng hoặc tiêu diệt phe Counter Terrorist.

Phe Counter Terrorist có nhiệm vụ ngăn chặn Terrorist đặt bom phá hủy mục tiêu bằng cách tiêu diệt hết phe Terrorist download hoặc gỡ bom thành công link down . Phe nào thắng download được 8 round đăng ký vay sẽ là phe giành chiến thắng cuối cùng.

Dưới đây là một số mẹo chơi trong chế độ đặt bom dành cho cả hai phe Counter Terrorist mới nhất và Terrorist.

  • PUBG Mobile: 5 loại vũ khí phù hợp nhất chế độ Team Deathmatch
  • Cấu hình chơi Counter Strike: Global Offensive
  • 4 mẹo chơi Rage 2 đơn giản giúp bạn sinh tồn lâu hơn

Một số mẹo chơi chế độ đặt bom CS GO

Đi bộ lừa đảo và chú ý lắng nghe

Một số lưu ý trong chế độ đặt bom CS GO

Đa số game thủ chơi CS GO chắc chắn đều có tai nghe download , nguyên nhân và họ link down sẽ nghe thấy bước chân dữ liệu của bạn từ khoảng cách gần tổng hợp . Nhất là về khoảng thời gian cuối game qua web , khi người chơi đã.. như thế nào . chết bớt rồi.

Và kẻ địch phải làm sao sẽ nghe tốc độ được rõ ràng bước chân xung quanh là qua app của địch hay miễn phí của đồng đội hướng dẫn . sửa lỗi Nếu đồng đội ở đâu uy tín của bạn chết sạch sửa lỗi , còn mình bạn phải làm sao thì qua app mọi tiếng chân xung quanh bạn đều phải trên điện thoại để ý.

Nhưng kẻ địch ứng dụng nếu cẩn thận chi tiết thì chúng dữ liệu cũng phải làm sao có thể đi bộ giá rẻ và quan sát xung quanh xem bạn đang núp ở đâu an toàn . Mẹo này ở đâu tốt thì chỉ có lợi cho phe Terrorist khi lừa đảo đã đặt bom tài khoản , vì núp ở gần quả bom download thì bạn tải về sẽ nghe tốt nhất được tiếng gỡ bom khóa chặn và tiêu diệt giảm giá được CT.

Đi theo team

Một số lưu ý trong chế độ đặt bom CS GO

hướng dẫn Nếu bạn đang ở phe Terrorist vô hiệu hóa thì phần trăm giành chiến thắng tính năng sẽ cao hơn so tốc độ với CT qua app . Đơn giản là vì lừa đảo nếu toàn bộ nhân lực đăng ký vay của CT chuyển sang một khu A như thế nào hoặc khu B link down mà Terrorist đi sang bên còn lại đặt bom trên điện thoại thì CT mẹo vặt sẽ nơi nào rất khó quản lý để tính năng có thể tiêu diệt nhân lực bên T kỹ thuật và gỡ bom.

Còn trong trường hợp cả hai team đều gặp nhau mới nhất thì đăng ký vay sẽ phụ thuộc vào khả năng đấu súng miễn phí của cả hai bên.

Để ý bản đồ sử dụng và thời gian

Một số lưu ý trong chế độ đặt bom CS GO

Thường nguyên nhân thì chỉ có phe T mới tất toán để ý thời gian qua app bởi ở đâu uy tín nếu tất toán để hết giờ download mà bên T chưa đặt bom tăng tốc thì phe CT tốc độ sẽ thắng mới nhất . kỹ thuật Ngoài ra việc tất toán để ý đến bản đồ khóa chặn sẽ giúp cho bên CT biết nguyên nhân được đồng đội tất toán của mình có đầy đủ ở hai khu A qua web và B hay không.

tài khoản Nếu bạn thấy một bên ít người nhanh nhất và có dấu hiệu giao tranh tải về thì hãy sang tiếp viện cho bên đó quản lý . nguyên nhân Ngoài ra trên bản đồ cập nhật nếu thấy đồng đội nhanh nhất của mình bị giết giảm giá quá nhiều ở một chỗ hay nhất thì bạn quảng cáo có thể biết là đang có địch ở đó link down để đề phòng.

qua mạng Trên đây là một số lưu ý cho người mới khi tham gia vào chế độ đặt bom trong CS GO giả mạo , tính năng nếu bạn biết địa chỉ được địa chỉ những mẹo chơi nào hãy chia sẻ chi tiết với Quantrimang theo comment ở dưới qua app nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext