Ôn lại tuổi thơ cùng 5 tựa game NES hấp dẫn nhất

Cùng điểm qua 5 tựa game kinh điển nhất trên hệ máy NES mà bất cứ game thủ kì cựu nào cũng từng thưởng thức qua.

Cùng điểm qua 5 tựa game kinh điển nhất trên hệ máy NES mà tổng hợp bất cứ game thủ kì cựu nào kinh nghiệm cũng từng thưởng thức qua.

Đã gần 3 thập kỉ trôi qua kể từ khi hệ máy Nintendo Entertainment System (NES) ra đời lần đầu tiên vào năm 1985 ở đâu uy tín , NES và quảng cáo những tựa game kinh điển lừa đảo của nó chia sẻ vẫn có sức ảnh hưởng ứng dụng rất lớn đối kỹ thuật với lấy liền những hãng phát triển game ngày nay download . Được thiết kế thanh toán bởi kĩ sư đại tài Masayuki Uemura dữ liệu , NES trở thành hệ máy thành công nhất trong lịch sử tải về của Nintendo chia sẻ với doanh thu đạt hơn 61 triệu máy bán ra trên toàn thế giới dữ liệu , đưa hãng game Nhật Bản trở thành một thế lực thực sự trong ngành công nghiệp game.

1 cập nhật . Super Mario bros

Ôn lại tuổi thơ cùng 5 tựa game NES hấp dẫn nhất
Huyền thoại "Hái Nấm" Super Mario bros (Ảnh: Sandbox.yoyogames)

nạp tiền Khi nhắc đến NES an toàn , tựa game mà game thủ nhớ đến đầu tiên chính là Super Mario bros xóa tài khoản . Thật vậy quảng cáo , dù ra đời cách đây đã 29 năm tự động nhưng Super Mario bros khóa chặn vẫn danh sách được xem là hình mẫu cho thể loại game platform nhờ lối chơi đầy thử thách dữ liệu . Cuộc phiêu lưu khóa chặn của anh em thợ sửa ống nước Mario và Luigi trong hành trình giải cứu công chúa Peach ứng dụng của vương quốc Nấm khỏi trùm rùa Bowser đã lôi cuốn biết bao nhiêu game thủ đến tận ngày hôm nay.

kinh nghiệm Những lỗi (bug) kinh điển trực tuyến , như thế nào những phiên bản mod (chỉnh sửa) hay xóa tài khoản những màn đua tốc độ (speed run) địa chỉ của Super Mario bros tự động vẫn tiếp tục tài khoản được game thủ tìm tòi khám phá ngày này qua ngày khác đã nói lên độ hấp dẫn an toàn của tượng đài “Hái Nấm” huyền thoại.

2 mẹo vặt . The legend of Zelda

Ôn lại tuổi thơ cùng 5 tựa game NES hấp dẫn nhất
The legend of Zelda - Tựa game đầu tiên sở hữu tính năng save game (Ảnh: Oldiesrising)

Một tựa game khiến phải làm sao mọi người nhớ mãi về cách đặt tên quái chiêu khóa chặn của Nintendo qua mạng . Xuyên suốt trò chơi tải về , người chơi kích hoạt sẽ vào vai hiệp sĩ Link trên con đường giải cứu công chúa Zelda khỏi các thế lực xấu xa chứ không phải là ngược lại như cái tên: The legend of Zelda vô hiệu hóa . (Huyền thoại Zelda) tốc độ . Game sở hữu một lối chơi phiêu lưu phi tuyến tính cực kì khó nhằn qua mạng , giá trị chơi lại cao nhờ hệ thống đường đi đầy phức tạp.

The legend of Zelda download cũng là trò chơi đầu tiên địa chỉ được Nintendo đưa vào chức năng tuyệt vời: lưu lại màn chơi (save game) bằng một cục pin hỗ trợ bản quyền , từ đó đăng ký vay , khái niệm ‘save game’ đã trở nên thông dụng cho tối ưu tất cả các trò chơi ngày nay.

3 nạp tiền . Metroid

Ôn lại tuổi thơ cùng 5 tựa game NES hấp dẫn nhất
Người chơi an toàn rất bất ngờ khi biết rằng nhân vật chính Samus Aran là nữ (Ảnh: Leelaughead)

Pha trộn một chút giữa lối chơi platform tải về của Super Mario bros link down , một chút phi tuyến tính sửa lỗi của The legend of Zelda cùng một chút hành động bắn súng sửa lỗi của Contra dịch vụ , kết hợp cả 3 chúng ta có Metroid tổng hợp . Lấy bối cảnh vũ trụ rộng lớn tải về với kẻ thù là sửa lỗi những sinh vật ngoài hành tinh mẹo vặt , Metroid là tựa game đầu tiên trên NES ứng dụng hệ thống password nơi nào để tiếp tục màn chơi qua mạng bởi thời lượng game khá dài.

quảng cáo Khi ra mắt ở đâu uy tín , trò chơi ngay lập tức trở thành một huyền thoại mới địa chỉ của Nintendo nhờ lối chơi lôi cuốn và ở đâu tốt đặc biệt là bí mật ẩn chứa trong 5 kết thúc tùy vào thời gian hoàn thành game kiểm tra . giả mạo Nếu “phá đảo” game dưới 1 giờ đồng hồ trên điện thoại , bạn tốc độ sẽ khám phá ra rằng nhân vật chính Samus Aran dịch vụ của Metroid là một cô gái tối ưu . Bí mật “động trời” này đã khiến cộng đồng game thủ thời bấy giờ bị sốc và dĩ nhiên là kèm theo cả một sự thích thú không hề nhẹ.

4 tăng tốc . Duck hunt

Ôn lại tuổi thơ cùng 5 tựa game NES hấp dẫn nhất
Bạn còn nhớ hay bạn đã quên (Ảnh: Galleryhip)

Tựa game Duck hunt (Bắn Vịt) là một trong quản lý những huyền thoại kinh điển trên hệ máy NES an toàn bởi khẩu súng ánh sáng NES Zaper. Trong game mẹo vặt , người chơi thể hiện tài thiện xạ sửa lỗi của mình qua việc bắn nạp tiền những chú vịt bay loạn xạ khắp màn hình.

Duck hunt đã tạo nên một trong nơi nào những nhân vật bị ghét nhất trong lịch sử ngành công nghiệp game: chú chó săn vịt qua web . Mỗi khi bắn trật mục tiêu hay nhất , bạn phải “chịu khó” ngồi nghe giọng cười khả ố trêu tức dịch vụ của chú chó này mà trực tuyến vẫn bó tay không làm gì lấy liền được giá rẻ . Dù cho có “nã” hàng trăm phát đạn nhanh nhất , bạn link down vẫn không thể tiễn chú chó lếu láo này “lên đĩa”. Một cảm giác thật đáng ghét!

5 hỗ trợ . Contra

Ôn lại tuổi thơ cùng 5 tựa game NES hấp dẫn nhất
Contra - Trò chơi từng làm mất ăn mất ngủ bao game thủ (Ảnh: Nerdbacon)

Khó có thể diễn tả hết cảm xúc phải làm sao của game thủ khi nhắc đến Contra an toàn , một trong ở đâu tốt những sản phẩm hành động kinh điển mà kỹ thuật bất cứ ai gắn bó phải làm sao với hệ máy NES nguyên nhân cũng từng “kinh” qua công cụ . Nhập vai hai chàng lính biệt kích Bill RizerLance Bean (lấy cảm hứng từ 2 siêu sao phim hành động nổi tiếng nhất thập niên 90 là Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger) giả mạo , Contra đưa game thủ đến nguyên nhân với phải làm sao những màn chơi thử thách cùng miễn phí những con trùm đầy ấn tượng.

Độ khó tính năng của Contra luôn làm nản lòng bất kì game thủ nào (game chỉ cung cấp 3 mạng) qua web nhưng trực tuyến cũng đánh dấu sự phổ biến địa chỉ của đoạn mật mã trứ danh mang tên: mật mã Konami (cung cấp 30 mạng) giúp người chơi dễ dàng hoàn thành game hơn.

Ngành công nghiệp game như thế nào hiện tại đang ngày càng phát triển lấy liền với vô vàn các tựa game sở hữu nền đồ họa chân thật hỗ trợ , lối chơi hấp dẫn chia sẻ , tuy nhiên quảng cáo , hệ máy NES kinh nghiệm với bộ sưu tập đồ sộ khóa chặn những tựa game kinh điển thanh toán vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng trong lòng người hâm mộ như thuở nào.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext